63 Stravel

Se khít vùng kín bằng lá trầu không có tốt không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Là phụ nữ trong xã hội hiện đại thì không ai muốn “cô bé” của mình lỏng lẻo, không còn săn chắc cả. Chính vì thế mà chị em đã không ngần ngại tìm đến những phương pháp làm đẹp “cô bé” bằng tự nhiên với mong muốn tìm lại được thời tươi trẻ cho “tiểu Eva” của mình. Vậy liệu phương pháp se khít vùng kín bằng lá trầu không có mang lại hiệu quả như chị em mong muốn? Tất cả sẽ được bật mí thông qua bài viết sau.

    Giới thiệu về lá trầu không

    Theo cách hiểu thông thường thì lá trầu không hay còn được gọi tắt trầu là một loại cây gia vị hay cây thuốc. Đây là một loại cây thường xanh, loại dây leo, thân nhẵn và sống lâu năm, với lá có hình trái tim, có mặt bóng, mọc so le dài 1,5 – 3, 5 cm, phiến lá hình trái xoan dài 10 – 13 cm, rộng 4,5 – 9 cm và có hoa màu trắng, có thể cao tới 1 mét.

    [​IMG]

    Lá trầu không này có nguồn gốc ở vùng Đông Nam Á và được trồng nhiều ở Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Malaysia. Đặc biệt lá trầu không có tính chất dược học rất cao. Đây là loại cây ưa ẩm, ưa sáng, sinh trưởng mạnh trong mùa mưa ẩm. Do đây là một loại cây leo nên trồng trầu không thì phải có giá thể (thân cây gỗ, cây cau hay tường nhà) hoặc có giàn đỡ.

    Trong Đông Y, Tây Y lá trầu không có công dụng gì?

    Theo Tây Y trầu không giúp kháng một số vi khuẩn. Điều này đã được khẳng định bằng những nghiên cứu cụ thể. Các nhà khoa học cho biết lá trầu không sẽ giúp ức chế được một số chủng vi khuẩn và còn giúp kháng nấm. Hỗ trợ làm lành vết thương nhanh hơn, chống co thắt cơ và kháng viêm hiệu quả.

    Ngoài ra, trong Đông Y trầu không sẽ có tính ấm, có vị cay nồng và mùi thơm hắc. Công dụng của trầu không trong Đông Y cũng vô cùng nhiều như:

    Giúp điều trị các chứng đầy hơi, đau bụng, hàn thấp nhức mỏi
    Chữa những vết thương bị nhiễm trùng, có mủ gây đau đớn
    Chữa hen suyễn do thời tiết, tiêu đờm, các chứng cảm mạo nhẹ
    Trị mụn nhọt, hắc lào, mề đay, ghẻ ngứa
    Chữa sâu răng, hôi miệng, viêm tai, viêm họng

    Như vậy có thể thấy, trầu không có thể sử dụng để điều trị rất nhiều bệnh lý khác nhau. Tùy theo tình trạng bệnh mà sẽ có cách điều trị khác nhau.

    Công dụng của lá trầu không trong làm đẹp

    Ngoài việc mang lại hiệu quả về sức khỏe. Trầu không còn mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc làm đẹp. Với hàm lượng tinh dầu dao động từ 0.8 đến 1.8% có lá lên tới 2.4%. Và chứa 2.3% chất xơ, 2.3% muối khoáng và 61% carbohydrate rất tốt cho da. Trong thân và lá trầu này còn chứa nhiều nước, protein và nhiều loại kháng chất khác như canxi, kẽm có tác dụng đẩy lùi và ngăn chặn sắc tố melanin gây tàn nhang, nám da.
    Se khít vùng kín sau sinh bằng lá trầu không – Công dụng của lá trầu không

