63 Stravel

Say đắm 5 homestay Đà Lạt phòng dorm đã xinh lại rẻ chỉ từ 50k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Đà Lạt thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch, thích có những bức hình “sống ảo” khi đêm về. Đây là những phòng tập thể homestay đà lạt Giá cực kỳ dễ thương mà lại “rẻ” cho bạn tha hồ lựa chọn!

    Sự ra đời của hàng loạt homestay ở Đà Lạt đã mang đến nhiều lựa chọn lưu trú cho du khách, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh những homestay xanh mát, gần gũi với thiên nhiên hay những góc “sống ảo” đầy chất thì những phòng tập thể homestay đà lạt Xinh xắn cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    Dorm là tên gọi quen thuộc của dạng phòng trọ có thiết kế đơn giản, phù hợp với những ai đi du lịch một mình hoặc theo nhóm muốn tiết kiệm chi phí. Loại phòng này có giá khá rẻ nên được yêu thích. Nếu bạn là người yêu thích phòng dorm khi đi du lịch thì đừng bỏ qua những căn phòng xinh xắn ở Đà Lạt dưới đây nhé!

    Chái Bo homestay


    Bai Bo Homestay Mới xuất hiện ở Đà Lạt cách đây hơn 2 tháng là một định nghĩa mới về dorm. Không giường tầng, không chật chội, khó chịu, không cố tiết kiệm diện tích, ở Chái Bố, ký túc xá rộng rãi, thoải mái.

    Chái Bò có tổng cộng 6 giường với khoảng cách vừa đủ để giữ sự riêng tư giữa những vị khách lạ, đủ không gian để “quẩy” cho nhóm bạn 6 người. Mỗi giường sẽ có tủ đựng đồ riêng, ổ cắm sạc và đèn ngủ tiện lợi.

    Hostel đà lạt phòng tập thể Đầu hồi với hai tông màu chủ đạo là vàng gỗ và trắng, khung cửa sổ kính rất lớn mang đến cảm giác dễ chịu mỗi sớm mai khi có ánh nắng chiếu vào. Giá phòng:

    • Từ 190.000đ đến 230.000đ / đêm.
    • Thay đổi tùy theo mùa lễ tết hoặc các chương trình khuyến mãi.
    Nhà nghỉ ÉTÉ


    [​IMG]


    [​IMG]

    Hostel có cái tên khá lạ, nằm trên đường Phan Bội Châu của thành phố Đà Lạt. Nếu các homestay khác chuộng tông màu sáng thì ÉTÉ lại đi theo tông màu nâu, mang đến vẻ đặc biệt. Ngay từ cái tên thôi bạn cũng đoán được phong cách chủ đạo của homestay này rồi phải không?
    Phòng dorm tại ETÉ hiện có tổng cộng 8 giường, mỗi giường đều có rèm, đèn, ngăn kéo và khăn tắm riêng. Mọi người sẽ dùng chung nhà vệ sinh và nhà tắm ở bên ngoài. ÉTÉ còn được gọi là “Ngôi nhà mùa hè” bởi những câu chuyện dễ thương xung quanh sự ra đời của nó.

    Giá phòng:

    • Khoảng 160.000đ đến 200.000đ.
    • Thay đổi tùy theo mùa lễ tết hoặc các chương trình khuyến mãi.
    Rosemary – Bed & Coffee House


    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay Rosemary – Bed & Coffee House Là quê hương của cây hương thảo, có tên tiếng anh là rosemary – một loài cây nổi tiếng của Đà Lạt. Bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí thân thuộc như ở nhà, rất tự nhiên, thoải mái và tràn ngập hương hoa.

    Rosemary – Bed & Coffee House hiện có 3 phòng ngủ chính và một phòng tập thể với nhiều giường. Giường ngủ tập thể ở đây được thiết kế rất chắc chắn, thể hiện sự khác biệt với phần kệ khá độc đáo từ gỗ. Đặc biệt, phòng khách có 3 ô cửa sổ view “đắt giá”, nhiều sách tha hồ cho bạn đọc hay chụp ảnh “sống ảo”.

    Nhà du mục Đà Lạt



    [​IMG]

    Nomad home Dalat Homestay
    là một ngôi nhà nhỏ được bao quanh bởi một khu vườn xanh mát, nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Đà Lạt. Cái tên này phù hợp với những ai đang tìm kiếm cảm giác yên tĩnh, lãng mạn ở thành phố ngàn hoa này.

    TRONG Hostel đà lạt phòng tập thể Nomad có 3 phòng tập thể rộng rãi, với tên gọi lần lượt là X, Y, Z. Trong đó, phòng X có 4 giường đơn, phòng Y và Z có 6 giường đơn. Phòng nào cũng trang trí đơn giản, gọn gàng, không quá nhiều đồ. Vì xung quanh là những khoảng sân xanh mát nên chỉ cần mở cửa sổ ra bạn sẽ cảm thấy rất thư thái và dễ chịu. bắp nướng, làm BBQ.

    The Barn Home Farm – Hostel Đà Lạt phòng tập thể giá rẻ



    [​IMG]

    The Barn Home Farm Homestay
    Tuy là cái tên khá mới nhưng luôn trong tình trạng hết phòng. Có lẽ, mô hình Phòng tập thể Hostel Đà Lạt như một trang trại nhỏ trong nhà kính thực sự thu hút giới trẻ.

    Dorm ở đây rất độc đáo, thoạt nhìn có cảm giác giường dorm nằm ngoài trời. Nhưng thực tế, đó là một nhà kính khá rộng, gồm 8 giường đơn, 2 toilet và phòng tắm riêng.

    Phòng kí túc xá cũng luôn rợp bóng cây và ánh đèn nên buổi sáng rất mát và buổi tối lung linh. Nếu ở nhóm, bạn có thể thuê nguyên căn và kê giường chung.

    Giá phòng: trung bình 200.000đ / giường.

    Trên đây là một số homestay phòng tập thể cực dễ thương cho bạn lựa chọn khi đến Đà Lạt. Hi vọng những chia sẻ của Kenhhomestay sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm được phòng trọ ưng ý để các bạn xum vầy với nhau. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Phước Bình – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...