63 Stravel

Say mê background tựa ‘trời Tây’ tại nhà mục vụ Don Bosco - Tọa độ sống ảo mới toanh ở trung tâm Đà

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Đà Lạt' bắt đầu bởi manmo, 10 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    Đôi nét về nhà mục vụ Don Bosco – Điểm dừng chân mới mẻ trong hành trình khám phá Đà Lạt thơ mộng
    Dòng Salêdiêng Don Bosco (Salesians of Don Bosco) là một tu hội Công giáo Roma thuộc quyền Giáo hoàng. Hội dòng được thành lập vào cuối thế kỷ 19 bởi Don Bosco với nền tảng ban đầu là công tác từ thiện, chăm sóc trẻ em và người nghèo trong cuộc cách mạng công nghiệp và hiện nay tại phố núi đang sở hữu khu vực nhà thờ, nhà mục vụ Don Bosco ở Đà Lạt là một trong những địa điểm phục vụ cho hoạt động tôn giáo tại Việt Nam của các tu sĩ thuộc giáo phận này.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Vào năm 1971, linh mục Bề trên Tổng quyền Luigi Ricceri đã chính thức thiết lập Học viện Don Bosco Ðà Lạt theo Giáo luật. Giám đốc tiên khởi của học viện là cha Luigi Massimino và sau năm 1975, học viện vẫn luôn hiện diện và tiếp tục phát triển cho đến ngày nay. Vào những năm gần đây, một trong những công trình quan trọng của giáo hội là nhà mục vụ Don Bosco Đà Lạt được được lên kế hoạch xây dựng và chính thức được đưa vào hoạt động 2/1/2021 để hoàn thiện hệ thống tôn giáo ấn tượng tại mảnh đất này.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngay sau khi được khánh thành, ngoài được biết đến như một địa điểm hoạt động hoạt động tâm linh, nhà mục vụ ở Đà Lạt trên đã được nhiều bạn trẻ phát hiện và chia sẻ những bộ ảnh ấn tượng của mình bên kiến trúc tôn giáo ấn tượng mang âm hưởng Châu Âu tráng lệ với những bức tường trắng, các trụ cột khổng lồ, khu cầu thang ấn tượng…đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của các tín đồ đam mê sống ảo khiến nơi đây trở thành tọa độ check-in ở Đà Lạt “hot hit” nhất hiện nay.

    [​IMG]
    [​IMG]



    Định vị tọa độ của nhà mục vụ Don Bosco – Tọa độ sống ảo “hot hit” khiến bao tín đồ sống ảo say mê
    • Địa chỉ: 4 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt.
    Nhà mục vụ Don Bosco sở hữu vị trí chỉ cách 1km so với khu vực chợ Đà Lạt và tọa lạc ngay đầu đường Bùi Thị Xuân nên có thể du khách đã từng đi qua nơi này nhiều lần nhưng không để ý vì nhìn bên ngoài, địa điểm trên sở hữu dáng vẻ vô cùng giản dị với âm hưởng xưa cũ của mình. Bên cạnh đó, vì nhiều người nghĩ nhà mục vụ ở Đà Lạt này chỉ là một nơi hoạt động tôn giáo bình thường nhưng chỉ khi bước vào bên trong du khách mới thực sự choáng ngợp bởi kiến trúc ấn tượng tại tọa độ tuyệt đẹp này bởi nét đẹp uy nghi, tráng lệ, tinh tế với kiến trúc thiên hướng Châu Âu và pha trộn phong cách Á Đông ấn tượng, lôi cuốn.

    [​IMG]
    Địa điểm sống ảo không ai ngờ tới - Nhà mục vụ Don Bosco mang nét đẹp phương Tây ấn tượng
    Các vị khách thường có những chuyến du lịch Đà Lạt hấp dẫn chắc chắn đã quá quen mặt với các công trình kiến trúc sở hữu nét đẹp Châu Âu thu hút như nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domain de Marie, trường Cao đẳng Sư phạm, nhà ga Đà Lạt, dinh Bảo Đại, viện Pasteur Đà Lạt…chắc chắn không thể bỏ lỡ tọa độ sống ảo ở Đà Lạt mới toanh - nhà mục vụ Don Bosco Đà Lạt mang đến âm hưởng kiến trúc phương Tây làm nên thương hiệu của xứ này.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tuy nhà thờ Don Bosco Đà Lạt đã có lịch sự lâu đời nên một số kiến trúc ở đây không còn vẻ khang trang nữa nhưng khu nhà mục vụ chỉ mới bắt đầu xây dựng và hoàn thành vào đầu năm 2021 nên tạo thành điểm nhấn kiến trúc vô cùng ấn tượng cho khu vực sống ảo này. Nhà mục vụ được thiết kế theo cảm hứng đến từ phong cách phương Tây với vẻ đẹp tráng lệ, uy nghi có thể dễ dàng nhận thấy tại công trình này chính là sự đan xen giữa nét cổ kính và hiện đại tạo nên sự độc đáo, hút mắt được thể hiện rõ nét thông qua tông trắng chủ đạo cùng những chiếc cột trắng lớn hay các bức tượng được chế tác công phu, tỉ mỉ tựa như khung cảnh trong thần thoại Hy Lạp khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ.

    [​IMG]
    Do đó, nếu du khách có cơ hội tham gia các tour du lịch Lâm Đồng hấp dẫn trong tương lai và đã quá quen thuộc với các địa điểm sống ảo có cùng vibe Châu Âu cổ điển thì nhà mục vụ Don Bosco Lâm Đồng chắc chắn là một gợi ý lý tưởng để du khách có cho mình những bức ảnh check-in ấn tượng với background sang chảnh vô cùng mới mẻ, ấn tượng trong chuyến vi vu, khám phá của mình.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, vì tọa độ sống ảo nổi tiếng ở Đà Lạt này sở hữu vị trí gần trung tâm thành phố nên du khách có thể kết hợp tham quan các địa điểm nổi tiếng như chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương…để có thêm vô vàn trải nghiệm khám phá du lịch hấp dẫn, thú vị bên người thân, bạn bè nhé!

    [​IMG]
    Lưu ý: Nhà mục vụ Don Bosco không thu vé tham quan hay phí gửi xe, tuy nhiên, vì địa điểm trên là nơi thờ phụng tôn giáo và có các tu sĩ sinh sống nên du khách cần chú ý trang phục và giữ trật tự, vệ sinh công cộng để tránh gây rắc rối không đáng có tại tọa độ tôn nghiêm này.

    Nhà mục vụ Don Bosco là một trong những công trình kiến trúc mang hơi hướng phương Tây ấn tượng tại Đà Lạt và mới chỉ mới xuất hiện vào đầu năm nay nên chắc chắn hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiêm ngưỡng kiến trúc ấn tượng cũng như cung cấp vô vàn background sống ảo hấp dẫn, lôi cuốn làm hài lòng các tín đồ đam mê “chụp choẹt” tại phố núi.

    Bạn đã dự định đi Đà Lạt chưa, hãy note lại địa điểm này để khi nào ghé Đà Lạt để ghé qua nha! ManMo chúc bạn một chuyến đi chơi thật vui vẻ và có những trải nghiệm thật thú vị tại miền đất mộng mơ này.
    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...