    Lá trầu không mang lại hiệu quả rất tốt trong làm đẹp

    Không những thế, trầu không còn giúp trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, phai đóm đen và sẹo mụn, điều trị ngứa trên da, làm khô vết thương trên mặt, làm sạch da, ngăn chặn sự xuất hiện của mụn đầu đen, ức chế sự chuyển động của tế bào ung thư da, siết chặt da, cân bằng da thừa, làm mịn da, chữa lành vết bỏng trên da,…
    Cách thực hiện se khít vùng kín bằng lá trầu không

    [​IMG]

    bên cạnh đó, lá trầu không còn chứa rất nhiều tinh dầu có hoạt tính ức chế các chủng vi khuẩn, nấm và hỗ trợ viêm nhiễm. Nhất là đấy với những chị em bị viêm nhiễm, ngứa vùng kín thì đây là một bài thuốc giảm ngứa một cách hiệu quả. Và hiện nay có một cách phổ biến để se khít vùng kín bằng lá trầu không đó chính là phương pháp xông vùng kín.
    Se khít vùng kín bằng lá trầu không – Cách thực hiện

    Hướng dẫn cách xông vùng kín bằng lá trầu không

    Để thực hiện phương pháp này chúng ta cần chuẩn bị một nắm lá trầu tươi rửa sạch. bên cạnh đó bạn chuẩn bị thêm muối trắng, hai trái chanh tươi, một nồi nước, cái chậu hoặc thau nhỏ và ghế xông. Thực hiện theo quy trình 3 bước:

    bước 1: Rửa sạch lá trầu không rồi vò nát hoặc cắt nhỏ cho vào nồi cùng 2 lít nước. Đun nước lá trầu ở lửa nhỏ trong 30 phút, khi sôi thì cho muối vào, đậy nắp.

    bước 2: Trong lúc nấu nước lá trầu thì vệ sinh vùng kín với chanh và muối. Hoà nước chanh, muối và nước sạch thành hỗn hợp lỏng. Sau đó, rửa sạch vùng kín rồi dùng khăn thấm nước muối chanh loãng lau nhẹ nhàng xung quanh vùng kín, massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết và lưu thông máu. Cuối cùng là rửa lại bằng nước ấm.

    bước 3: Nước trầu không sau khi đã nấu xong, đổ vào chậu sạch, đặt ghế xông lên chậu rồi ngồi xuống. Từ từ thêm nước trầu vào cho đến khi cảm giác được hơi nước bốc lên và xông vùng kín. Nếu nước nóng quá thì bạn có thể đợi nước nguội bớt, tránh bị bỏng vùng kín. Nên lựa chỗ xông kín đáo và kín gió. Xông khoảng 10 – 15 phút/ lần và thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

    Cuối cùng, sau khi nước xông nguội thì bạn có thể pha thêm nước lạnh để lau rửa bên ngoài vùng kín.

    Lá trầu không mang lại hiệu quả gì trong việc se khít vùng kín

    Theo dân gian, lá trầu không có rất nhiều công dụng không chỉ giúp bạn làm đẹp mà còn chăm sóc sức khỏe. Do trong lá trầu không chứa nhiều kẽm, canxi, các axit amin, đường và tinh dầu giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm thâm da và làm hồng một cách hiệu quả. Giúp vùng kín của bạn trở nên mềm mại, se khít hơn.

    >>> bs: Ngô Mộng Hùng là bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ đã thực hiện thành công hơn 2000 ca thẩm mỹ lớn nhỏ đem lại cuộc sống mới cho rất nhiều người

    Hơn thế nữa, nước lá trầu không còn có tác dụng giúp bạn kháng viêm, ức chế sự phát triển của nấm, vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy, viêm nhiễm phụ khoa và loại bỏ đi mùi hôi khó chịu. Vậy lá trầu không có thực sự giúp chị em se khít được vùng kín hay không? Cùng chúng tôi xem đánh giá của chuyên gia nhé.

