63 Stravel

Siêu giàu nhưng bà Becks vẫn thích kiểu áo ai cũng có

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 24 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Chưa đến nỗi được xếp vào hàng ngũ “tỷ phú” song độ giàu có, sang chảnh của Victoria Beckham thì có ai dám phủ nhận?

    Không chỉ có một gia đình với chồng đẹp, con ngoan mà cả showbiz phải ngưỡng mộ, bà xã của cựu danh thủ David Beckham còn rất “mát tay” trong kinh doanh thời trang, đồng thời là một trong những biểu tượng về thời trang với phong độ mặc đẹp ngày càng đi lên.

    Ở tuổi 44, cựu thành viên nhóm Spice Girls thường xuất hiện trong những bộ cánh thanh lịch, đẳng cấp, khi thì váy váy áo nhã nhặn, lúc thì quần âu phối sơ mi hoặc suit đầy quyền lực…

    Xem ngay un May Đồng Phục Nhân Viên Hcm bao hàng tốt và uy tín !!

    Tuy nhiên, cũng như rất nhiều quý cô trên thế giới này, Victoria Beckham dành tình yêu cho một item cực kỳ đơn giản, item mà tủ đồ của cô gái nào cũng phải có ít nhất một chiếc, đó là áo phông trắng!

    Dĩ nhiên, áo phông trắng của bà Becks không phải kiểu áo phông cứ ra đường có thể gặp, ra chợ có thể mua. Chúng có giá lên tới cả chục triệu đồng và chất lượng thì chẳng cần bàn cãi! Song xét về màu sắc, hình dáng, chúng chẳng khác mấy với kiểu áo mà cứ mùa hè đến, chị em nhất định phải sắm về.

    Yêu áo phông trắng nên bà Becks cũng có cả ngàn cách để mặc đẹp chiếc áo đơn giản để không hổ danh biểu tượng thời trang. Lúc thì bà mẹ 4 con phối áo phông với quần jeans trẻ trung, khi thì với quần âu lịch sự, lúc lại với quần da chất chơi…

    Quan trọng hơn cả, dù chỉ mặc một item không quá khoa trương là áo phông trắng, thần thái của Victoria Beckham vẫn là thứ khiến người ta không thể dừng ngưỡng mộ. Liệu đây có phải là lý do quyết định khiến Vic mặc gì cũng đẹp?
     

Chia sẻ trang này

Loading...