63 Stravel

Sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 23 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại với tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân cao. Hầu hết các bệnh nhân phẫu thuật nâng ngực đều cảm thấy tự tin với ngoại hình mới và hạnh phúc hơn trước. Thông thường, sau nâng ngực, bệnh nhân có thể gặp cảm giác đau đớn do thuốc gây mê đã hết.

    Vậy nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau và những cơn đau nào được xem là bất thường? Mời bạn đọc cùng trung tâm thẩm mỹ Kalian tìm hiểu cụ thể hơn về các triệu chứng có thể gặp sau nâng ngực nội soi ngay sau đây.

    Nâng ngực sau bao lâu thì hết đau?

    [​IMG]

    Những cơn đau sau nâng ngực nội soi thường thuyên giảm từ 3 đến 4 ngày sau phẫu thuật. Và biến mất hoàn toàn trong vòng 5 đến 6 tuần.

    Những cơn đau sau phẫu thuật nâng ngực có thể cảm nhận khác nhân ở riêng mỗi bệnh nhân. Điều này được lý giải dựa trên cơ địa bệnh nhân cũng như kỹ thuật được sử dụng.

    Tình trạng khó chịu sau phẫu thuật được cho là kết quả của việc sử dụng thuốc gây tê cục bộ tác dụng kéo dài, nhằm kéo dài đến 72 giờ giảm đau sau phẫu thuật. bệnh nhân có xu hướng cảm thấy căng tức và khó chịu trong vài ngày đầu.

    Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng được khắc phục và bệnh nhân có thể sinh hoạt, vận động bình thường trong vòng vài tuần. Ngoài ra, đau nâng ngực phụ thuộc vào vị trí đưa túi ngực vào trong cơ thể. bên cạnh đó, kích thước của túi ngực và quá trình chèn túi ngực có thể ảnh hưởng đến các cơn đau sau phẫu thuật.

    Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, để có được kết quả tốt nhất cần thực hiện theo đúng với những gì mà bác sĩ thẩm mỹ đã căn dặn trước đó.

    Những triệu chứng có thể gặp sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

    [​IMG]

    1. Ngực cảm thấy căng, nặng hoặc cảm giác như muốn nổ tung


    Phải mất thời gian để cơ, mô ngực và da điều chỉnh sau phẫu thuật nâng ngực nội soi. Cho đến khi các mô này đã lành lặn, bệnh nhân có thể cảm nhận tình trạng căng, đôi khi dữ dội ở vùng ngực, đặc biệt nếu túi ngực nội soi được đặt bên dưới cơ. Tình trạng sưng sau phẫu thuật được xem là bình thường, có thể dữ dội nhất từ khoảng 3 đến 5 ngày sau phẫu thuật, đặc biệt là cảm giác áp lực ở ngực, cảm giác nặng ngực. Một số phụ nữ cũng cho biết rằng ngực của họ cảm thấy căng cứng, nặng nề sau phẫu thuật.

    Điều này kéo dài bao lâu: Thông thường, cảm giác khó chịu dữ dội, căng tức hoặc nặng nề có thể giảm hẳn trong một đến hai tuần đầu tiên sau phẫu thuật. Tuy nhiên, bệnh nhân có thể trải qua cảm giác căng cứng nhẹ ở cơ ngực trong một tháng hoặc lâu hơn. Phần lớn tình trạng sưng sẽ giảm dần trong khoảng ba tuần, mặc dù các bác sĩ dự đoán tình trạng sưng nhẹ có thể kéo dài khoảng 3 tháng.

    Đến mốc 3 tháng, ngực sẽ khá gần với hình dạng và vẻ ngoài cuối cùng của chúng, mặc dù vết sẹo sẽ có thể mờ dần trong vài tháng nữa.

    Khi nào cần gọi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ: Nếu tình trạng sưng có vẻ nghiêm trọng, đặc biệt là một bên hoặc nếu cảm giác căng cứng kèm theo sốt và ngực ấm nóng khi chạm vào, hãy liên hệ với bác sĩ phẫu thuật ngay lập tức; đây là những dấu hiệu chảy máu và nhiễm trùng.

    Khách hàng luôn muốn được tham khảo cũng như được cung cấp về nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu để xem xét cũng như chuẩn bị kinh phí phù hợp cho lựa chọn thẩm mỹ làm đẹp ngực.

    2. Ngực có cảm giác bị lệch, núm vú không đều nhau

    Thời gian đầu sau phẫu thuật, bầu ngực có thể nhô cao bất thường trên ngực và hơi cứng. Trong vài tuần đầu tiên phục hồi, một bên ngực có thể to hơn bên kia và một bên có thể lệch thấp hơn phía còn lại. Thông thường, 3 tháng là thời điểm ngực đạt được hình dạng hoàn thiện của chúng, mặc dù vết sẹo sẽ tiếp tục mờ dần trong vài tháng nữa.

    Khi nào cần gọi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ: Nếu sau 3 tháng, một hoặc cả hai bên ngực vẫn xuất hiện sai lệch, có thể bạn đang gặp phải sự bất cân xứng đáng kể. Trong trường hợp cảm thấy ngực khó chạm vào một cách bất thường, hoặc cứng khi chạm vào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu vẫn không hài lòng với kết quả nâng ngực của mình từ 6 đến 12 tháng sau khi thực hiện, bệnh nhân cần xem xét chỉnh sửa nâng ngực.
     

Chia sẻ trang này

Loading...