    Đánh giá của chuyên gia về hiệu quả của việc se khít vùng kín bằng lá trầu không

    Mặc dù, lá trầu không có rất nhiều công dụng khác nhau. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều chuyên gia đầu ngành. Để đạt được kết quả như mong muốn, thì phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì rất lâu của bạn. Đồng thời, nếu trường hợp bạn thực hiện không đúng cách sẽ gây phản tác dụng, từ đó làm cho vùng kín của bạn bị tổn thương, nổi mẩn đỏ và dị ứng vì vùng kín là một bộ phận khá nhạy cảm, da ở đây rất mỏng. Như vậy nếu không thực hiện se khít vùng kín bằng lá trầu không thì đâu sẽ là phương pháp se khít vùng kín hiệu quả dành cho bạn? Khám phá tiếp nhé.

    Tiết lộ phương pháp se khít vùng kín hiệu quả nhanh chóng

    Như vậy, để đảm bảo sức khỏe cho chị em, thay vì mất thời gian với phương pháp se khít vùng kín bằng lá trầu không không mang lại hiệu quả như mong muốn. Thì các chuyên gia đã cho ra đời công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây là một công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Và đã được Cục FDA kiểm định về độ an toàn và chất lượng.

    Ngay từ khi ra đời công nghệ này đã chiếm trọn được lòng tin của phái đẹp. Và được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp “cô bé” của mình, bởi vì những ưu điểm nổi bật sau:
    Se khít vùng kín bằng lá trầu không – Ưu điểm công nghệ
    Công nghệ Laser mang lại hiệu quả 3 trong 1

    An toàn tuyệt đối
    Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    100% không đụng chạm dao kéo, hạn chế tối đa xâm lấn, không đau, không để lại sẹo
    Thẩm mỹ vùng kín một cách toàn diện: se khít, làm hồng, trẻ hóa
    Chỉ sau 24h thực hiện có thể quan hệ vợ chồng bình thường

    Se khít vùng kín bằng lá trầu không – Công nghệ Laser

    Công nghệ Laser phương pháp se khít vùng kín hiệu quả

    [​IMG]

    Như vậy, thay vì thực hiện những phương pháp se khít vùng kín bằng lá trầu không không hiệu quả. Thì hiện nay, với công nghệ Laser chị em có thể khắc phục được mọi khuyết điểm của “cô bé”. Đây được xem là một bước ngoặt mới của ngành thẩm mỹ vùng kín.

    Hội Eva nói gì về phương pháp se khít vùng kín bằng công nghệ Laser


    Để minh chứng rõ hơn về hiệu quả mà công nghệ Laser mang lại. Thì những chia sẻ của chị em sẽ là minh chứng cụ thể nhất. Chị em luôn dành cho công nghệ Laser những lời khen có cánh trên những diễn đàn làm đẹp nổi tiếng như tamsudaokeo, webtretho,…Dưới đây là những chia sẻ chân thật của chị em, bạn có thể xem qua để có cái nhìn khách quan hơn nhé.

    Chia sẻ của chị T.P.T (26 tuổi – Đồng Nai) trên diễn đàn tamsudaokeo: “Sau khi sinh thì vùng kín cũng bị lỏng lẻo một cách nghiêm trọng luôn. Rồi cũng tìm mấy phương pháp se khít vùng kín từ tự nhiên để thực hiện mà không mang lại hiệu quả như mình mong muốn. May mắn sao có bà chị đồng nghiệp giới thiệu biết đến công nghệ Laser. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất là em đã lấy lại được vùng kín se khít, hồng hào của mình rồi. Em thực sự rất vui và hạnh phúc luôn đấy chị em”


    bật mí địa chỉ được hàng triệu tín đồ làm đẹp lựa chọn

    Nằm ở TOP 3 địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cái tên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được hàng triệu tín đồ làm đẹp lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tân trang “cô bé” của mình. Thay vì thực hiện phương pháp se khít vùng kín bằng lá trầu không.
    >>> Có thể bạn quan tâm: Gel se khít vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...