63 Stravel

Siêu lòng trước 5 Homestay Đà Lạt có hồ bơi đẹp chuẩn lâu đài Châu Âu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Ở Việt Nam mà bạn cứ ngỡ mình đang lạc trôi và nghỉ ngơi tại một chốn đẳng cấp ở một trời Âu nào đó. Mải mê với những công trình kiến trúc đẹp, sang trọng và đắm mình trong những bể bơi vô cực, hồ nhân tạo mát lạnh. Nếu bạn muốn, hãy tham gia cùng chúng tôi Thamhue24h.info Đến ngay top 05 Homestay Đà Lạt có hồ bơi Xuống đây.

    Để vui vẻ và thư giãn nhất có thể, bạn nên ở những nơi đẹp, sang trọng, có hồ bơi. Đảm bảo bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, để trở lại cuộc sống và làm việc tích cực hơn.

    1. Thung lũng Zen Đà Lạt

    • Địa chỉ: 38, Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Liên hệ: 0263 3577 277
    • Giá phòng: Từ 800.000 đến 1,5 triệu đồng / đêm.

    Bể bơi trong xanh với chú thiên nga khổng lồ là hình ảnh mà ai cũng yêu thích

    Đây là một “nàng thơ” nổi tiếng của xứ cờ hoa. Nơi ma quái xung quanh ngôi nhà được bao phủ bởi hoa và rừng thông hùng vĩ. Vì vậy phong cảnh dễ làm say đắm lòng người.

    Không chỉ vậy, nơi đây vừa có kiến cổ điển vừa hiện đại. Không gian mở, lối thiết kế hòa mình với thiên nhiên cùng với chất liệu của ngôi nhà bằng gỗ tạo nên sự gần gũi và ấm cúng.

    [​IMG]Thưởng thức bữa ăn “chanh leo” ngay tại hồ bơi

    Khu bể bơi vô cực là điểm nhấn của Homestay Đà Lạt có hồ bơi điều này. Được xây dựng ngoài trời, với thiết kế vô cực cho bạn “sống ảo” như đang “tắm tiên” giữa bạt ngàn núi rừng. Đó sẽ là trải nghiệm thú vị nhất mà bạn khó quên.

    [​IMG]Ăn tối sang trọng tại bể bơi

    Đắm mình trong làn nước trong veo, thưởng thức một số món ăn ngon, hay vui đùa với những đàn thiên nga khổng lồ, thật sảng khoái và thư thái đến tuyệt vời.

    [​IMG]Góc hồ bơi sống ảo cũng rất tuyệt

    Ngoài ra, nơi đây còn được trang trí bằng những bức tường như phim Châu Á. Vì có nền gạch đỏ nên có những bức tranh cũ, theo kiểu “dĩ vãng”. Vì vậy, những góc này mang lại cho bạn cảm giác hoài cổ trầm tư.

    2. Dalat Wonder Resort

    • Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Tiếp xúc: 0263 3800 099
    • Giá phòng: 1-2,5 triệu / đêm.

    [​IMG]Đến đây để nằm và thư giãn

    Được nhiều du khách ví là “Tiểu Châu Âu” giữa lòng Đà Lạt, Dalat Wonder Resort nơi được nhiều du khách mong muốn lựa chọn để nghỉ dưỡng và thư giãn nhất.

    [​IMG]Nhìn cảnh này bạn có tin đây là Đà Lạt Việt Nam không

    Nơi đây có lợi thế là có vị trí đẹp, nằm trong lòng rừng thông xanh mát, cạnh hồ Tuyền Lâm xanh màu ngọc bích nên là chốn bồng lai tiên cảnh. Vì vậy, quanh năm nơi đây không khí mát mẻ, trong xanh.

    [​IMG]Bể bơi vô cùng khoáng đạt giữa mây trời

    Nơi đây thú vị nhất, cũng là điểm nhấn cho sự sang trọng chính là khu bể bơi. Nó được thiết kế như hình dạng của một “dòng sông lười” trải dài bên cạnh khu nghỉ dưỡng. Làn nước trong xanh, trong vắt, bạn có thể đắm mình thư giãn hay nằm dài trên thành bể cũng cảm thấy rất sảng khoái.

    [​IMG]Tạo dáng không cần quá sâu vẫn rất đẹp

    Có nhiều loại biệt thự, bungalow ven hồ và xây phòng trọ… tùy theo nhu cầu mà bạn chọn phòng. Điểm chung là phòng nào cũng đẹp, đủ tiện nghi, tha hồ cho bạn check in lung linh.

    3. Swiss-Belresort Tuyền Lâm

    • Địa chỉ: 7 và 8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Tiếp xúc: 0263 3799 799
    • Giá phòng từ 1,5 triệu / đêm.

