63 Stravel

SeaGame 30 diễn ra lúc nào, ở đâu, có bao nhiêu môn thi đấu?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 23 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 528 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    những môn thi đấu tại seagame 30 phổ thông nhất lịch sử , Với tổng cộng 56 bộ môn thi đấu cộng 529 bộ huy chương các loại, Seagame 2019 tại Philippines sẽ là kỳ đại hội có quy mô khủng nhất lịch sử. Có các môn thể thao điện tử tại seagame 30 đáng lưu ý là 6 môn “Thể thao điện tử” được tiết lộ, có nhẽ rất nhiều anh em đang rất hóng liệu seagame 2019 có liên minh ko.

    Tìm hiểu những thông tin về SeaGame 30
    SeaGame 30 là một trong các sự kiện được ý muốn nhất năm 2019 trong làng thể thao khu vực Đông Nam Á. Vậy sự kiện này diễn ra ở đâu, thời kì cụ thể như thế nào và có bao nhiêu môn thể thao được phép tranh tài. Câu giải đáp sẽ được mách nhỏ trong bài viết dưới đây của vao bong nhanh.

    thời kì và địa điểm diễn ra SeaGame 30
    SeaGame 30 được nếu như đại hội thể thao to nhất khu vực Đông Nam Á để gắn kết tình hữu nghị giữa những nước. Ý định đại hội này sẽ được diễn ra tại Brunei, thế nhưng vì lý do nước này không đủ cơ sở sẽ bị hủy.

    [​IMG]

    Trong năm nay, kỳ SeaGame sẽ được diễn ra tại Philippines, cụ thể có 4 tỉnh thành lớn có địa điểm thi đấu là Subic, Manila, New Clark City và Tagaytay. Thời kì chính xác diễn ra sự kiện này là từ ngày 30 tháng 11 năm 2019 đến hết ngày 10 tháng 12 năm 2019.

    Linh vật tượng trưng cho SeaGame 30
    Theo như công bố đã có, linh vật biểu tượng cho kỳ SeaGame 2019 có tên là Pami. Tuy vậy không ít người lại lên tiếng nghĩ rằng linh vật này quá “giản đơn”, ko có sự đặc sắc.

    Trong tiếng ai Cập, Pamin được hiểu là con mèo. Thế nhưng theo tiếng nói Philippines thì ý nghĩa của cụm từ này là gia đình, biểu tượng cho sự đoàn kết và vui vẻ. Pami gồm có 5 màu phối hợp” trắng, xanh, đỏ, vàng và màu đen của cặp mắt.

    Linh vật biểu trưng cho SeaGame 30

    Tổng hợp những môn thi đấu tại SeaGame 30
    Kỳ SeaGame năm nay được Đánh giá là đại hội thể thao có quy mô to nhất lịch sử với 529 bộ huy chương. Trước đấy kỷ lục lớn nhất là 44 môn thi khi được tổ chức năm 2011 tại Indonesia và năm ngoái tại Kuala Lumpur là 38 môn.

    Tổng hợp 56 môn thi đấu tại SeaGame 30 được chia thành 3 nhóm:

    [​IMG]

    • nhóm I: Thể thao dưới nước và điền kinh.

    • đội ngũ II: Cử tạ, đấu vật, wushu, bắn cung, bóng chày, bóng rổ, bowling, bóng đá, bóng ném, cầu mây, bóng bàn, bóng bầu dục, bóng quần, tennis, bóng chuyền, soft tennis, quyền anh, đấu kiếm, karate, judo, khúc côn cầu trong nhà, khúc côn cầu trên băng, billiards, đua thuyền, đua xe đạp, cờ vua, thể dục dụng cụ, nhảy đầm thể thao, năm môn phối hợp hiện đại, tiên tiến, muay thai, polo, pencak silat, trượt ván, bắn súng, lướt ván.

    • hàng ngũ III: Thể thao điện tử, bóng sàn, sambo, kurash, võ gậy Arnis, jujitsu, kurash, kickboxing, bóng lưới, khúc côn cầu dưới nước, bóng gỗ trên cỏ, vượt trở ngại vật, trượt nước.
    Riêng môn bóng đá nam tại SeaGame 30 được chờ đón phổ quát nhất với sự góp mặt của 11 quốc gia. Bảng phân nhóm thi đấu như sau:

    hàng ngũ 1

    Philippines (chủ nhà) – Thái Lan�

    nhóm hai

    Malaysia – Indonesia

    hàng ngũ 3

    Myanmar – Việt Nam

    nhóm 4

    Singapore – Lào – Brunei – Timor Leste – Campuchia

    Bảng phân tách này được sắp đặt dựa theo thành tích của những đội tại SeaGame năm 2017. Trong lần thi đấu ở 2 năm trước tại Malaysia, U22 Việt Nam đã khởi sắc thành công với 3 chiến thắng trước những quốc gia: Philippines, Campuchia và Đông Timor.

    Trên đây là hồ hết thông báo mới nhất chúng tôi mới cập nhật can hệ đến kỳ đại hội SeaGame sắp diễn ra tới đây. Bạn đọc hãy đều đặn truy tìm cập trang web để nhận thêm những tin nóng mới nhất về sự kiện thể thao được mong chờ nhất năm này.

    tương tự, bài viết đã giúp bạn trả lời thắc mắc seagame 2019 khi nào bắt đầu cũng như thông báo về nước chủ nhà SEA Games 30 để bạn đọc tham khảo. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông báo hữu ích giúp độc giả đem tới thông tin nhu yếu. Đừng quên cập nhật các thông tin mới và thù vị nhất về bóng đá tại các chuyện mục của chúng tôi nhé! Chắc chắn các bạn sẽ có các thông báo và trải nghiệm hết sức thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...