63 Stravel

Sau khi tẩy nốt ruồi có nên bôi nghệ không? Địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 23 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. Bạn đang phân vân không biết sau khi tẩy nốt ruồi có nên bôi nghệ không? Việc thoa nghệ lên vùng da vừa xóa nốt ruồi có giúp mang lại lợi ích gì cho vết thương không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề trên tại bài viết này nhé!

    Sau khi tẩy nốt ruồi có nên bôi nghệ không?
    Hiện nay, nhu cầu tẩy nốt ruồi của con người ngày càng tăng lên, công nghệ thẩm mỹ cũng đã tạo tra những sản phẩm, dịch vụ giúp loại bỏ nốt ruồi hiệu quả, an toàn và nhau chóng vượt trội.

    Một trong những cách tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất hiện nay đó chính là bắn laser chiếu vào các nốt ruồi để phá hủy cấu trúc các lớp melanin ở dưới da, nguyên nhân gây hình thành nốt ruồi.

    Phương pháp này sử dụng ánh sáng tác động từ bên ngoài, không phẫu thuật, xâm lấn vào bên trong da nên đảm bảo an toàn trong quá trình tẩy nốt ruồi. Tuy nhiên, sau khi xóa nốt ruồi bằng kỹ thuật này, làn da của bạn sẽ bị tổn thương nhẹ, cần phải có sự chăm sóc đặc biệt để vết thương nhanh phục hồi.
    >>>Xem thêm: tẩy nốt ruồi ở đâu tphcm
    [​IMG]
    Sau khi tẩy nốt ruồi có nên bôi nghệ không là vấn đề mà nhiều người thắc mắc
    Vậy sau khi tẩy nốt ruồi có nên bôi nghệ không để giúp vùng da nhanh chóng hồi phục, tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa hình thành sẹo và trở nên mềm mại hơn. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng, sau khi tẩy nốt ruồi, bạn cần chú ý kiêng cữ 1 vài thứ, bên cạnh đó, sau 2 – 3 ngày, bạn nên thoa nghệ tươi trực tiếp lên vị trí vừa xóa nốt ruồi.

    Trong nghệ tươi chứa nhiều chất giúp thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nhanh chóng hơn. Các dưỡng chất trong nghệ tươi còn có tác dụng ngăn ngừa hình thành sẹo, giảm thâm sạm và mềm da vô cùng hiệu quả.

    Vì thế, những ai thắc tẩy nốt ruồi xong có nên bôi nghệ không thì câu trả lời chính là có nhé! Bạn nên bôi nghệ liên tục 7 ngày sau khi tẩy nốt ruồi, để làm sạch vết thương cũng như kích thích ra da non, giảm hình thành sẹo hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    Bạn nên bôi nghệ tươi sau khi tẩy nốt ruồi để da mau lành và ngăn ngừa sẹo
    Cách chăm sóc sau khi tẩy nốt ruồi xong
    Có rất nhiều người không chỉ thắc mắc sau khi tẩy nốt ruồi có nên bôi nghệ không, mà còn về cách chăm sóc da sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp trên. Sau khi tẩy tế nốt ruồi xong, chúng ta cần lưu ý 1 số vấn đề sau đây:

