63 Stravel

Show thời trang của Ả Rập bị ví như phim ma tàng hình áo thun

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 10 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 465 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Một show diễn thời trang với ý tưởng khác lạ đã được tổ chức tại khách sạn Hilton thuộc thành phố Jeddah, Ả Rập Xê Út hồi đầu tháng.

    Được biết, đây là sự kiện thường niên nhân tháng ăn chay Ramanda, song đây là lần đầu tiên ý tưởng độc đáo – máy bay không người lái được đưa lên sàn diễn.

    Coi liền un May Áo Gió bao hàng chất lượng và uy tín.

    Thay vì những người mẫu trình diễn thời trang, ban tổ chức sự kiện đã sử dụng thiết bị bay không người lái để đem các thiết kế tiếp cận khán giả. Kết quả là giữa đường băng, những chiếc áo, chiếc váy bay phấp phơ như thể đang được…người tàng hình khoác lên.

    Hồi đầu năm, ý tưởng sử dụng thiết bị bay không người lái để diễn thời trang cũng đã được nhà mốt Dolce & Gabbana đưa vào thực tiễn. Tuy nhiên, Dolce & Gabbana chỉ dùng máy bay không người lái để mang túi xách còn phần trang phục vẫn được các người mẫu của hãng đảm nhiệm.

    So sánh giữa show của Dolce & Gabbana và show tại Ả Rập Xê Út dễ thấy sự chênh lệch hài hước. Trong khi những chiếc túi xách hàng hiệu, vốn có trọng lượng nhất định và không mấy ảnh hưởng khi thay người mẫu bằng máy bay thì những trang phục tại show ở Ả Rập lại khác, chúng nhẹ tênh và bay phần phật như thể có sức mạnh siêu nhiên nào điều khiển!

    Ngoài vấn đề thẩm mỹ và sáng tạo có cố gắng nhưng làm chưa tới, show diễn tổ chức tại Hilton còn bị nhiều người phản đối vì không cho phép người mẫu nữ tình diễn bởi tại các nước Hồi giáo nói chung và Ả Rập nói riêng, phụ nữ vẫn luôn đấu tranh để đưa mình thoát khỏi sự ràng buộc, bảo thủ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...