63 Stravel

Se khít vùng kín bằng nha đam tin được không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. Chào bệnh viện thẩm mỹ, vùng kín của tôi bị giãn rộng khá nhiều sau giai đoạn sinh nở. Tôi có áp dụng cách se khít vùng kín bằng nha đam tìm hiểu được trên mạng, mà không thấy hiệu quả. Tôi buồn lắm! Không biết bệnh viện thẩm mỹ có phương pháp nào se khít vùng kín không đau không? Do tôi cũng sợ đau lắm. Và nếu có thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn!(Ngọc Thương, Quận 8, TP.HCM)

    Chào chị,
    Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng phương pháp se khít vùng kín bằng Laser hiện đại. Phương pháp này có hiệu quả nhanh chóng hơn cách se khít vùng kín bằng nha đam.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp làm đẹp hiệu quả hơn cách se khít vùng kín bằng nha đam

    Thêm nữa phương pháp này thì không cần phải phẫu thuật nên sẽ không đau nha chị. Đồng thời, cách này còn giúp chị không chỉ làm se khít mà còn làm hồng và trẻ hóa vùng kín nha.

    >>>>> TÌM HIỂU:bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM
    [​IMG]

    Không những hiệu quả, phương pháp thực hiện lại nhanh chóng. Chỉ 15 phút là xong và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần 24h sau khi quan hệ là chị có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường lại nha.
    Chính những ưu điểm có hiệu quả hơn cách se khít vùng kín bằng nguyên liệu tự nhiên mà rất nhiều chị em đã chọn phương pháp này và có được kết quả tốt nhất cho mình đó chị như những phản hồi từ họ sau đây.

    Se khít vùng kín bằng nha đam – Thông tin liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ, chị vui lòng bình luận ngay dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết hơn nhé!

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Se khít vùng kín bằng nha đam
     

Chia sẻ trang này

Loading...