63 Stravel

Sau khi phẫu thuật thu gọn ngực chảy xệ kiêng cử gì không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 22 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Là phái đẹp, ai cũng ao ước được sở hữu khoảng ngực căng tròn quyến rũ. Nhưng mà, không ít người rơi vào hoàn cảnh éo le bởi vì chẳng may mắc bệnh u xơ tuyến ngực. Vậy thì có cần phải tiểu phẫu se khít ngực không? Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn 3 chú ý quan trọng lúc lựa chọn và chăm sóc kết luận http://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-thu-gon-nguc-chay-xe.html

    [​IMG]

    Tiểu phẫu thu nhỏ ngực là gì?
    Trong trường hợp tuyệt nhiên, chẳng may phụ nữ sở hữu khoảng ngực u xơ quá mức hết sức phiền toái. Các nam giới này thường hay vô cùng dễ mắc bệnh đau vùng eo lưng, cảm giác đau cổ vai gáy, đặc biệt thấy khó khăn cũng như nặng nề nhọc lúc vận động chạy nhảy. Phần lớn những nam giới mắc chứng tuyến vú u xơ như vậy đều mang 1 tâm sinh lý vô cùng thiếu tự tin, ngại chạm đối với bạn nam khác và khó khăn lúc diện trang phục thường thì.

    Thủ thuật se khít ngực là ảnh hưởng trực tiếp tới bầu ngực, Bởi vậy khử đi một phần da dư mỡ thừa và mô tuyến để làm nhỏ ngực. Sau lúc thu hẹp ngực, bác sĩ sẽ định hình lại ngực để giữ gìn tính thẩm mỹ, điều chỉnh mới đầu ti cũng như bầu ngực về đúng vị trí cân với.

    Thời điểm tiến hành phẫu thuật này tùy theo đã từng cấp độ phì đại cũng như kích cỡ của mỗi bầu ngực. Bác sĩ chuyên khoa sẽ quan sát trạng thái và chọn tiểu phẫu khoa học, bình thường khoảng thời gian tiểu phẫu từ 1-3 giờ đồng hồ, với các ca nặng nề có thể mất 3 đến 6 giờ đồng hồ để cải thiện.
    Liệu có cần phải phẫu thuật thu hẹp ngực hay không?
    Liệu có nên phẫu thuật thu hẹp ngực hay không theo giải thích của bác sĩ.

    Theo BS Ngô Mộng Hùng, phẫu thuật se khít ngực nên được tiến hành Trong thời gian từ 18-20 tuổi, đây là thời kỳ cơ thể chị em từng tiến triển tổng quan cùng với cần phải được can thiệp đúng lúc để mang đến hiệu quả tối đa. Trong thời kỳ này, những mô ngực rất săn chắc cùng với liệu có tình hình đàn hồi tốt”.

    Với những chị em phụ nữ bị phì đại tuyến vú sau khi sinh con, việc phẫu thuật là điều cấp thiết, lúc này phần da dư cùng với mô mỡ thừa sẽ được khử, Bởi vậy kéo vùng ngực định vị lại đúng khu vực cân bằng.

    Để biết liệu có nên tiểu phẫu se khít ngực hoặc không, tốt hơn hết cần phải tìm tới bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tạo hình ngực để được trả lời chi tiết cùng với kiểm tra thể trạng.

    Tham khảo thêm dáng ngực đẹp ở thammyngomonghung.vn

    [​IMG]

    3 lưu ý HỆ TRỌNG chưa thể BỎ LỠ
    Trước lúc thực hiện bất kì một số tiểu phẫu nào, các chuyên gia đều thì có nhiệm vụ thông báo cho biết bạn biết chức năng thành tựu của ca thủ thuật, đi kèm đó là những nguy hại tiềm ẩn. Có nên tiểu phẫu làm nhỏ ngực hay không? Bạn cần phải biết 3 điều quan trọng sau đây;

    Một. Thủ thuật để lại sẹo

    Khác với phẫu thuật nâng ngực thường thì, thu gọn ngực u xơ là một can thiệp chuyên sâu, loại bỏ khá nhiều da và một số mô tuyến. Chính vì vậy, thủ thuật chắc hẳn sẽ để lại dấu hiệu nhận biết sẹo. Bạn cần phải chuẩn bị tâm sinh lý phỏng đoán Việc này.

    Nếu mà phẫu thuật nâng ngực chỉ cần làm một đường cắt rạch nhỏ từ 1-2cm ờ khu vực hố nách hay dưới chân bầu ngực, hạn chế sẹo cùng với thương tổn dẫn tới, Ngược lại phẫu thuật thu hẹp ngực cần phải mộtđường cắt rạch rất lớn và rộng, Từ đó mới có nguy cơ khâu định hình lại bầu ngực, khử da dư cũng như mô tuyến của khu vực này. Sẹo là điều bác sĩ sẽ không nên nhưng không thể không có.

    Được coi thêm tại đây: phục hồi ngực chảy xệ sau sinh giúp cho dáng ngực được săn chắc hơn, hết chảy xệ nhanh chóng


    2. Can thiệp tới đầu tiên ti, có nguy cơ làm cho mất cảm giác

    Đầu ti là khu vực có ất rất nhiều dây thần kinh xúc cảm, tiểu phẫu khi đã can thiệp tới mới đầu ti thì chắc hẳn sẽ tác động đến cảm giác.

    Trong 1 tỷ lệ ngực sa trễ nặng, bắt buộc bác sĩ phải can thiệp đến mới đầu ti, đẩy đầu tiên ti lên cao về đúng khu vực cân với bầu ngực. Việc này có nguy cơ gây ra hiện tượng mất cảm xúc đầu ti, hay nặng nề hơn la2phai3 cắt đi hẳn đầu tiên ti.

    Nếu bạn là chị em phụ nữ chưa có gia đình, hoặc chưa có con, tốt hơn hết cần tham vấn kỹ lưỡng với bác sĩ chuyên khoa về câu hỏi này, liệu bản thân thì có rơi vào giai đoạn xấu nhất hay không. Từ đó mới đưa ra quyết định liệu có cần thủ thuật thu hẹp ngực hay không.
    3. Nguy hiểm đến tuyến sữa

    Vấn đề khử mô tuyến quá nhiều cùng với tiếp xúc đến đầu tiên ti nhất định dẫn đến nguy hiểm đáng kể đến việc chăm sóc cùng với kết luận con bú sau này. Tuyến sữa khi mắc ảnh hưởng có thể bị không còn khả năng tiết sữa khi có con.

    Mặt khác, trong suốt quá trình thủ thuật chuyên gia nên xem xét để tránh những trạng thái nhiễm trùng ban đầu ti, gây ra nguy hiểm kết luận bầu ngực, dễ dẫn tới hoại tử.
     

Chia sẻ trang này

Loading...