63 Stravel

Se khít vùng kín bằng lô hội có thực sự hiệu quả?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Chào bệnh viện thẩm mỹ! Cho em hỏi phương pháp se khít vùng kín bằng lô hội có hiệu quả không? Em đã sinh được 2 bé, nên bây giờ “chỗ ấy” bị tàn phá rất nặng nể, bị giãn rộng và không mang lại cảm giác khi “gần gũi” với chồng. Mẹ chồng em có chỉ phương pháp này để có thể làm ở nhà cho tiện lợi. Nhưng mà em làm 2 – 3 tháng rồi mà chẳng thấy hiệu quả, còn thấy rất ngứa ngáy nữa. bệnh viện thẩm mỹ còn cách nào giúp se khít vùng kín tốt hơn không ạ? Nếu có thì thực hiện bao lâu thì có hiệu quả? Phiền bệnh viện thẩm mỹ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. Nguyễn Thị Quỳnh Như (Quận 4, TPHCM)

    Chào chị,

    Phương pháp se khít vùng kín tự nhiên như dùng: lô hội, trầu không,… được rất nhiều các chị và các mẹ áp dụng. Nhưng thực chất cách làm này không mang lại hiệu quả được như mong đợi đâu ạ.

    Và để có được hiệu quả tối ưu, thì công nghệ Laser Petit Lady Action II hiện đang được áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chị lấy lại “cô bé” se khít như trước khi sinh nở. Công nghệ này hoạt động bằng cách chiếu các tia Laser trực tiếp lên vùng kín trong vòng khoảng 15 phút. Ngay lập tức, chị sẽ thấy được hiệu quả ở tại “cô bé” của mình.

    [​IMG]

    Se khít vùng kín bằng lô hội – Phương pháp làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn


    Ngoài ra, phương pháp này còn giúp vùng kín được hồng hào và căng mịn hơn. Sau khi thực hiện, chị chỉ cần kiêng quan hệ trong 24h đầu để vùng kín đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Còn thời gian sau đó, chị và chồng có thể tiếp tục “cuộc yêu” được rồi.

    Đối với vấn đề chi phí thì hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang đưa ra mức giá niêm yết là 18 triệu cho dịch vụ se khít cùng kín. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, bệnh viện thẩm mỹ đang có đợt khuyến mãi 50%, chi phí trọn gói chỉ còn 9 triệu đồng nha chị.

    [​IMG]

    Se khít vùng kín bằng lô hội – Phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ
    Ngoài ra, chị có thể tham khảo ý kiến của khách hàng từng thực hiện thẩm mỹ vùng kín bằng laser tại bệnh viện thẩm mỹ để có thêm động lực thực hiện.

    Thay vì se khít vùng kín bằng lô hội, công nghệ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ có thể khắc phục tình trạng của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan đến dịch vụ se khít vùng kín, chị vui lòng bình luận phía dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể ạ!

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Se khít vùng kín bằng lô hội
     

Chia sẻ trang này

Loading...