63 Stravel

Siêu ngon !!! Bún Thịt Nướng Đào Duy Từ Huế nhất định phải ăn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi admin.web, 21 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 545 Đọc
  1. admin.web

    admin.web Guest

    .


    Một bát bún chứa đầy thịt nướng có màu vàng, thêm một chút rau xanh, một chút mặn nhưng tương ớt đỏ. Điểm nổi bật trên khuôn mặt là dưa chua và đậu phộng thơm. Tất cả kết hợp lại tạo thành một món bún thịt nướng Đào duy từ Huế ngon và hấp dẫn đến khó cưỡng.

    Thông tin về quán bún thịt nướng Đào Duy Từ Huế

    • Địa chỉ: 81 Đào Duy Từ, thành phố Huế
    • Giờ mở cửa: 16:00 – 19:00
    • Giá: 6.000 – 20.000 đồng

    [​IMG]

    Một món bún và thịt cuộn nổi tiếng. Nhà hàng Bún thịt nướng Đào Duy Từ ở Huế còn được gọi là cái tên dễ thương – cửa hàng Bà Tý. Là một nhà hàng mang đậm hương vị của ẩm thực Huế. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị phong phú và mạnh mẽ của người dân Huế.

    Tại sao bún của bà Tý lại “hót” như vậy ???


    Với không gian trong nhà sạch sẽ, thoáng mát. Vì nằm trên tuyến đường nhộn nhịp nên nhà hàng thường rất đông khách. Sau đó, bạn có thể đi ra ngoài vỉa hè để ngồi mát mẻ. Các cửa hàng bán vào buổi chiều cho đến khi hoàng hôn kết thúc. Dịch vụ khá đông nên nhanh và nhiệt tình.

    Bít tết ở đây có thể nói rằng chất lượng tiêu chuẩn không cần điều chỉnh. Thịt nướng mà bất kỳ cây nào cũng to, ướp rất tốt, đều và mạnh. Ăn mềm, không cứng như những nơi khác. Hãy đến nhà hàng “ăn” và ăn một bát bún thịt nướng cho đến ngày mai.

    [​IMG]

    Đi cùng với nó là một cây nem lui 6k rất đậm chất ở Huế, được săn lùng và giòn. Hơn nữa, hương vị nóng hổi của Bà Tý luôn nóng hổi, hãy ăn càng nhiều càng tốt vì nó rất đông. Mặc dù giá cả tốt hơn một chút ở nơi khác, nhưng chất lượng thì khỏi bàn.

    Một buổi chiều đói, đói chỉ muốn bước lên vỉa hè ngay để làm một bát bún và trà đá, địa chỉ này là một lựa chọn tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...