63 Stravel

Serum nâng mũi có hại không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 17 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Lúc đầu em định đi nâng mũi bằng serum nhưng tham khảo nhiều nguồn serum nâng mũi có hại không thì thấy nhiều bình luận nói không nên thực hiện vì hiệu quả không mấy bền lâu. Thế nên em mới chuyển nâng mũi bọc sụn vì em cũng có tìm hiểu phương pháp này và thấy chất liệu nó an toàn cho cơ thể. bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn bên mình có giá bao nhiêu? Nếu thực hiện xong thì bao lâu hồi phục và hiệu quả ra sao? Nhờ bệnh viện thẩm mỹ phản hồi sớm giúp em. Cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ nhiều.(Kim Nhung, Quận 5, TPHCM)
    Chào chị

    Cảm ơn chị đã tin tưởng, liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ sau khi tìm hiểu serum nâng mũi có hại không cũng như xem qua phương pháp nâng mũi bọc sụn. Về những thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, thực hiện bao lâu hồi phục và hiệu quả, bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

    Hiện nay, tác hại của nâng mũi không phẫu thuật khiến nhiều chị em đắn đo về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nâng mũi. Do đó cần có sự xác thực thông tin từ chuyên gia thẩm mỹ để cho khách hàng an tâm hơn mà lựa chọn.

    Serum nâng mũi có hại không – Chi phí nâng mũi với nhiều ưu đãi

    Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ có 2 dịch vụ nâng mũi bọc sụn là: Nâng mũi bọc megaderm và nâng mũi bọc sụn tự thân (sụn vành tai). Mỗi loại nâng mũi có giá khác nhau. Nâng mũi bọc megaderm có giá là 25 triệu. Nâng mũi bọc sụn tự thân có giá là 30 triệu. Tuy nhiên, đăng ký thực hiện nâng mũi trong tháng này, chị sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi đến 50% chi phí trọn gói. Theo đó, nâng mũi bọc megaderm giảm còn 12.5 triệu. Nâng mũi bọc sụn tự thân giảm còn 15 triệu đồng thôi ạ. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như chương trình khuyến mãi, mời chị tham khảo bảng giá sau đây.

    >- video nâng mũi bằng sụn tự thân

    Serum nâng mũi có hại không – Thời gian phục hồi và đẹp tự nhiên

    Về thời gian hồi phục và hiệu quả, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc sau nâng mũi, từ 7 – 10 ngày, vết thương lành và chị có thể trở lại bệnh viện thẩm mỹ để tái khám và cắt chỉ. Từ 1 – 3 tháng, mũi lành hẳn và cao đẹp như ý ạ.

    Để kiểm chứng chất lượng dịch vụ, không cần bận tâm các loại serum nâng mũi có hại không. Mời chị tham khảo hình ảnh 1 số khách hàng từng thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sau đây ạ.
    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, chị vui lòng bình luận phía dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhé!

    >>> Nguồn bài viết: serum nâng mũi có hại không
     

Chia sẻ trang này

Loading...