63 Stravel

Sieuthijean.vn - Xưởng may các loại quần jean nam nữ giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 9 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Bạn đang cần tìm nguồn hàng để kinh doanh các mặt hàng thời trang và đặc biệt là các mặt hàng jean. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được một nguồn hàng ưng ý và chất lượng. Vậy thì hãy ghé qua sieuthijean.vn của chúng tôi, xưởng may của chúng tôi bán rất nhiều các mặt hàng jean nam, jean nữ với nhiều mẫu mà và chất lượng.

    Bạn có thể tham khảo qua các chủ đề và bài viết sau đây: xưởng may quần jean, bỏ sỉ quần jean nam


    May quần short jean


    Đây là mặt hàng thông dụng vì quần short jean có thể vừa mặc ở nhà và cũng có thể mặc đi ra phố được. Công ty Hưng Phú chúng tôi đã có rất nhiều đơn hàng may để xuất khẩu về hạn mục này. Thế nên tự tin rằng quần jean short hay lững chúng tôi đều có thể hoàn thành tốt nhất.



    • May quần short jean nữ



    Với phong cách nữ tính và quyến rũ thì khách hàng thường yêu cầu đặt may dạng ống bó sát đùi theo phong cách hiện đại. Vì chúng tôi hiểu được xu thế hiện hành nên đảm bảo thay bạn sản xuất ra các mẫu đầy cá tính và năm động phù hợp cho giới trẻ bây giờ.



    • May quần short jean nam



    Với quần short jean nam thì chúng tôi có khá nhiều kinh nghiệm bởi vì đây là loại mẫu mã đa dạng. Vì đồ nam không quá cầu kỳ, khi may yêu cầu sản phẩm phải có độ co giãn, dễ vận động không cần bó sát như đồ nữ.






    Xưởng may quần jean của Hưng Phú trong nhiều năm qua đã làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng với kĩ thuật may chuyên nghiệp, cẩn thận và chi tiết. Hơn nữa đây là mặc hàng thường phục vụ chủ yếu cho lĩnh vực thời trang. Thế nên chúng tôi luôn cập nhập kiến thức để có thể tư vấn khách hàng chọn mẫu. Với đường kim, sợi chỉ chúng tôi luôn sản xuất mọi đơn hàng luôn đúng yêu cầu. Và giá hoàn thiện thấp nhất để hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh có nhiều lợi nhuận.



    Những lợi ích khi đặt may quần jean nam nữ tại Hưng Phú



    Khi đặt may thì bạn có nhiều sự lựa chọn và bạn có thể tự thiết kế hoặc chúng tôi có thể thiết kế hộ bạn. Nếu bạn cần may một vài mẫu quần jean để bỏ sỉ mà chưa biết thiết kế ra sao. Thì chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế hộ bạn, thậm chí có thể may mẫu cho bạn. Vì hoạt động lâu năm trong nghề nên từng may rất nhiều mẫu mã khác nhau nên có thể tư vấn và đáp ứng yêu cầu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Lợi ích khi bạn đặt may số lượng tại Hưng Phú
    Nếu bạn đã có mẫu cần chúng tôi may gia công, thì bạn nên yên tâm về chất lượng may của Hưng Phú. Vì luôn có đội ngũ nhân viên tâm huyết lành nghề cùng máy móc hiện đại sẽ giúp bạn hoàn thành sớm và quan trọng nhất là giá luôn ưu đãi.



    Mẫu mã như ý



    Công ty chúng tôi hỗ trợ bạn một đơn hàng may với nhiều mẫu. Tạo điều kiện tối đa về giá thành lẫn mẫu mã để bạn kinh doanh thu lợi nhuận. Ví dụ bạn cần may 3000 cái quần jean nam mà muốn may thành 3 kiểu khác nhau thì chúng tôi đều hỗ trợ được hết.

    Nhờ vậy, khách hàng ngày càng ưa chuộng và tin tưởng hơn, gắn bó lâu dài với công ty Hưng Phú. Đem lại cho đại lý, cửa hàng lợi nhuận lớn và ổn định.



    Giảm thiểu rủi ro



    Đặt may theo yêu cầu thì đại lý sẽ giảm thiểu được rủi ro hàng lỗi, kém chất lượng. Vì được kiểm tra trước khi may hàng loạt, đổi trả khi lỗi từ phía nhà máy. Đồng thời, có hợp đồng kí kết nên sẽ không gặp phải trường hợp bị bùng tiền, chậm tiến độ.



    Tiết kiệm chi phí



    Khi may quần jean theo yêu cầu, sản phẩm đưa ra rất hoàn hảo. Bạn nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ nên sẽ giảm được chi phí do hàng lỗi, kém chất lượng.

    Khi ký hợp đồng với công ty may thì giá thành của chiếc quần jean khi tính toán lại sẽ rẻ hơn lấy sỉ tại đầu mối gấp mấy lần ( có thể cả chục lần).
     

Chia sẻ trang này

Loading...