    [​IMG]Sang chảnh ơi là mượt mà đây là homestay có hồ bơi ở Đà Lạt

    Sang chảnh nhé Những homestay có hồ bơi ở Đà Lạt điều này. Toàn bộ không gian thiết lập theo kiến trúc Anglo – Normand của vùng nông thôn Anh và Pháp. Vì vậy, khi đến đây bạn ngỡ như lạc đường đến Châu Âu.

    [​IMG]Nhìn bức ảnh này, bạn tưởng mình đang ở Hà Lan

    Theo lời đồn đại rằng, bạn chỉ cần đến đây, chọn một phòng ngủ ngon và đánh một giấc thật ngon, bước xuống bể bơi để thư giãn. Bỗng chốc mọi mệt mỏi, phiền muộn bay đi đâu mất tiêu như chưa có chuyện gì xảy ra.

    [​IMG]Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy một cảnh đẹp thơ mộng

    Vì vậy, hãy chuẩn bị thật nhiều bikini nóng bỏng để mang đến đây. Bởi đến đây ngay khi nhìn thấy bể bơi đẹp kiểu Châu Âu, bạn sẽ phải “ồ” lên cho mà xem. Bởi vì tôi nghĩ rằng tôi đã đi sai đường để đến Hà Lan.

    [​IMG]Chỉ cần đứng từ trên cao là bể bơi đã có ngay một bức tranh tuyệt đẹp rồi

    Nơi đây còn được thừa hưởng tinh hoa của đất trời, gần hồ Tuyền Lâm xinh đẹp. Vì vậy, hãy bước ra ngoài để khám phá môi trường xung quanh.

    Ngoài ra còn có spa, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em… đủ cả, dù bạn đi nhóm nào hay gia đình nào cũng hợp lý.

    4-Soulmate homestay

    • Địa chỉ: Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Liên hệ: 094 515 35 77
    • Giá: 500.000-1 triệu / đêm.

    [​IMG][​IMG]Khu hồ bơi trên sân thượng của homestay

    Một nơi Các homestay có hồ bơi ở Đà Lạt Đây cũng là nơi. Ngôi nhà tuy đơn sơ, không lộng lẫy, xa hoa như những ngôi nhà kể trên nhưng lại có sức hút riêng.

    [​IMG]

    Các phòng đơn giản nhưng đẹp

    Chính sự đơn giản và tinh tế đã “làm nên chuyện” cho ngôi nhà này. Nhỏ và ấm cúng, với nội thất tối giản, ít chi tiết nhưng gọn gàng và có gác xép siêu dễ thương.

    [​IMG][​IMG]Khuôn viên xung quanh hồ bơi trên sân thượng

    Nơi có thể cho bạn không gian nhỏ qua khung cửa sổ nhưng lại bao quát không gian rộng ra thung lũng ánh sáng – thung lũng đom đóm về đêm.

    [​IMG]Ở đây còn có giường tầng cho cả đội

    “Có” nhất là khu vực bể bơi trên sân thượng. Bạn đã thử tắm và bơi lội ở một nơi cao ngất trên sân thượng chưa? Hãy thử đến đây.

    5- Biệt thự Lamarque Đà Lạt

    • Địa chỉ: 27 Đinh Tiên Hoàng Lamarque Villa, Đà Lạt
    • Liên hệ: 0899 999 089
    • Giá phòng: 1,253 triệu / phòng 2 người / đêm

    Trong số các biệt thự, khu nghỉ dưỡng tốt Các homestay có hồ bơi ở Đà Lạt, phải kể đến cái tên Biệt thự Lamarque Đà Lạt. Nơi sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái, sảng khoái bất tận khi được đắm mình trong làn nước trong xanh.

    [​IMG]Không gian có hồ bơi cực rộng

    Nằm đâu đó trên ngọn đồi của thành phố Đà Lạt, từ đây hiện ra Đồi Cù thơ mộng. Bạn có thể ở biệt thự và phóng tầm mắt ra xa hơn để ngắm mây trên đỉnh núi, thấy mình tỏa sáng trên đỉnh Langbiang.

    [​IMG]Nơi này là sang trọng nhất, nó giống như một tiểu châu Âu

    Lamarque cũng giống như một ngôi nhà kiểu Âu, một ngôi nhà kiểu Anh. Bởi nó chọn tông màu kem tươi sáng làm chủ đạo và pha trộn tông cam trầm độc đáo và bắt mắt. Chúng kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, khác biệt và cuốn hút.

    [​IMG]Toàn cảnh hồ bơi từ ban công

    Tất cả các không gian đều được thiết kế theo lối thiết kế mở hiện đại để đón nắng và gió vào phòng. Hãy để mây gió có cơ hội lướt nhẹ qua mái tóc. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể cảm thấy bình yên và thư thái khi đến đây.

    [​IMG]Bạn có muốn sống trong lâu đài nhỏ này không

    Với top 05 villa, resort hay homestay có hồ bơi ở Đà Lạt kể trên, bạn đã “xiêu lòng” ở đâu chưa? Hãy chọn cho mình một điểm đến và đi nghỉ.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...