63 Stravel

Sau nâng mũi sau 10 năm cần sửa lại không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 10 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Nâng mũi sau 10 năm thì phải làm lại đúng không ạ? Vì em có đọc 1 số bài review thấy nói nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì thời gian duy trì chỉ có 10 năm. Còn sau đó sẽ bị biến chứng, teo mũi lại như ban đầu. Vậy nếu là sự thật thì có phương pháp nào giúp nâng mũi đẹp lâu dài mà không cần phải sửa lại không ạ?” (Mai Nhi, Quận 10, TPHCM).

    Trả lời: Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nhi đã quan tâm và gửi câu hỏi đến với chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không? Chúng tôi xin được trả lời sau:

    Chị em thời gian gần đây lựa chọn nâng mũi bằng sợi chỉ vàng là phương pháp nâng mũi thẩm mỹ để cải thiện dáng mũi cho mình trông đẹp thanh thoát hơn, an toàn, hiệu quả, không biến chứng.

    Nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không?

    [​IMG]

    Trước hết, xin khẳng định nâng mũi sau 10 năm phải làm lại là hoàn toàn không có cơ sở. Vì thời gian duy trì kết quả nâng mũi lâu dài hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp lâu bền. Thì phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

    Lựa chọn kỹ thuật nâng mũi và chất liệu nâng mũi phù hợp với mình. Cơ địa của bạn nếu chịu chấp nhận chất liệu độn sẽ tương thích và tồn tại như một bộ phận bình thường của cơ thể.

    Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ: Nếu bác sĩ tay nghề kém thì không phải nâng mũi sau 10 năm phải làm lại mà chỉ cần sau 1 thời gian ngắn mũi bạn đã phải đi chỉnh sửa lại. Do vậy nếu muốn mũi đẹp lâu bền hãy chọn một vị bác sĩ giỏi, chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn.

    bạn có chăm sóc mũi tốt không sau khi thực hiện nâng? Nếu sau nâng mũi bạn “bỏ bê” chiếc mũi của mình, không tránh các tác động xấu đến mũi thì chiếc mũi đẹp cũng không ở cạnh bạn lâu bền được.

    Có nên chọn nâng mũi bằng sụn mềm hàn quốc cho nhu cầu thẩm mỹ mũi hay không được nhiều chị em đắn đo cho nhu cầu làm đẹp của mình.

    Nâng mũi sau 10 năm – Địa chỉ nâng mũi chất lượng tại TPHCM

    [​IMG]

    Nâng mũi sau 10 năm có làm lại không? Đó còn phụ thuộc vào địa chỉ mà các bạn sẽ lựa chọn. Và nếu như để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn. Các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khi đến đây phẫu thuật thẩm mỹ, các bạn sẽ nhận được nhiều những mặt LỢI như:

    Do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Các bạn có thể an tâm mà thực hiện dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ này. Cũng do bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, đã từng tu nghiệp tại các nước phát triển trên thế giới. Cam kết sẽ mang đến những kết quả ngoài sức mong đợi. Giúp không ít bạn tìm được nét đẹp vốn có của mình. Có những ca nâng mũi tưởng chừng như không thể cứu vãn cũng có thể biến hóa “đẹp không tỳ vết”.

    Xem chi tiết nâng ngực giá bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Thêm vào đó, hệ thống các trang thiết bị, công nghệ tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ,… Điều này sẽ đảm bảo cho quá trình nâng mũi diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng. Có thể tạo hình một chiếc mũi đẹp lung linh nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu. Đảm bảo nâng mũi sau 10 năm vẫn đẹp rạng ngời.

    Đặc biệt, khi đến đây để thực hiện thẩm mỹ nâng mũi, các bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề chi phí. Với mức giá vô cùng “thân thiện với túi tiền”, các bạn còn được hưởng chế độ bảo hành kết quả dài hạn, cùng những chương trình ưu đãi đặc biệt. Điều này sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi quyết định gửi gắm nhan sắc của mình. Để nắm bắt cơ hội làm đẹp cho mình, các bạn có thể tham khảo bảng giá luôn cập nhật dưới đây.

    >>> bài viết được chia sẻ bởi: nâng mũi sau 10 năm
     

Chia sẻ trang này

Loading...