63 Stravel

Say mê view toàn phố Đà Lạt mộng mơ từ ban công Rose Valley Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. Giữa cái lạnh ngọt ngào của Đà Lạt, tôi ngồi trên ban công khách sạn Thung lũng hoa hồng, nhâm nhi tách cà phê nóng và hồi hộp mở mắt đón ánh bình minh đầu tiên trong ngày. Khoảnh khắc nhận ra ánh nắng từ từ trải đều trên xứ hoa, nhẹ nhàng xua tan sương lạnh, người lữ khách phương xa chợt tự hỏi: yêu đời, yêu em được bao nhiêu lần? như là?

    1. Thung lũng hoa hồng – Thiên đường “mật ngọt” say lòng bao lữ khách


    Đó chính xác là cảm giác của một cảm giác tuyệt vời mà bạn sẽ khó tìm thấy ở một khách sạn nào khác ngoài Rose Valley. Sang trọng, ấm cúng, nhẹ nhàng lãng mạn, view rộng và vô cùng yên bình là những món quà tuyệt vời mà nơi đây sẽ mang đến cho bạn. Thậm chí, đồng nghiệp của tôi đã phải thốt lên rằng: Tôi có thể nằm xuống Thung lũng hoa hồng hoài mà vẫn đủ chuyện khi về Sài Gòn.

    Thung Lũng Hoa Hồng nằm sát vách chợ Đà Lạt, tọa lạc tại 34 Ngô Thì Sỹ, Phường 4. Khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 2 sao, nằm tách biệt với mặt tiền đường Ngô Thì Sỹ.

    Chắc chắn đây sẽ là “thiên đường” tuyệt vời giúp bạn thắt chặt tình cảm gia đình, hâm nóng tình yêu đôi lứa và giúp tình bạn, tình đồng nghiệp trở nên khăng khít, bền vững. Hoặc nếu bạn có hứng đi du lịch Đà Lạt một mình thì Thung lũng hoa hồng cũng sẽ là không gian thơ mộng giúp bạn chiêm nghiệm cuộc sống.

    [​IMG]Khung cảnh Thung lũng Hoa hồng nhìn từ trên cao

    2. Rose Valley có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, view thành phố đẹp mê hồn


    Nếu hỏi điều gì khiến du khách đến với Khách sạn Thung Lũng Hoa Hồng thích nhất thì câu trả lời có lẽ là đứng từ ban công lộng gió, tựa lưng vào chiếc ghế êm ái và ngắm nhìn thành phố xinh đẹp lung linh từ trên cao. Ở đó, nắng – gió – sương và mây dường như hội tụ và cứ như thể bạn chỉ cần đưa tay là có thể chạm tới được.

    [​IMG][​IMG]Đặc biệt, không gian phòng ngủ Rose Vally được trang trí với gam vàng – trắng theo phong cách hoàng gia Châu Âu vô cùng ấm áp và tinh tế.

    Hiện tại, Rose Valley được quy hoạch với 16 phòng. Gồm 8 phòng đơn (1 phòng đơn dành cho khách VIP và 7 phòng đơn tiêu chuẩn) và 8 phòng đôi (4 phòng VIP và 4 phòng tiêu chuẩn).

    Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh, máy sấy tóc, ấm đun nước siêu tốc, nước nóng lạnh, wifi, phà, lướt web, … mà giá cả lại rất hợp lý:

    – Phòng đơn tiêu chuẩn: 450k / phòng 2 người.

    – Phòng đơn hướng thành phố: 500k / phòng

    – Phòng đơn VIP có bàn trà ngoài ban công và view ngắm bình minh trên thành phố ngàn hoa: 650k / phòng 2 người.

    – Phòng đôi tiêu chuẩn: 800k / phòng 4 người.

    – Phòng VIP đôi có bàn trà ngoài ban công và view bình minh thành phố: 1 triệu / phòng

    [​IMG]Không gian phòng ngủ tiêu chuẩn 2 sao của Rose Valley

    3. Bạn ăn gì và chơi gì ở Rose Vally?


    Thung lũng hoa hồng chỉ cách “thiên đường ẩm thực” chợ Đà Lạt khoảng 1,5 km, sát hồ Xuân Hương thơ mộng… Đặc biệt, từ Thung lũng hoa hồng, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là có thể tham quan Biệt thự The Hằng. Nga, Dinh 3 nổi tiếng hoặc bạn có thể liên hệ với khách sạn để thuê xe máy để ngắm nhìn Hồ Tuyền Lâm thơ mộng và tĩnh lặng.

    Nếu bạn là người có tâm hồn với ẩm thực và muốn cùng người thân thưởng thức những món ăn ngon thì đừng quên thưởng thức Buffet hoặc đăng ký tiệc BBQ trọn gói tại khách sạn với giá cả hợp lý và vô cùng tươi ngon. ngon nhé!

    Và có lẽ, trải nghiệm thú vị nhất khi đến với Thung lũng hoa hồng có lẽ là cùng người bạn đồng hành của mình ngắm nhìn thành phố lung linh trong ánh đèn vàng ấm áp cuối ngày. Chợt bao nhiêu muộn phiền, mệt mỏi sẽ chợt tan biến đâu đó.

    [​IMG]Nào! Còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn Khách Sạn Thung Lũng Hoa Hồng là điểm dừng chân tiếp theo của hành trình khám phá Đà Lạt?

    Thông tin khách sạn Rose Valley Đà Lạt:

    • Địa chỉ: 34 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP Đà Lạt
    • Hotline đặt vé: 0263 3686 969
    • Facebook: Khách sạn Rose Valley Đà Lạt
    • Trang web: http://rosevalleydalat.com/

    Ghi chú:

    – Khách sạn tăng phí 100-150k thứ 7 – CN.

    – Nếu khách thuê phòng quá số người quy định có thể phụ thu 100-150k người.

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...