63 Stravel

showroom đèn led tại quận 1 uy tín chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 25 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 575 Đọc
  1. Thành phố Hồ Chí Minh luông được mệnh danh là đầu tàu của nước ta, đây là một thành phố đang trong quá trình phát triển bậc nhất và có tốc độ dô thị hóa dẫn đầu nước ta. Vì thế nhu cầu sử dụng những sản phẩm bóng đèn chiếu sáng là rất lớn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm và chọn mua những mẫu đèn chiếu sáng với chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
    [​IMG]
    Bạn có thể quan tâm:
    Đèn led tại Hồ Chí Minh, đại lý bán đèn led

    Đại lý cửa hàng mua đèn paragon tại đà nẵng uy tín chất lượng giá rẻ

    Mua đèn LED tại tp HCM ở đâu rẻ nhất, chất lượng tốt nhất ? Thế nào là chọn mua bóng đèn loại gì hợp với phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp? Chọn đèn LED hãng nào là tốt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Những lưu ý gì cần biết khi mua đèn LED?

    Tự hào là nhà phân phối đèn LED tại Tp HCM uy tín, chất lượng, giá rẻ. Chúng tôi với nhiều năm kinh nhiệm cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng mang đến bạn những sản phẩm chất luợng nhất. Các sản phẩm của chúng tôi có mặt ở rất nhiều công trình lớn trên địa bàn Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Chung cư golden palace, chung cư royal city, toàn nhà Keangnam, chung cư rainbow linh đàm….
    Các sản phẩm của Đèn Led Megaline luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Các sản phẩm đèn led của chúng tôi đều là hang chính hãng và có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, có chứng chỉ kiểm định của Cục kiểm định và đo lường của Việt Nam, những sản phẩm này luôn đảm bảo tuổi thọ, độ an toàn của các sản phẩm và được kiểm thử kỹ lưỡng khi bán ra thị trường nên độ an toàn của sản phẩm cao. Các sản phẩm đèn LED cao cấp có tính thẩm mỹ rất cao vì được sản xuất trên dây truyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ nhiều hãng nổi tiếng thế giới và các hãng bóng đèn chiếu sáng uy tín chất lượng của nước ta.
    Chúng tôi cung cấp sản phẩm của các hãng đèn trong nước như TLC, Rạng Đông, Điện Quang; Hoàng Gia còn phân phối các hãng sản phẩm từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản như: Romal, Simon, Philip ….
    Công dụng của những mẫu đèn:
    Sử dụng đèn led chiếu sáng cho không gian nhà ở: pòng ngủ, phòng khác, phòng bếp, phòng tắm, sân vườn, hành lang, ban công ….
    – Sử dụng đèn led chiếu sáng khu công cộng: những khu vui chơi, khuôn viên trường học, bệnh viện,công viên, bãi đỗ xe, ..
    – Sử dụng đèn led chiếu sáng trong các hoạt động công nghiệp như, lắp đặt đèn led cho nhà xưởng, nhà kho, công ty, nhà máy sản xuất…
    – Sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố.
    – Sử dụng đèn led chiếu sáng, tạo hiệu ứng sân khấu, chiếu sáng bảng biển quảng cáo, tường, tòa nhà..
    – Ứng dụng đèn led trong hoạt động điều phối giao thông.
    – Ứng dụng đèn led trong các phương tiện giao thông…
    [​IMG]
    Lợi ích khi sử dụng bóng đèn chiếu sáng của chúng tôi
    Đem đến nguồn sáng tự mạnh, tự nhiên mang lại điều kiện tốt nhất cho các hoạt động của con người diễn ra đạt hiệu quả cao nhất.
    – Tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.
    – Bảo vệ tốt nhất cho thị lực và sức khỏe người sử dụng
    – Tiết kiệm tối đa chi phí cho việc thay thế sửa chữa, đổi mới mới đèn, thiết bị chiếu sáng.
    Chúng tôi là Megaline với nhiêu năm kinh nhiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nhiệm, luôn sẵn sàng mang đến bạn những chiếc bóng đèn với chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Chúng tôi có hệ thông Showroom rộng khắp và mẫu mã sản phẩm đa dạng. Bạn hãy đến với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất và đa dạng nhất.
    Với những chia sẻ trên chúng tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiên thức để có thể giúp bạn chọn mua được những mẫu bóng đèn chiếu sáng với chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
    Mọi thắc mắc hay mua hang bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm trên và nhận được báo giá với mức giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...