63 Stravel

Se khít vùng kín sau sinh như thế nào - Mẹo vặt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    bên cạnh việc chăm sóc, trau chuốt cho mình vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút. Thì việc tân trang để giúp “cô bé” được se khít, hồng hào là điều mà các Eva đang rất quan tâm. bởi tình trạng vùng kín bị giãn rộng đã và đang khiến cho các Eva trở nên tự ti hơn trước người bạn đời của mình. Vậy nguyên nhân nào khiến cho “cô bé” bị giãn rộng? Cách nào giúp se khít vùng kín sau sinh hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những chia sẻ bên dưới đây bạn nhé.

    Tại sao vùng kín bị giãn rộng sau sinh?

    Như bạn đã biết, vùng kín là một trong những bộ phận nhạy cảm và quan trọng của người phụ nữ. bởi vùng kín không chỉ là nơi chứa đựng những cung bậc cảm xúc. Mà còn được tạo hóa ban tặng được khả năng đặc biệt là sinh nở. Tuy nhiên, sau những lần “vượt cạn” đầy gian truân, cũng như là sau thời gian quan dài quan hệ. Vùng kín dần bị “giãn rộng” và lão hóa.

    [​IMG]

    Se khít vùng kín sau sinh – Lý giải vì sao vùng kín bị giãn rộng
    Vùng kín bị giãn rộng sau sinh là nỗi lo của hàng triệu chị em

    Vùng kín bị giãn rộng đã mang lại cho chị em những phiền toái gì?

    Là phái đẹp, các Eva luôn muốn mình là người quyến rũ, đẹp và tự tin nhất trong mắt người bạn đời của mình. Đặc biệt là trong những giây phút “yêu” chốn phòng the.

    Qua đó, có thể thấy rằng ảnh hưởng lớn nhất khi “cô bé” bị giãn rộng là chức năng sinh lý của người phụ nữ. Lúc này, những cảm giác thăng hoa cũng sẽ dần giảm đi và không còn như những lúc đầu. Không chỉ dừng lại ở đó, một số trường hợp các Eva còn cảm thấy tự ti trước những “cuộc yêu” vì “cô bé” không được se khít và săn chắc của mình.
    Se khít vùng kín sau sinh – Vô số phiền toái khiến chị em đau đầu
    Những cuộc yêu bị trì hoãn vì các Eva tự ti với vùng kín của mình

    Tiếp đến, không thể không kể đến sự ảnh hưởng về sức khỏe và tâm lý của bạn. bởi khi đời sống tình dục không được viên mãn, cũng là điều gây ảnh hưởng đến việc giữ ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Và tất nhiên, chuyện buồn phiền ở các Eva là điều khó tránh khỏi.

    Cuối cùng, việc chăm sóc vùng kín không được kỹ lưỡng. Sẽ là điều rất dễ khiến cho “cô bé” bị viêm nhiễm. bởi lẽ vùng kín có cấu tạo một chiều. Khi vùng kín bị giãn rộng sẽ là điều kiện tốt để vi khuẩn phát triển và gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Làm thế nào để se khít vùng kín sau sinh?

    Làm đẹp se khít vùng kín sau sinh đang là nhu cầu của hàng triệu các Eva. Để giúp tân trạng lại “cô bé” đã xuống cấp. Theo đó, để đáp ứng nhu cầu của chị em. Vô số các phương pháp se khít “vùng kín” được ra đời. Cụ thể như:
    Se khít vùng kín sau sinh bằng vô số phương pháp tư thiên nhiên
    Se khít vùng kín bằng cách dân gian

    [​IMG]

    + Se khít vùng kín bằng nha đam, lá trầu không, mật ong, lá trà xanh,…

    + Tập các bài tập thể dục tại nhà để cải thiện “cô bé” bị giãn rộng.

    + Sử dụng các sản phẩm gel se khít vùng kín, thuốc đặt se khít vùng kín,…
    Thực hư các phương pháp se khít vùng kín sau sinh có mang lại hiệu quả?

    Như đã đề cập ở phần trên, hiện đang có nhiều cách để “tân trang” cô bé bị giãn rộng. Thế nhưng các Eva có nhận được kết quả như mình mong muốn?

    Theo một cuộc khảo sát thì hơn 80% các Eva đều không cải thiện được tình trạng vùng kín của mình. Mặt khác, một số Eva còn gặp phải các tình trạng ngứa ngáy, viêm nhiễm,…

    Trên thực tế, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ. Thì các phương pháp se khít vùng kín sau sinh này sẽ chỉ có tác dụng là hỗ trợ cho việc chăm sóc vùng kín. Tuy nhiên, nếu chị em sử dụng không đúng cách sẽ rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Và dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa không mong muốn.
    Se khít vùng kín sau sinh bằng Laser qua lời chia sẻ của khách hàng
    Các giải pháp se khít vùng kín không mang lại hiệu quả cao

    bên cạnh đó, hiện các sản phẩm gel và thuốc se khít vùng kín sau sinh đang được rao bán rất nhiều trên thị trường. Không ít các sản phẩm là hàng kém chất lượng, hàng nhái,… Qua đó, việc mua phải các sản phẩm kém chất lượng là điều khó tránh khỏi.

