63 Stravel

Siam Bangkok và những địa điểm cho các tín đồ cuồng ăn uống

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Siam giờ đây là khu vực sầm uất và hiện đại bậc nhất thủ đô Thái Lan, với nhiều trung tâm shopping, khách sạn, nhà hàng như trung tâm thương mại Siam Paragon và Siam Kempinski Hotel, chợ Siam Square... Trong bài viết này người viết sẽ cùng bạn tổng hợp những nhà hàng được yêu thích nhất khu vực Siam, hy vọng bạn sẽ một hành trình tour Thái Lan khám phá thủ đô và có những trải nghiệm về ăn uống ở Bangkok thật khó quên. Để có thêm thông tin về du lịch Thái Lan bạn có thể tìm xem bài viết kinh nghiệm du lịch Thái Lan là tốt nhất của chúng tôi.

    Quán ăn Sra Bua

    Nằm trên tầng trệt của Khách sạn Siam Kempinski, nhà hàng Sra Bua có thiết kế với trần nhà cao và các đồ trang trí cổ điển của Thái Lan. Sra Bua phục vụ các món ăn Thái Lan tuyệt ngon với hương vị hoàn toàn khác biệt với các nhà hàng khác ở thủ đô. Các món ăn được chế biến cầu kỳ và trình bày bắt mắt. Đầu bếp Kiin Kiin cũng là người quản lý hoạt động của nhà hàng là người rất đam mê ẩm thực của người Thái.

    [​IMG]
    Nhà hàng Som Tam Nua
    Som Tam Nua nằm trên quảng trường Siam Soi 5 là một nơi ăn uống giản dị, nhưng khá nhiều người biết. Nằm sâu trong một ngõ nhỏ, nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Bạn chỉ cần nhìn hàng dài thực khác địa phương ở cửa cũng có thể thấy được sự hấp dẫn của các món ăn. Khu vực này cũng có nhiều cửa hàng thời trang cùng các shop bán nhiều mặt hàng khác xung quanh nhà hàng.

    [​IMG][​IMG]
    Quán ăn Jim Thompson's
    Đây có thể nói là một trong những địa điểm đẹp nhất để thưởng thức café hoặc bữa tối. Quán có phong cách decor nội thất khá thú vị với những ngôi nhà gỗ teak bao quanh bởi các hồ nước và cây xanh với những loài chim bướm kỳ lạ.

    [​IMG]
    Nhà hàng Niche
    Nhà hàng Niche nằm trong khách sạn 5 sao Siam Kempinski, với thực đơn sáng tạo và công thức nấu ăn riêng độc quyền được sắp xếp theo nguồn gốc Châu Á, Âu hay Mỹ… Nếu bạn đi theo nhóm có thể gọi các món ăn riêng theo từng đĩa, điều này giúp bạn thưởng thức được nhiều món ăn hơn và cùng nhau nhận xét về các món ăn.

    [​IMG]
    Yellow Tail Sushi Bar
    Như tên gọi của nó, Yellow Tail Sushi Bar là một nhà hàng Nhật Bản đặc biệt dành cho bất cứ ai yêu thích món sushi và sashimi ngon nhất, được chuyển từ Nhật Bản ba lần một tuần. Có rất nhiều quán ăn Nhật Bản ở Bangkok phục vụ thực đơn Nhật Bản, tuy nhiên Yellow Tail Sushi Bar có thể nói là một điểm uy tín và được biết đến nhiều nhất. Nhà hàng mở cửa từ 18h00 – 22h00 hàng ngày, ngày cuối tuần mở thêm buổi trưa từ 11h30 – 14h30.

    [​IMG]
    Café Chilli
    Tọa lạc trong khu mua sắm Siam Paragon, Café Chilli phục vụ các món ăn Thái Lan hiện đại, đặc biệt là món ăn 'Isaan' (đặc sant vùng đông bắc Thái Lan). Xung quanh Café Chilli là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn nổi tiếng của vùng, được biết đến với hương vị vô cùng đặt biệt, được tạo bởi các loại thảo mộc và gia vị đậm đà. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ quay lại nơi nếu đã một lần lui tới.

    [​IMG]
    Bar Red Sky
    Red Sky là một trong những quán bar và nhà hàng cao cấp trên sân thượng ở Bangkok. Có vị trí trên tầng thượng của khách sạn Centara Grand thuộc trung tâm mua sắm khổng lồ Central World, Red Sky không có tầm nhìn ngắm cảnh thành phố hay sông Chao Phraya, nhưng các món ăn ở đây thực sự vô cùng hấp dẫn mà không quá đăt tiền. Bạn có thể thử thực đơn Châu Âu, thịt cừu hoặc thịt bò với các loại cocktail hay rượu vang hảo hạng.

    [​IMG]
    Nhà hàng Groove
    Nằm trong trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok – Central World, Groove mở cửa từ trưa đến đêm muộn với khu ăn uống ngoài trời thoáng mát.

    [​IMG]
    Nhà hàng Uno Mas
    Uno Mas là một quán ăn Tây Ban Nha sang trọng có tầm nhìn tuyệt đẹp từ tầng 54 tòa nhà Centara Grand ở CentralWorld, nằm cao hơn khu thương mại CentralWorld ở Siam. Thực đơn bao gồm nhiều món tapas cầu kỳ, các món hải sản như tôm hùm, sò biển và trai. Các món ăn mang hương vị Địa Trung Hải được thưởng thức trong một không gian với tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố, sẽ đem lại cho bạn một bữa tối ngon miệng hoàn hảo.

    [​IMG]
    Nhà hàng Baan Khun Mae
    Nằm ở trung tâm Quảng trường Siam, Baan Khun Mae là nơi lý tưởng cho thực khách muốn nếm thử các món ăn nổi tiếng của người Thái nhưng lại mang hương vị phương Tây. Nơi đây chủ yếu thu hút du khách nước ngoài đến du lịch Bangkok, có rất ít thực khách là người dân địa phương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...