Showroom Hải Linh - đại lý ủy quyền cấp 1 các dòng thiết bị vệ sinh Viglacera

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 702 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Showroom Hải Linh là đại lý ủy quyền cấp 1 chuyên phân phối tất cả các loại thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera tới tận tay người tiêu dùng đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Trên 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh luôn là sự lựa chọn tin cậy nhất của người tiêu dùng Việt
    [​IMG]
    Showroom thiết bị vệ sinh luôn đảm bảo về giá thành tốt nhất tới tay người tiêu dùng từ xuất bán công trình tới bán lẻ cho người dân. Là đại lý chính thức của hãng nên được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng mức giá thấp từ Viglacera. Hải Linh Groups luôn mang đến cho khách hàng những thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng với mức giá cực rẻ, đem đến nhiều giá trị cho người dùng.

    Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh hỗ trợ vận chuyển tới chân công trình. Khi khách hàng lựa chọn được những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen vòi Viglacera, phụ kiện Viglacera..... bạn sẽ không phải lo tới vấn đề vận chuyển bởi Hải Linh Groups sẽ miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội và hỗ trợ tốt nhất với đối các đơn ngoại thành chỉ với từ 1 sản phẩm đơn lẻ cho đến sản phẩm của dự án lớn đến tận tay khách hàng.

    Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh mang tới cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín chuyên ngiệp
    [​IMG]
    Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng phân vân trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera, bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu thông minh Viglacera tốt nhất, phù hợp với không gian sống và chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Hải Linh Groups thường xuyên được đào tạo và hướng dẫn, luôn luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu từ khách hàng.

    Ngoài ra khi khách hàng mua các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại showroom Hải Linh luôn có giá ưu đãi cùng hàng nghìn phần quá hấp dẫn dành tặng khách hàng như một lời tri ân mà Công ty Hải Linh muốn dành tặng cho khách hàng khi quan tâm và lựa chọn showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy mua sắm các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera.

    Hải Linh Groups luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để từ đó cải tiến không ngừng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Hãy đến với Hải Linh hôm nay để trải nghiệm và mua sắm những thiết bị vệ sinh Viglacera tốt nhất giá rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...