63 Stravel

Sau khi đã nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 25 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 230 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Sau đại phẫu nâng ngực người bệnh cần kiêng khem rất nhiều để nhanh chóng hồi phục vết mổ, có được khuôn ngực định hình chuẩn nhất. Trong đó kiêng quan hệ tình dục là lưu ý quan trọng được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mạnh, Vậy nâng ngực phải kiêng quan hệ bao lâu?

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    1. Điều gì xảy ra sau khi phẫu thuật đặt túi ngực

    Thời gian phẫu thuật đặt túi ngực thường kéo dài hơn một giờ, sau đó bệnh nhân được chuyển đến phòng hồi sức. Sau khi tiến hành phẫu thuật trong vòng 28 – 48 giờ, nếu không gặp biến chứng bệnh nhân có thể về nhà.

    Bệnh nhân có thể phải chịu đau sau phẫu thuật nâng ngực ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, hầu hết bệnh nhân đều đề cập đến mức độ khó chịu nhất định, điển hình là cảm giác căng và áp lực ở vùng ngực. Những điều này là bình thường vì cơ thể cần có thời gian để làm quen với việc cấy ghép mới.

    Sau phẫu thuật nâng ngực bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể kê đơn thuốc kháng sinh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để giúp bạn tránh nhiễm trùng. Thuốc giảm đau cũng được bác sĩ kê đơn để giảm thiểu cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất và thuận lợi nhất trong thời gian hồi phục, bệnh nhân cần tuân thủ các quy tắc nhất định.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    2. Tại sao nâng ngực xong không thể quan hệ vợ chồng

    Sau nâng ngực, bác sĩ thường dựa vào cơ địa của mỗi người để xác định thời gian kiêng quan hệ vợ chồng. Nguyên nhân được lý giải vô cùng đơn giản là để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho ngực và tạo thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sau điều trị bệnh.

    Mặc dù với công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại ngày nay đã giúp người bệnh giảm bớt tình trạng xâm lấn và tổn thương so với kỹ thuật trước đây (đường mổ chỉ từ 2-3cm) nhưng vẫn có những tác động đến cơ thể. Chính vì thế, cơ thể cần thời gian để nghỉ dưỡng, hồi phục hoàn toàn. Việc quan hệ vợ chồng ít ảnh hưởng đến vết mổ nên cần thời gian kiêng cữ để đảm bảo an toàn.

    Mặt khác, túi độn vừa đưa vào trong bầu ngực không thể ổn định ngay được mà cần có thời gian cố định và bám dính bên trong ngực. Trong khi đó, hoạt động quan hệ vợ chồng lại dễ gây hưng phấn và khiến tăng huyết áp lên. Với những vết thương vừa phẫu thuật cụ thể là vết mổ nâng ngực có thể gây chảy máu nên cặp vợ chồng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi yêu.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực miễn phí

    3. Nâng ngực sau bao lâu thì quan hệ được- Tư vấn chuyên gia

    Theo chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, cần kiêng quan hệ vợ chồng khoảng 4 tuần nếu vết mổ nhanh lành. Trường hợp những người có cơ địa lâu hồi phục, thời gian kiêng quan hệ có thể kéo dài đến 5,6 tuần. Để chắc chắn, nâng ngực sau bao lâu thì quan hệ được, người bệnh nên tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để có những chỉ định tốt nhất.

    Bên cạnh đó, sau nâng ngực chị em nên cẩn thận với các tư thế lạ khi quan hệ tình dục, chú ý không để chèn ép vòng 1 quá lâu như nằm sấp. Khi yêu nên sờ nắn ngực nhẹ nhàng, trong tháng đầu tiên không nên bóp mạnh.

    Nếu cảm thấy khó chịu hoặc bất cứ trở ngại nào khi quan hệ tình dục thì nên dừng lại ngay. Cách tốt nhất trong trường hợp đó là nên đến gặp bác sĩ để thăm khám và nhờ sự hỗ trợ.

    4. Những lưu ý quan trọng trong ăn uống và sinh hoạt sau nâng ngực

    Mặc dù người bệnh đã biết nâng ngực sau bao lâu thì quan hệ được nhưng ngay cả khi đã có thể làm chuyện ấy rồi, chị em cũng cần ghi nhớ một số lưu ý sau đây để hạn chế ảnh hưởng đến ngực:

    – Tuyệt đối không tự ý giảm cân, nếu thiện hiện chế độ giảm cân cần phải có được sự đồng ý của bác sĩ.

    – Tuyệt đối không sử dụng các loại đồ uống chứa cồn như rượu bia, cocktail.

    – Tránh hoàn toàn đồ hải sản, rau muống, đồ nếp… bởi những thực phẩm này rất dễ khiến vết thương để lại sẹo lồi gây mất thẩm mỹ.

    – Uống đủ lượng nước cần thiết, đảm bảo ít nhất 2 lít nước/ngày.

    – Không tắm nước nóng quá hoặc lạnh quá, không xả nước, sử dụng xà phòng hay sữa tắm trực tiếp lên vết mổ.

    – Không sờ tay hoặc chạm nhiều vào vùng da ngực hay thoa các loại kem bôi, kem mỡ nếu không được sự chỉ định từ bác sĩ.

    – Được phép uống thuốc kháng viêm, giảm đau theo đơn kê từ bác sĩ.

    – Tránh chạy nhảy, hoạt động mạnh hay mang vác đồ nặng.

    – Không nên sử dụng loại áo ngực quá rộng hay quá nhỏ.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực kiêng quan hệ bao lâu
     

Chia sẻ trang này

Loading...