63 Stravel

Sau lùm xùm bị tố thái độ ngôi sao, Hồ Văn Cường quyết ra ở riêng sau 6 năm gắn bó với Phi Nhung

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Ngày 16/3, Hồ Văn Cường chính thức bước vào tuổi 18. Nam ca sĩ đã có những dòng chia sẻ để dánh dấu dấu mốc quan trọng trong cuộc đời.

    'Vậy là con chính thức tròn 18 tuổi, từ đây về sau sẽ không còn là cậu bé nữa mà là thanh niên Hồ Văn Cường.

    Con cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương, động viên con từ khi con còn bé, lúc mới chập chững bước vào con đường nghệ thuật, dù cho con còn nhiều thiếu sót. Nhờ sự yêu thương của gia đình và các cô chú, anh chị mà con đã có nhiều thay đổi tích cực, biết suy nghĩ và ngày một chín chắn hơn, cũng như có thêm niềm tin để con vững vàng hơn trong cuộc sống.

    Tuổi mới đánh dấu sự trưởng thành, con sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân, đáp lại tình cảm cũng như sự kỳ vọng của gia đình và các cô chú, anh chị đã dành cho con.

    Con cũng mong mọi việc đến với con sẽ tốt đẹp hơn, và mong mọi người vẫn yêu thương, ủng hộ con trên bước đường sắp tới. Đặc biệt, con hy vọng sẽ có đủ khả năng trở thành chỗ dựa và lo lắng được cho gia đình mình'.

    [​IMG]
    Hồ Văn Cường đón sinh nhật tuổi 18 bên mẹ nuôi Phi Nhung và mẹ đẻ.

    Mới đây, Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ với truyền thông về những việc đã xảy ra và dự định sắp tới của mình.

    Theo đó, nam ca sĩ cho biết kể từ khi đăng quang Vietnam's Idol Kids 2016, đây là thời gian để bản thân chuẩn bị cho bước ngoặt đời mình - thi đại học. Mong ước lớn nhất của Hồ Văn Cường là đỗ vào được ngôi trường mà mình yêu thích.

    Đặc biệt, nam ca sĩ cũng mơ ước mua được một ngôi nhà để cha mẹ, chị và các cháu đoàn tụ ở TP.HCM. Bởi nhiều năm qua, cả gia đình đều làm ở quán chay, còn mẹ ruột của nam ca sĩ ở chung nhà với mẹ nuôi Phi Nhung. Do đó, nếu mua được một ngôi nhà, cả gia đình Hồ Văn Cường sẽ gần gũi nhau hơn trước.

    Hơn nữa, ca sĩ Phi Nhung cũng ủng hộ việc Hồ Văn Cường ra ở riêng. Theo như chia sẻ của nam ca sĩ, Phi Nhung muốn con trai nuôi có thể sống tự lập. Và Hồ Văn Cường cũng cảm thấy mình đủ trưởng thành, có khả năng lo cho gia đình. Dù có ra ở riêng thì giữa nam ca sĩ và mẹ nuôi Phi Nhung vẫn gặp nhau.

    'Với mẹ, tôi mãi nhỏ bé và cần được hướng dẫn, chỉ bảo', Hồ Văn Cường chia sẻ.

    [​IMG]

    Đáng chú ý, Hồ Văn Cường cũng tiết lộ việc đi hát lâu nay tiền bạc đều do quản lý nắm giữ. Bản thân nam ca sĩ cũng không biết mình có bao nhiêu tiền. Hơn nữa, Hồ Văn Cường sợ khi biết về tiền bạc thì bản thân sẽ bị ỷ lại, thiếu sự cố gắng, vươn lên. Trước giờ còn nhỏ nên anh chưa đủ nhận thức đầy đủ để quản lý việc tiền nong. Tuy nhiên, sắp tới Hồ Văn Cường sẽ nói chuyện này với quản lý.

    - https://hongtinsaochaua.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...