    1. Uống thật nhiều nước
    Uống nhiều nước là cách giúp thúc đẩy quá trình nhanh chóng phục hồi của làn da. Nước giúp tăng độ ẩm, đàn hồi cho da, đặc biệt là sau khi tẩy nốt ruồi. Bạn nên uống đủ 2 – 2,5 lít nước để da không bị khô sần, nứt nẻ.
    [​IMG]
    Uống nhiều nước là cách giúp da nhanh phục hồi sau khi tẩy nốt ruồi
    2. Ăn nhiều rau xanh, trái cây giàu vitamin
    Chất xơ, vitamin, khoáng chất là những thứ cần được nạp vào cơ thể liên tục với số lượng nhiều đặc biệt sau khi tẩy nốt ruồi xong. Các dưỡng chất này sẽ giúp phục hồi vết thương nhanh chóng, ngăn ngừa sẹo hình thành và giảm khả năng nốt ruồi mọc trở lại.
    [​IMG]
    Ăn nhiều rau củ, trái cây giúp da mau lành, hạn chế nốt ruồi xuất hiện lại
    3. Kiêng các thực phẩm gây sẹo, viêm mủ
    Tuy công nghệ thẩm mỹ xóa nốt ruồi không phẫu thuật, xâm lấn vào da trong quá trình điều trị, nhưng để đạt kết quả điều trị tốt, bạn cần phải kiêng cữ các thực phẩm gây hình thành sẹo, viêm mủ cản trở quá trình phục hồi vết thương.

    Bạn nên tránh ăn các thực phẩm được chế biến từ thịt bò, gà, trứng, rau muống, nếp vào 14 ngày đầu sau khi tẩy nuốt ruồi.

    4. Thoa nghệ tươi lên vùng da xóa nốt ruồi
    Thoa nghệ tươi là cách giúp kích thích tăng sinh collagen tự nhiên để làn da ở vị trí mới tẩy nốt ruồi nhanh chóng phục hồi. Nghệ còn giúp làm mềm da, ngăn ngừa hình thành sẹo và nốt ruồi xuất hiện trở lại.

    Các dưỡng chất trong nghệ tươi sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da sau khi tẩy nốt ruồi. Do đó, những ai đang thắc mắc sau khi tẩy nốt ruồi có nên bôi nghệ không thì bạn nên sử dụng nghệ tươi để thoa lên da nhé!
    [​IMG]
    Sau khi tẩy nốt ruồi có nên bôi nghệ không và nên bôi vào khoảng thời gian nào?
    Laser CO2 Fractional – Giải pháp tẩy nốt ruồi an toàn, hiệu quả và nhanh chóng
    Nếu bạn sở hữu những nốt ruồi có vị trí mang lại vận hạn cũng như làm mất thẩm mỹ đến đôi chân của mình, thì bạn có thể lựa chọn tẩy nối ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional của Viện thẩm mỹ DIVA.
    [​IMG]
    Laser CO2 Fractional giúp tẩy nốt ruồi nhanh chóng và an toàn
    Với quy trình đạt chuẩn an toàn, chất lượng của Bộ Y tế, cùng máy móc công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đại, tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn loại bỏ nốt ruồi ở đầu gối nhanh chóng, an toàn mà không để lại sẹo hay biến chứng.

    Quy trình xóa nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Tại Viện thẩm mỹ DIVA, quy trình phá nốt ruồi bằng Laser CO2 Fractional thực hiện đúng các bước theo quy định điều trị của Bộ Y Tế.
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
    [​IMG]

    Bước 2: Chuẩn bị
    [​IMG]

    Bước 3: Gây tê tại vị trí cần tẩy nốt ruồi
    [​IMG]

    Bước 4: Thực hiện xóa nốt ruồi
    [​IMG]

    Bước 5: Kiểm tra và dặn dò
    [​IMG]

    Laser Fractional CO2 là công nghệ thẩm mỹ có khả năng tẩy sạch các hắc tố melanin ở dưới trung bì của da. Từ đó, xóa mờ nốt ruồi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả vượt trội. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp da kích thích tăng sinh chuỗi Collagen, Elastin tự nhiên giúp nhanh chóng tái tạo và không gây tình trạng thâm sạm.
    Công nghệ Laser CO2 Fractionl tại Viện thẩm mỹ DIVA giúp tẩy sạch nốt ruồi trên nhiều vị trí trên khắp cơ thể. Chỉ sau 1 liệu trình, bạn sẽ hoàn toàn sở hữu làn da không còn nốt ruồi, không cần phải nghỉ dưỡng kiêng cữ khắt khe và chẳng lo nốt ruồi sẽ mọc lại.
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...