63 Stravel

Scan ảnh là gì ? Scan ảnh để làm gì ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbook01, 24 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 648 Đọc
  1. Scan ảnh hay còn gọi là scan hình ảnh tức là quét hình ảnh trên giấy (hoặc các loại tương tự như giấy) bằng quang học của máy scan. Ánh sáng quang học sẽ ghi nhận hình ảnh rồi chuyển vào thiết bị lưu trữ dưới dạng ảnh kỹ thuật số.
    Hay có một định nghĩa khác là : Scan hình ảnh là việc chuyển hình ảnh trên giấy vào thành ảnh kỹ thuật số được lưu trữ trong một thiết bị như máy vi tính.

    [​IMG]

    Dịch vụ Scan ảnh tại Hà Nội : 091 121 0055 (Mrs.Huyền)

    Scan ảnh cũng giống như Dịch vụ Scan tài liệu có thể cho ra nhiều định dạng ảnh khác nhau, chất lượng và độ phân giải khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu của người đặt Scan.
    Máy scan ảnh cũng rất đa dạng có những loại vài chục triệu, có loại chỉ vài triệu. Điều đó nói rằng chất lượng ảnh quét vào máy là khác nhau. Tuy nhiên, nếu chất lượng máy scan không tốt dẫn đến hình ảnh bị sai màu, hoặc không trung thực.


    Đối với các doanh nghiệp, các đơn vị có nhu cầu SCan số lượng lớn từ vài trăm đến vài nghìn tờ, thì mới sử dụng đến dịch vụ Scan hình ảnh. Thông thương, Scan một vài hình ảnh thông thường, các bạn có thể sử dụng Scan ảnh bằng điện thoại.

    Nếu bạn cần Scan hình ảnh, Scan tài liệu, Scan sách với khối lượng lớn hoặc Scan hình ảnh khổ lớn như : A0, A1, A2, A3….mà các ứng dụng như điện thoại và máy in thông thường không làm được….Hãy liên hệ ngay với Xưởng in Quà tẶng Vietbook :

    Tại Hà Nội : 278 Tựu Liệt- Thanh Trì- Hà Nội
    Tại tphcm : Hoàng Bật Đạt- Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 091.121.00.55 (Mrs. Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com

    Website : https://quatangvietbook.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...