63 Stravel

Sau nâng mũi có ăn trứng gà được không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 3 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nâng mũi là phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, để có được chiếc mũi đẹp đầy kiêu hãnh, việc chăm sóc hậu phẫu hết sức quan trọng. Và nâng mũi có ăn trứng gà được không là vấn đề mà không phải ai cũng nắm được. Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau và “thu thập” các bí kíp nâng mũi đẹp của hội chị em, các bạn nhé!

    Hiện nay, nâng mũi bọc alloderm đang là một trong những phương pháp nâng mũi nhận được sự ưa thích của khách hàng, là lựa chọn của dáng mũi chuẩn đẹp, an toàn không biến chứng.

    Nâng mũi có ăn trứng gà được không – Giải đáp từ chuyên gia

    [​IMG]

    Mặc dù nâng mũi là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc mũi cao đầy kiêu hãnh thì cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc và kiêng cữ sau phẫu thuật. Vì thế, Nâng mũi có ăn trứng gà được không là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, ăn trứng gà sau khi nâng mũi hay bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào sẽ làm cho vùng da bị thương có màu trắng hơn so với những nơi khác. bên cạnh đó, lòng trắng trứng còn đẩy mạnh quá trình tạo mủ ở vết thương. Vì thế, nếu bạn không kiêng dè trứng gà thì mũi bạn có nguy cơ có sẹo lồi xấu xí đấy.

    Vì vậy, để vết thương mau lành, mũi đẹp như Tây, câu trả lời của Nâng mũi có ăn trứng gà được không là KHÔNG NÊN bạn nhé!

    Ngoài ra, thời gian kiêng cữ sau nâng mũi có ăn trứng gà được không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tốt nhất, bạn đợi vết thương đã lành lặn hẳn rồi hãy “làm những gì mình thích – ăn gì những món mình yêu” nhé. Thông thường, bạn nên kiêng trứng gà khoảng 3-4 tuần đầu sau khi nâng mũi. Tuy nhiên, nhiều chị em đã rút ngắn thời gian kiêng cữ và mũi nhanh chóng phục hồi nhờ những bí kíp sau đây.

    Tìm chọn địa chỉ nâng mũi ở cà mau nhận được khá nhiều thắc mắc của khách hàng về việc tìm chọn địa chỉ nâng mũi đẹp cho nhu cầu làm đẹp cho mình.

    Nâng mũi có ăn trứng gà được không – bí kíp nâng mũi đẹp, nhanh chóng phục hồi của hội chị em

    [​IMG]
    Tại các diễn đàn làm đẹp, những chủ đề về nâng mũi có ăn trứng gà được không hay những bí kíp để nâng mũi đẹp “chất ngất” nhiều không kể xiết và muôn vàn lời bình luận được cập nhật không ngừng nghỉ. Trong đó, một vài tuyệt chiêu làm đẹp hiệu quả được chúng tôi tuyển chọn như sau:

    bạn Lan Trinh cũng không ngần ngại chia sẻ trên webtretho: “Trước đây, mình cũng ngại mấy vụ nâng mũi có ăn trứng gà được không, hay thịt gà này nọ nên không đi nâng mũi sớm. Nhưng thấy nhiều chị đồng nghiệp nâng mũi đẹp quá mà ăn uống cũng chỉ là bớt vài món thôi nên mình cũng đi thử. Nâng mũi xong, y tá hướng dẫn tận tình cách chăm sóc và chế độ ăn uống sau đó. Mình về thực hiện y chang thì tầm 3 tuần là vết thương lành hẳn rồi. Có kiêng có lành, muốn đẹp thì phải biết đầu tư các chị ạ.”

    Về vấn đề Nâng mũi có ăn trứng gà được không, bạn Thu Thủy cũng góp ý: “Nâng mũi mau lành hay không cũng không hẳn là do cơ địa đâu mấy chị. Nhiều khi gặp bác Sĩ nâng mũi không khéo, vết thương lớn thì phục hồi lâu là phải. Chứ bác Sĩ nhiều kinh nghiệm, làm khéo thì vết thương “nhỏ xí” vừa đủ để đặt sụn nhân tạo và khâu lại cẩn thận thì vết thương lành lặn “cái vèo” chứ gì. Như chỗ bác Sĩ Hùng mình làm nè, bác làm mát tay nên chưa đến 1 tháng là mũi mình lành lặn hẳn, tha hồ ăn trứng gà, trứng vịt và tất tần tật đồ ăn mình thích luôn.”

    bạn bích Nguyệt chia sẻ tại diễn đàn tâm sự dao kéo với chủ đề “nâng mũi có ăn trứng gà được không?”: “Thời buổi công nghệ hiện đại rồi, nâng mũi mau lắm mà vết thương cũng nhỏ nên lành cũng mau lắm mấy chị ơi. Mà để được vậy mấy chị kiếm mấy chỗ uy tín, chất lượng mà thực hiện. Người ta có công nghệ, thiết bị phẫu thuật hiện đại, nâng mũi “rớp rẽn” tầm 30 phút là xong mà vết thương nhỏ nên 1 tuần là cắt chỉ được rồi. Chứ làm mấy chỗ nhỏ nhỏ, kém chất lượng thì lo lắm.”

    Như vậy, để nâng mũi đẹp và vết thương mau chóng phục hồi, rút ngắn thời gian kiêng cữ những món ăn ưa thích, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ nâng mũi có uy tín với bác Sĩ thực hiện dày dặn kinh nghiệm và bệnh viện thẩm mỹ có công nghệ, trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại.

    >>> bài viết được chia sẻ bởi: nâng mũi có ăn trứng gà được không
     

Chia sẻ trang này

Loading...