63 Stravel

Serie A: 7 mỹ nam của bóng đá thế giới

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi minnguyenvn123, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 nguyen nhiu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. minnguyenvn123

    minnguyenvn123 New Member

    Serie A: 7 mỹ nam của bóng đá thế giới

    Serie A: 7 mỹ nam của bóng đá thế giới

    Quả thật không thiếu những anh chàng đẹp trai trong làng bóng đá, nhiều cầu thủ sở hữu lượng fan đông đảo không chỉ vì kỹ năng xuất chúng mà còn vì ngoại hình cao ráo phía sau để được chú ý thêm. Dưới đây là danh sách 7 cầu thủ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

    [​IMG]

    Baggio

    Đội tuyển nam người mẫu Ý có tên tuổi vang dội hẳn là điều mà tất cả mọi người sẽ không thể bỏ lỡ. Ngay cả những người chưa từng xem Baggio đá bóng hẳn cũng đã từng nghe đến cái tên “Hoàng tử sầu muộn”. Trong sự nghiệp của mình, anh đã giành được hai chức vô địch Serie A, một danh hiệu UEFA Cup, và năm 1993 giành được hai danh hiệu cá nhân là “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA” và “Quả cầu vàng châu Âu”. Trong 3 kỳ World Cup mà anh tham gia, anh ghi được 8 bàn thắng, giúp đội tuyển Italia giành hạng ba World Cup 1990 và á quân World Cup 1994.

    Trong trận chung kết World Cup 1994, sau khi vô tình sút hỏng quả phạt đền, anh đã nhìn đội tuyển Brazil lên đỉnh. Anh lặng lẽ đứng trên chấm phạt đền, hai tay vô lực luồn vào giữa eo, hình bóng u sầu ấy vẫn còn mãi trong lòng bao người.

    Neymar

    Neymar, vị vua của Brazil, trị giá hơn 200 triệu, từ Brazil đến châu Âu, Neymar thể hiện nghệ thuật của bóng đá xứ samba mà anh tin tưởng, thông qua kỹ năng rê bóng đẹp như mơ, và óc sáng tạo phổ biến, trước thế giới một cách sống động và sắc sảo trước người hâm mộ. Năm 2011 và 2012, anh hai năm liên tiếp đoạt giải Cầu thủ bóng đá Nam Mỹ, dẫn dắt Brazil đến chức vô địch Olympic 2016. Ở tuổi 26, anh đang ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp và luôn là cầu thủ mạnh nhất thi đấu. Quả cầu vàng sau Messi và Ronaldo. một.

    Neymar không chỉ nổi bật, anh còn là một anh chàng điển trai và thời thượng.

    Ronaldo

    Ronaldo sinh ra trong một gia đình không quá giàu có, dựa vào sự nỗ lực của bản thân để từng bước đi đến thành công ngày hôm nay, anh có thể coi là một hình mẫu truyền cảm hứng. Giờ đây, cầu thủ số một thế giới dù đã hết sự nghiệp bóng đá nhưng vẫn rất phong độ, nếu không Juventus sẽ không trả giá cao để giới thiệu Ronaldo, ngoài kỹ năng xuất chúng, Ronaldo còn là fan cuồng. Tôi thích anh ấy, đặc biệt là các fan nữ. Rất nhiều lời tán thành về quảng cáo của anh ấy, và anh ấy có xu hướng thay thế Beckham trở thành nhân vật hàng đầu trong ngành thời trang.

    Kaka

    Mặc dù đã giải nghệ nhưng hắn cũng rất cao ngoại hình, không chỉ bởi vì hắn là một nhà giàu có ngây thơ, đẹp trai, còn có danh hiệu cựu cầu thủ bóng đá thế giới. Không chỉ là trên sân, anh ta còn chạy nhanh hơn gió. Nhưng cuối cùng, thời gian vẫn chưa trôi qua. Ngoại hình của anh ấy có thể nói là rất đẹp trai, có thể nói trong cuộc đời làm nghề của anh ấy chưa từng vướng phải scandal nào, có thể là do được gia đình giáo dục từ nhỏ đã khiến anh ấy trở thành người hiếm có.

    Beckham

    Không có gì phải bàn cãi khi Beckham xếp thứ nhất, và sự xuất hiện của anh ấy chắc chắn được người hâm mộ công nhận. Ngay cả khi anh ấy không chơi bóng, anh ấy có thể là một người mẫu hoặc ngôi sao hàng đầu. Nụ cười của anh ấy rất hấp dẫn, ngay cả khi cạo đầu vẫn khó che giấu được vẻ đẹp trai của anh ấy, thật sự là đàn ông nhìn thấy cũng cảm động, sao lại có một cao thủ đẹp trai và cường tráng như vậy. Vẻ đẹp trai của Beckham đã được cả thế giới công nhận, độ đẹp trai của anh có thể ảnh hưởng đến cả một thế hệ và ảnh hưởng đến xu hướng xã hội của một thời kỳ, đây là đẳng cấp mà không một cầu thủ nào của bóng đá thế giới có thể đạt tới.

    Xem thêm: Robert Baggio,Neymar,Ronaldo,Dybala,Chọn,Kaka,Beckham,
     

Chia sẻ trang này

Loading...