63 Stravel

Sen đá sỏi hồng giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quyn.ng2th, 30 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      45,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. quyn.ng2th

    quyn.ng2th New Member

    Thông tin về Sen đá sỏi hồng
    Sen đá sỏi hồng có tên khoa học là Pachyphytum oviferum, là loài cây thuộc họ bỏng có thân lá mọng nước, thuộc chi Echeveria nằm trong họ Pachyphytum, bộ Senecioneae. Trong tiếng Anh, sen đá sỏi hồng thường được gọi là sugaralmond plant hoặc moonstone.

    Sen đá sỏi hồng có nguồn gốc từ Mexico và vùng Tây Bắc Nam Mỹ. Lá của cây sen đá sỏi hồng rất mũm mĩm và thường có màu hồng phấn, bề mặt lá có một lớp phấn trắng và đầu lá hình tròn mịn nhìn như những viên sỏi tí hon. Cây sen đá sỏi hồng thường nở hoa vào tháng 4 đến tháng 6, cuống hoa nhú ra từ trong đám lá và có hình dạng giống như một cái ô.

    Sen đá sỏi hồng sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và dễ thương nên rất phù hợp để trang trí trong nhiều không gian khác nhau như bàn làm việc, bàn học, phòng ngủ, ban công, nhà ở, quán cà phê, khách sạn… Ngoài ra, sen đá sỏi hồng còn có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả, giúp mang lại bầu không khí dễ chịu cho không gian của bạn.

    Ý nghĩa của Sen đá sỏi hồng
    Giống như các loại sen đá khác, cây sen đá sỏi hồng cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn cao cả và tình yêu bền chặt. Ngoài ra, sỏi hồng này còn tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu và là món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân. Trong phong thủy, chúng có ý nghĩa mang đến tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.

    Mua sen đá sỏi hồng
    Nếu bạn yêu thích sen đá sỏi hồng thì hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại đây để đem em ấy vào không gian sống của mình nào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...