63 Stravel

Secret Halong Cruise Du Lịch Mùa Hè Cùng Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 11 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 503 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trong vẻ đẹp tự nhiên của viên ngọc đặc biệt này, Secret Halong Cruise mang nét đậm chất thanh lịch, đơn giản và khiêm nhường. Sau một trải nghiệm thú vị trên vịnh… một thời gian để tái sinh, nghỉ ngơi và thư giãn. Lấy lại cảm giác của bạn, nắm bắt hơi thở của bạn ... tất cả trong sự thoải mái tinh tế của cabin, được thiết kế tỉ mỉ đến các chi tiết cuối cùng của màu sắc và vải. Hành trình Việt Nam của bạn hứa hẹn sẽ trở nên phấn khởi hơn với một chuyến du ngoạn đáng nhớ, đáng nhớ vào sâu trong hiện tượng đá vôi đầy cảm hứng của Vịnh Hạ Long này.
    - Secret Halong là một hành trình thanh lịch nhỏ với 11 cabin riêng được trang bị máy lạnh, phòng tắm riêng, bồn tắm và vòi sen, lý tưởng cho việc tái tạo, nghỉ ngơi và thư giãn. Mỗi cabin được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cuối cùng. Chúng tôi đã chọn màu sắc và các loại vải sáng để tăng cường sự sang trọng tự nhiên của tàu của chúng tôi. Tàu của chúng tôi cung cấp một trang trí gọn gàng với màu sắc pastel và màu sắc khác nhau của màu xanh hài hòa phù hợp với những con sóng.
    - Triết lý của chúng tôi dựa trên du lịch văn hóa và có trách nhiệm. Nhóm của chúng tôi bao gồm các chuyên gia địa phương đã lớn lên và sống ở tỉnh Hạ Long và các khu vực gần. Họ hoàn toàn tin tưởng vào việc tổ chức mọi chi tiết trên hành trình với sự chăm sóc tuyệt vời.
    - Khách của chúng tôi được chào đón nồng nhiệt và thực sự bởi đội ngũ của chúng tôi. Thái độ chân thành và chân thành của họ sẽ thiết lập một mối quan hệ đáng tin cậy và thân thiện với khách hàng của chúng tôi.
    - Phòng ăn bao gồm khu vực sảnh khách và quầy bar cung cấp đủ loại rượu khai vị, rượu vang và cocktail, miễn là đủ loại đồ uống. Ẩm thực của chúng tôi được làm bằng 100% thực phẩm tươi sống, sạch sẽ và lành mạnh từ tỉnh Hạ Long.
    - Các hoạt động đề xuất cho khách hàng của chúng tôi là khác nhau và độc đáo: Câu cá với người dân địa phương, Trái cây và rau khắc với đầu bếp của chúng tôi, Seashell ảnh thủ công, Kayaking, Tai Chi lớp, mực câu cá ...
     

Chia sẻ trang này

Loading...