63 Stravel

SEA Games 30: Võ sĩ Việt Nam biết đúng 1 chiêu, vượt 4 nước lấy vàng

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 9 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã cung cấp những thông tin giải thích Seagame là gì? seagame 30 linh vật cũng như lịch sử của Seagame. Mong rằng sẽ là các thông tin thú vị giúp bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Võ sĩ Vũ Ngọc Sơn là 1 trong 5 VĐV ở bộ môn kurash đã mang về các chiếc huy chương vàng quý giá trong ngày thi đấu 2/12, giải tỏa “cơn khát vàng” suốt một ngày trần chờ của người ái mộ. Thành tích này góp phần tạo điều kiện cho đoàn thể thao Việt Nam tạm thời xếp ở vị trí thứ hai toàn đoàn với 15 HCV, hơn 4 HCV so với đội xếp thứ 3 là Malaysia.

    Đáng nhắc, nhà vô địch hạng cân dưới 73kg nam cho biết bản thân anh chỉ thành thạo đúng một đòn đánh và sử dụng nó hạ toàn bộ những đối thủ Singapore, Thái Lan, Indonesia và cả chủ nhà Philippines để lên ngôi quán quân.

    “Đòn thế này có tên là Sutemi Waza. Tôi đã liên tiếp dùng đòn này ở các trận đấu khi thấy gần như các đối thủ đều không biết cách hóa giải. Nó đã giúp tôi đánh ngã những đối thủ phổ quát lần và ghi được rất nhiều điểm số. Đây là đòn thế đã mang chiếc huy chương vàng về cho tôi”, võ sĩ Ngọc Sơn cho biết.

    Sutemi Waza là đòn thế được dùng trong cả Judo và Aikido. Đòn đánh này mượn trọng lực của bản thân và sức mạnh cánh tay để vật đối thủ qua đầu. Đây là đòn thế khá hay và đẹp mắt nên được chấm điểm cao trong Kurash. Đặc trưng mỗi lúc tung đòn, Ngọc Sơn đều được khán nhái tán dương nhiệt thành nhờ đòn thế đẹp mắt trên.

    “Tôi hơi hồi hộp và có phần lo âu ở trận đấu Đầu tiên. Tuy nhiên sau lúc chiến thắng trận đầu tôi hoàn toàn cởi bỏ được sức ép tâm lý và thi đấu khá thoải mái ở các trận còn lại”, nhà vô địch SEA Games cho biết.

    Kurash là môn võ có rộng rãi nét tương đồng với Judo và lần đầu được nước chủ nhà Philippines đưa vào thi đấu tại SEA Games 30. Vậy nên, tương đối phổ biến võ sĩ Kurash Việt Nam vốn là những võ sĩ ở bộ môn Judo chuyển qua luyện tập nhằm mâu thuẫn huy chương, Vũ Ngọc Sơn là một trong số đó.

    có nhẽ chính vì điều này mà võ sĩ Việt Nam thi đấu khá thoả thích, nghĩ gì đánh ấy chứ ko kể toán phổ biến để giành HCV SEA Games, dù đòn thế còn khắc phục. Đội kurash Việt Nam đã đạt thành công ngoài mong muốn lúc vô địch 7 trên 10 hạng cân. Chắc chắn đây là đều bất ngờ ngay chính với nước chủ nhà.

    [​IMG]

    như vậy, bài viết đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc sea games 2019 được tổ chức ở đâu cũng như thông tin về nước chủ nhà SEA Games 30 để độc giả tham khảo. Mong rằng đây sẽ là nguồn thông báo bổ ích giúp độc giả có được thông tin cần yếu. Đừng quên cập nhật các thông báo mới và thù vị nhất về bóng đá tại các chuyện mục của chúng tôi nhé! Kiên cố bạn sẽ có các thông báo và trải nghiệm cực kỳ thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...