63 Stravel

SEO giải pháp Marketing online tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 21 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Vấn đề gây đau đầu cho nhiều doanh nghiệp đó là làm sao để Marketing tiết kiệm chi phí. Bởi đối với các thương hiệu hay sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường. cần có sự đầu tư mạnh để tạo nên hiệu ứng và khả năng phủ sóng cho nó tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, việc vung chi phí quá tay lại ảnh hưởng khá nhiều đến việc duy trì doanh nghiệp và các chiến lược Marketing lâu dài khác. Vì vậy sau đây là các giải pháp SEO tối ưu cho doanh nghiệp làm marketing tiết kiệm chi phí hiệu quả.

    SEO là gì? (Search Engine Optimization)[​IMG]
    SEO là dựa vào từ khóa tìm kiếm để dẫn dắt người dùng đến với những website mà họ cần. Khi SEO, bạn cũng không có các biển quảng cáo khoa trương về sản phẩm. Vì vậy họ sẽ không cảm thấy bị lừa gạt, họ sẽ tin tưởng và yêu thích website của bạn hơn. Thế nên, SEO có hiệu quả bền vững và ổn định hơn, cũng như đem lại uy tín nhiều hơn cho doanh nghiệp.

    Lợi ích của việc SEO website thành công
    Xuất hiện trước hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Với nhu cầu tìm kiếm thông tin để phục vụ quyết định mua sắm ngày càng lớn. Và họ làm cách nào để tìm thấy website của bạn?.

    Hàng ngàn thứ khiến người ta cần Google giới thiệu nguồn thông tin. Bạn cũng làm như thế hàng ngày mà vì vậy chính bạn cũng thường xuyên lên Google trợ giúp. Rồi sau đó, bạn click vào một số website trên trang nhất vì đập vào mắt mình trước tiên. Giờ thì tưởng tượng tương tự với các hành vi bạn đã làm. Khách hàng tiềm năng của bạn cũng đang như thế. Họ cũng tìm kiếm, cũng click vào những website nổi bật ở trang nhất.

    Thương hiệu doanh nghiệp trở nên nổi tiếng hơn nhờ SEO
    Đối với người kinh doanh: thương hiệu là tài sản quý giá. Để xây dựng được thương hiệu mạnh mẽ đòi hỏi nỗ lực tổng hợp chiến lược marketing tiết kiệm chi phí trong thời gian lâu dài.

    Thị trường kinh tế lúc ban đầu
    Khi marketing online chưa phát triển. Người kinh doanh sẽ tìm cách khiến cho càng nhiều đối tượng mục tiêu nhìn thấy tên thương hiệu, sản phẩm càng tốt. Như quảng cáo trên tivi, quảng cáo trên báo, tạp chí, đặt banner quảng cáo ngoài đường.

    Thị trường kinh tế ngày nay
    Còn đối với các mặt hàng thì gặp khó khăn hơn trong tiếp thị do đặc điểm của đối tượng mua. Hiện nay, sự bùng nổ của internet mở ra cơ hội lớn cho cả mặt hàng tiêu dùng; và mặt hàng kinh doanh thương mại điện tử. Người ta muốn tìm thông tin của bất cứ thứ gì đều chỉ cần search ngay tại chỗ bằng vài cái chạm tay trên smartphone. Đây là cơ hội cho các công ty nhỏ có thể tiếp cận với đối tượng khách hàng của mình. SEO website chính là cách tiếp cận hiệu quả và được xem là marketing tiết kiệm chi phí một cách tự nhiên nhất

    [​IMG]

    Làm SEO cho website sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, hiệu quả lâu dài.
    Khoản chi phí cho SEO không giống như chi phí quảng cáo. Nếu bạn dừng trả phí quảng cáo, ngay lập tức bạn không còn xuất hiện nội dung đã quảng cáo nữa. Vì SEO hoàn toàn khác, website của bạn sẽ rớt hạng dần dần chứ không biến mất ngay trên kết quả của Google. Thậm chí khi website đã đủ mạnh, nó có thể đứng rất lâu trên Top.

    Hiệu quả của SEO sẽ tăng dần theo thời gian
    Khoảng thời gian đầu dự án SEO, bạn sẽ thấy mình tốn nhiều công sức để đẩy từ khóa lên Top trang nhất Google. Cảm giác có vẻ khá “ngốn tiền”. Nhưng Hiệu quả của SEO sẽ tăng dần theo thời gian. SEO website càng lâu thì nội lực website càng mạnh, đối thủ càng khó đánh gục bạn, số người vào website ngày càng nhiều hơn. Đồng nghĩa với hiệu quả ngày càng tăng nhiều hơn so với chi phí bỏ ra.

    Vào chi phí đơn vị trong dài hạn và xét trên giá trị nhận được
    Chi phí đơn vị chính khoản chi phí để có được 1 người truy cập vào website. Khi nhìn vào sự đầu tư SEO lâu dài, lượng truy cập tự nhiên sẽ tăng dần trong khi khoản chi phí mỗi tháng không tăng; hoặc tăng rất ít do vật giá leo thang nên có thể giá dịch vụ SEO tăng. Suy ra chi phí đơn vị theo thời gian càng ngày càng giảm.

    Cần chuẩn bị trước khi ta làm chiến lược Marketing tiết kiệm
    [​IMG]



    Nhận định khách hàng tiềm năng
    Khoanh vùng đối tượng tiềm năng là kỹ năng cốt lõi của bất kỳ nhà tiếp thị nào. Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, dù ngân sách khổng lồ hay nhỏ, chẳng ai muốn kinh doanh thua lỗ cả. Nhưng bạn sẽ lỗ nặng khi quảng cáo sản phẩm và dịch vụ cho những người không cần chúng.

    Phân loại người dùng khách hàng
    Chia thành 2 loại: lead và customer. Lead là những người đã bị thuyết phục bởi chiến dịch marketing của bạn và lần đầu tiên tìm đến thương hiệu. Còn customer là những người đã thực sự mua hàng hay sử dụng dịch vụ do bạn cung cấp.

    Lên mức ngân sách tối đa
    Để giảm tải ngân sách thì trước khi tiến hành chiến dịch bạn đã cần phải đưa bảng hoạch định chi phí trước; tuy nhiên phải giới hạn chi phí tối đa để khi đưa vào thực hiện; chiến dịch sẽ không vượt quá mức quy định này. Bạn nên tính toán ngân sách dựa trên mục tiêu của chiến dịch marketing và trạng thái tăng trưởng của công ty. Một công ty thông thường sẽ ở một trong hai trạng thái: phát triển và ổn định.

    Nâng cấp website riêng
    Nếu muốn duy trì lượt lead ổn định, doanh thu tăng, việc đầu tư cho website cũng khá quan trọng nếu đây là kênh bán hàng chính yếu của bạn.

    Nếu bạn có một website với mục đích bán hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ, bạn nhất định phải đầu tư SEO để tối ưu lợi nhuận từ website. Đừng quên đặt giải pháp marketing tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bạn trong chiến lược kinh doanh lâu dài. Hãy liên hệ với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối nếu bạn đang có nhu cầu làm marketing tiết kiệm chi phí nhé! Trân trọng!

    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...