    >>> bác sĩ Ngô mộng hùng được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ đã thực hiện thành công hơn 2000 ca thẩm mỹ lớn nhỏ được rất nhiều chị em tin tưởng

    Như vậy, để tránh gặp phải những tình trạng không mong muốn. bạn nên lựa chọn cho mình giải pháp se khít vùng kín hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn bạn nhé.

    Hội chị em bật mí bÍ QUYẾT giúp “cô bé” se khít đẹp tự nhiên nhanh chóng

    “Cách nào se khít vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn?” – Nỗi lo lắng của hàng triệu Eva khi tìm cách “tân trang” cô bé kém sắc của mình.

    Và vì thấy được nỗi lo này, chúng tôi đã tìm khắp mọi các ngóc ngách trên các diễn đàn làm đẹp. Để tìm ra bí quyết se khít vùng kín hiệu quả nhất hiện nay. Và bên dưới đây là một trong số chia sẻ của chị em mà chúng tôi nhận được.

    Trên diễn đàn tamsudaokeo, chị H.N.L (Sài Gòn) đã chia sẻ: “Thấy chị em ai cũng nhắn tin hỏi nên em chia sẻ luôn haha. Lúc trước sinh xong vùng kín của em bị giãn rộng nhiều lắm. May là có tìm hiểu trên Facebook công nghệ Laser se khít vùng kín hiệu quả lắm. Chỉ 15 phút là xong ngay. Về chồng khen chồng yêu quá chừng luôn. Nên chị em nào muốn se khít vùng kín thì inbox em chỉ chỗ cho haha.”
    Se khít vùng kín sau sinh bằng Laser qua lời chia sẻ của khách hàng
    Chia sẻ của khách hàng sau khi se khít vùng kín bằng Laser

    Trên diễn đàn linkedin, chị V.N.Y (Sài Gòn) cũng cho biết: “Cũng đã thử nhiều cách se khít vùng kín sau sinh rồi mà có thấy hiệu quả gì đâu. Thế là tôi quyết định tìm hiểu và biết đến công nghệ se khít vùng kín bằng Laser. Nói không phải khen chứ công nghệ này hay lắm. Có 15 phút là vùng kín se khít lại ngay. Đã thế vùng kín còn hồng hào thêm nữa chứ. Công nhận hiệu quả thiệt đấy chị em à”

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II là gì?

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II là giải pháp giúp cải thiện vùng kín bị giãn rộng quả nhất hiện nay. Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và duy trì hiệu quả dài lâu. Với cơ chế là liên kết lại các cơ, giúp cho quá trình co giãn của âm đạo hoạt động lại bình thường. Giúp “cô bé” của bạn lấy lại thời xuân thì như thuở ban đầu.

    [​IMG]

    5 ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Petit Lady Action II khiến hàng triệu chị em đốn tim

    Thời gian gần đây, công nghệ Laser Petit Lady Action II đang ngày một phổ biến. Và đang chiếm trọn “trái tim” của chị em bởi những ưu điểm siêu thần thánh như sau:

    + Thời gian thực hiện nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    + Với cơ chế hoạt động 100% bằng ánh sáng Laser, quá trình se khít vùng kín sau sinh sẽ được diễn ra nhanh chóng. Hoàn toàn không có sự can thiệp dao kéo. Và không gây xâm lấn đến cấu trúc của âm đạo.
    Se khít vùng kín sau sinh - Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser
    bất ngờ với ưu điểm siêu vượt trội của công nghệ Laser

    >>>> sử dụng viên đặt se khít vùng kín. Vậy loại sản phẩm này có thật sự giúp chị em có được kết quả đúng như ý muốn hay không? bài viết ngay bên dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

    + Thẩm mỹ làm đẹp vùng kín toàn diện 3 trong 1, từ làm hồng đến se khít và trẻ hóa vùng kín như thuở đôi mươi.

    + Chỉ với 24h nghỉ dưỡng, bạn đã có thể bắt đầu quan hệ lại bình thường và cảm nhận cảm xúc thăng hoa trong cuộc yêu cùng chàng.

    + Khắc phục hoàn toàn tình trạng “cô bé” bị giãn rộng chỉ với 1 liệu trình điều trị
     

Chia sẻ trang này

Loading...