63 Stravel

Serum trị thâm vùng kín tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 7 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. Chào bệnh viện thẩm mỹ ạ! Dạo gần đây vùng kín của em bị thâm đen đi, em lo lắng quá ạ. Có tìm hiểu trên mạng thì biết được có loại serum trị thâm vùng kín, em cũng có dùng thử nhưng nó không mang lại hiệu quả như quảng cáo mà còn khiến vùng kín của em bị ửng đỏ, nổi dị ứng. bệnh viện thẩm mỹ chỉ giúp em bên mình có giải pháp hay công nghệ nào có thể giúp em trị thâm vùng kín nhanh chóng và an toàn không? Và chi phí thực hiện có mắc lắm không? Em cám ơn ạ!(Trần Ngọc Thảo – Q.Tân bình)

    Chào chị,
    Việc sử dụng các loại serum trị thâm cho vùng kín được bán tràn lan trên thị trường hiện nay rất dễ xảy ra tình trạng dị ứng, mẩn đỏ, viêm nhiễm như chị đây vì không kiểm soát được nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của chúng.

    Cách hiệu quả hơn serum trị thâm vùng kín
    Thay vào đó, bệnh viện thẩm mỹ có thực hiện trị thâm vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II vô cùng an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng chị nha.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Serum trị thâm vùng kín – Phản hồi từ chị em sau khi trị thâm bằng Laser
    Thay vì tốn thời gian sử dụng các loại serum trị thâm, đã có hàng ngàn chị em lấy lại được “cô bé” hồng hào, mịn màng, tươi trẻ nhờ phương pháp trị thâm vùng kín của bệnh viện thẩm mỹ.

    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Những chia sẻ trên đây phần nào đã giúp chị Thảo hiểu hơn về phương pháp trị thâm vùng kín bằng công nghệ laser, cũng như có nên hay không việc sử dụng các loại serum trị thâm vùng kín không rõ nguồn gốc trên thị trường. Nếu còn băn khoăn điều gì thì chị vui lòng liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ theo thông tin sau để được chúng tôi tư vấn cụ thể và chính xác hơn ạ.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Serum trị thâm vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...