63 Stravel

Siêu khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco từ hãng Korean Airliness

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 734 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Xứ sở cờ hoa hay còn gọi là Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch tìm đến hằng năm. Ngày mùa du lịch cuối năm tại Mỹ đang trở nên hấp dẫn, hãy cùng Hãng hàng không Korean Airlines lập kế hoạch du lịch thành phố San Francisco bờ đông nước Mỹ trong bài viết này !!.


    [​IMG]

    Không Thể Bỏ Lỡ Những Địa Điểm Thành Phố San Francisco:
    1. Đường hoa Lombar Street

    Thành phố San Francisco nổi tiếng với những hình ảnh lãng mạn hợp trữ tình thì không thể nào không ghé đến những địa điểm xinh đẹp như vậy. Mua vé máy bay đi Mỹ đến với San Francisco, bạn hãy tìm đến ngay con đường hoa đầy lãng mạn và ngoặt ngoèo bậc nhất nước Mỹ mang tên Lombard Street. Đây là tuyến đường một chiều, nằm trên đồi Russian thơ mộng và ô tô chỉ được phép lưu thông với vận tốc 5 km/h. Đây là địa điểm thú vị để mọi người trải nghiệm cảnh sắc và ngắm nhìn những chiếc xe nối đuôi nhau di chuyển lòng vòng. Không chỉ gây ấn tượng đối với du khách bởi con đường hoa uốn lượn, Lombard còn thu hút khách bởi những hàng hoa đua nhau nở, rực rỡ sắc màu. Nhìn từ trên cao, Lombard giống hệt như một con đường trong chuyện cổ tích và cảnh sắc thì càng trở nên tuyệt vời khi về đêm.


    [​IMG]

    2. Cầu Cổng Vàng - Golden Gate Bridge
    Golden Gate Bridge hay người Việt hay gọi là Cầu Cổng Vàng là biểu tượng du lịch và hình ảnh khi nhắc đến San Francisco. Đây là cây cầu treo lớn nhất thế giới nối giữa San Francisco – Martin Country và được mệnh danh là đẹp nhất thế giới. Bất kỳ ai khi đặt chân đến Cầu cổng vàng đều công nhận vẻ đẹp trữ tình mà chiếc cầu này sở hữu.. Buổi sáng, khi trời còn mờ sương, cây cầu hiện lên huyền ảo, đẹp đẽ với ánh cam có thể làm xiêu lòng bất cứ du khách nào. Đây là địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng người mình yêu thương, nắm tay nhau trên cây cầu đầy lãng mạn này. Chắc hẳn đều là những điều không thể quên.


    [​IMG]

    3. Đảo Alcatraz - Alcatraz Island
    Nếu vốn tiếng anh của bạn có kha khá có thể sử dụng để giao tiếp thì tuyệt đối không nên bỏ qua hòn đảo xinh đẹp Alcatraz. Đây là nơi có ngọn hải đăng đầu tiên ở miền Tây nước Mỹ và từng là nơi giam giữ những tù nhân khét tiếng. Điều đặc biệt là không có một tù nhân nào có thể trốn thoát khỏi nhà tù này. Du khách khi tới tham quan tại đây sẽ được chiêm ngưỡng những phòng giam vô cùng kiên cố và nghe những câu chuyện ly kì, huyền bí.


    [​IMG]

    Xem thêm: Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam
    4. Bến Ngư Phủ Fisherman Wharf

    Sẽ thật sự là thiếu sót nếu bỏ qua Bến Ngư Phủ có tên gọi là Fisherman Wharf – thiên đường của loài sư tử biển khi đến thành phố San Francisco. Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố, đến đây tham quan bạn sẽ được ngắm nhìn những chú sư tử biển đang nằm phơi nắng và thưởng thức các món ăn đặc trưng như cua luộc, canh hải vị hay món súp “Clam chowder” nổi tiếng.


    [​IMG]

    5. Ẩm thức San Francisco
    Đến một thành phố xa lạ và khám phá là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, tuy nhiên trong số đó không thể nào không đan xen việc thưởng thức ẩm thực. Những món ngon ẩm thực ở thành phố vịnh xinh đẹp này đa dạng và phong phú thu hút khách du lịch. Trong số đó món Cioppino chính là món ăn ngon không thể bỏ qua khi du lịch San Francisco. Cioppino được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu tươi tự nhiên đánh bắt trực tiếp trên vùng biển Thái Bình Dương. Vị nước sốt đậm đà cùng sự tươi ngon của hải sản chính là ấn tượng để du khách trở lại San Francisco thêm nhiều lần nữa.


    [​IMG]

    Những địa điểm du lịch mà hãng hàng không Korean Airlines giới thiệu đến bạn đều là những trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng muốn khám phá thành phố, còn rất nhiều địa điểm du lịch thú vị được ẩn chứa trong thành phố đang chờ đợi bạn khám phá. Đặt vé máy bay Korean Air đi Mỹ giá rẻ bằng cách gọi đến hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...