63 Stravel

Siêu thị thùng rác công nghiệp 240 lít siêu rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 28 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 736 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Trong thời buổi đất nước đang chuyển mình công nghiệp hóa hiện đại hóa mang lại rất nhiều lợi ích cho con người, nhưng song song với vấn đề đó là vấn đề rác thải và vệ sinh môi trường. Môi trường đang oằn mình ra hứng chịu hàng ngàn tấn rác thải mỗi ngày khiến sức khỏe và môi trường sống của chúng ta cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Thấu hiểu được điều này công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chúng tôi đã phân phối hơn 10 ngàn thùng rác nhựa mỗi năm để góp phần làm cho bầu không khí chúng ta trong lành hơn.

    Sài Gòn Company xả hàng thùng rác với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo bán đúng giá. Sản phẩm được làm 100% từ chật liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Âu nên Công Nghiệp Sài Gòn cam đoan về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm còn có chất chống tia UV giúp cho màu sắc sản phẩm được tươi mới, tránh bị trầy xước,....

    Là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường nhiều năm nay. Chúng tôi luôn chuyên tâm để thay đổi mẫu mã, chất lượng sản phẩm để hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    - Thùng rác nhựa 240 lít là từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh có tính chất dẻo và nhẹ, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

    - Tích hợp được nhiều ưu điểm trên cùng một sản phẩm: dung tích lớn, thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, bền đẹp, có nhiều màu sắc để lựa chọn nên thùng rác nhựa 240 lít được khá nhiều sự lựa chọn từ phía người tiêu dùng.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
    VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
    VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)
    1. Thùng rác SG120 (Thùng rác 120 lít)
    - Nguyên liệu: nhựa HDPE
    - Đáy: 38 x 34 cm
    - Mặt: 58 x 45 cm
    - Cao:104 cm
    - Dung tích:120 lít- Màu sắc: cam, xanh

    [​IMG]
    2. Thùng rác 240 lít: SG240 THÙNG RÁC 240L
    - Nguyên liệu: nhựa HDPE
    - Nắp kín
    - Đáy: 47.3 x 45.8 cm-
    Mặt: 72.4 x 59.2 cm- Cao: 108.6 cm- Dung tích: 240 lít
    - Màu sắc: cam, xanh

    3. CÔNG DỤNG THÙNG RÁC CÔNG CỘNG:

    - Có bánh xe để dễ dàng di chuyển
    - Sử dụng dễ dàng và phù hợp với các phương tiện thu gom rác hiện đại
    - Có nắp đậy kín đảm bảo không bịướt khi gặp mưa và tránh bốc hơi ra ngoài
    - Bề mặt nhẵn, dễ dàng vệ sinh


    - Chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh, bổ sung chất phụ gia nhằm tăng độ dẻo dai.
    - Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia UV, nhằm đảm bảo độ bền không bị lão hóa dưới tác động của ánh nắng mặt trời.


    [​IMG]
    4.
    Giải pháp chống xả rác và giải quyết rác thải

    Đã từ lâu, việc quản lý rác thải được xem là một trong những vấn đề lớn của các cơ quan hữu trách. Việc học hỏi kinh nghiệm của những nước tiên tiến trong vấn đề giải quyết rác thải không phải là việc không làm được.

    Thế nhưng rác vẫn còn, có nơi chấp nhận được nhưng có nơi nhiều đến nỗi người dân phải than phiền. Ý thức của người dân không chỉ tùy thuộc vào mức sống kinh tế mà nó còn lệ thuộc vào cách tuyên truyền giáo dục quần chúng và khả năng tổ chức hiệu quả của chính quyền đó nữa.

    Để có thể nhanh chóng thu dọn sạch sẽ khi phát hiện ra những nơi xả rác bừa bãi tới mức không thể chấp nhận được và từng bước khắc phục tệ nạn này, cần có sự đồng tâm hợp lực từ cấp chính quyền đến người dân. Thiết nghĩ những biện pháp như sau cần nên được nghiên cứu và triển khai:

    - Yêu cầu tăng ngân sách cho kế hoạch xử lý rác vì nó có quan hệ đến việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe của người dân và tăng mỹ quang bộ mặt của quốc gia.

    - Áp dụng thuế xử lý rác dựa trên qui mô của các cửa hàng, doanh nghiệp và thu nhập của từng cá nhân để tăng thêm ngân sách. Bỏ ra 1 số tiền lớn là có thể mua được những thiết bị và công nghệ tiên tiến để xử lý rác, nó cũng không phải là vấn đề nan giải.

    - Khuyến khích thành lập các công ty tư nhân xử lý rác (rác thường và rác công nghiệp).

    - Tăng cường nhân lực và phương tiện cho cảnh sát môi trường ở những nơi cần thiết. Thâu dụng nhiều nhân viên làm việc có tinh thần trách nhiệm cao. Trả lương khuyến khích và tương xứng.

    - Áp dụng các khoản tiền phạt khắc khe đối với cá nhân hay doanh nghiệp không tuân thủ quy định thời gian và nơi đỗ rác.

    - Thiết lập thêm nhiều thùng rác công cộng, thường xuyên đi thu rác ở nơi đông người qua lại, tránh để lâu phát sinh ô nhiễm môi trường..

    - Vận động quần chúng bỏ thói xấu vứt rác bừa bãi, cùng nhau xây dựng 1 đất nước văn minh và giàu mạnh qua các phương tiện truyền thông như truyền hình, đài phát thanh, quảng cáo trong các DVD phim nổi tiếng. Sử dụng những câu nói vui có tác động tâm lý ăn sâu vào tiềm thức của quần chúng.

    - Lập ra ngày “Môi Trường”, mời những nghệ sĩ, siêu sao nổi tiếng tham gia đi nhặt rác trong thành phố cùng với các em học sinh và sinh viên.

    - Tăng cường giáo dục trẻ em từ lớp vỡ lòng cho đến sinh viên ở đại học.

    -Tại các cơ quan nhà nước, các công ty xí nghiệp, kêu gọi ý thức của mọi người bằng cách treo những bích chương với những dòng chữ như “Người văn minh không vứt rác bừa bãi”.

    Chúng ta có thể thay đổi nhanh chóng bộ mặt của quốc gia bằng những tòa nhà cao tầng, những cao tốc hiện đại nhưng chúng ta không dễ gì thay đổi một thói xấu (một văn hóa xấu) trong một thời gian ngắn cho dù đất nước chúng ta có giàu ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...