63 Stravel

Sau hút thai 1 tuần có kinh bất thường có nguy hiểm không? cần làm gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoancausg, 16 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. hoancausg

    hoancausg Member

    Sau hút thai 1 tuần có kinh có bất thường không? Cần làm gì nếu chị em gặp phải tình trạng chỉ mới hút thai 1 tuần thì đã có kinh nguyệt xuất hiện trở lại? Nếu chị em đang lo lắng về việc hút thai thì nội dung được phân tích trong bài viết ngay dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau phân tích. Giúp chị em có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân, sức khỏe sinh sản tốt hơn nhé.


    PHÂN TÍCH SAU HÚT THAI BAO LÂU SẼ CÓ KINH NGUYỆT TRỞ LẠI
    Để biết sau hút thai 1 tuần có kinh có bất thường không chúng ta hãy cùng xem thử sau khi hút thai bao lâu chị em sẽ có kinh trở lại nhé. Theo như chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa thì: Hút thai chính là một trong số các phương pháp phá thai an toàn đã được Bộ Y Tế cấp phép cho các đơn vị uy tín thực hiện.

    Áp dụng phương pháp hút thai chân không được đánh giá mang lại hiệu quả cao lên đến 95% nếu được áp dụng tại địa chỉ uy tín. Bác sĩ thực hiện giỏi và có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ cho quá trình hút thai an toàn.

    Và các bác sĩ sản phụ khoa cũng cho biết thêm sau hút thai thường thì kinh nguyệt sẽ trở lại sau từ 4 đến 8 tuần tùy thuộc vào cơ địa từng người. Ở thời điểm này thì cơ thể sẽ có đủ thời gian hồi phục và niêm mạc tử cung cũng được tái tạo, phục hồi. Nhằm chuẩn bị cho sự xuất hiện của kinh nguyệt trở lại.

    Vậy nên nếu chị em sau hút thai từ 4 đến 8 tuần thấy kinh nguyệt trở lại là chuyện bình thường. Nhưng chị em cần chú ý theo dõi sát sao để biết được chính xác hơn về các thay đổi của bản thân mình.

    [​IMG]



    VẬY SAU HÚT THAI 1 TUẦN CÓ KINH CÓ BẤT THƯỜNG KHÔNG?
    Vì như đã nói theo chia sẻ từ các chuyên gia sinh sản thì sau nạo phá thai từ 4 đến 8 tuần lúc này kinh nguyệt mới hoạt động trở lại được. Sự dao động từ 4 đến 8 tuần tùy thuộc vào từng thể trạng từng người. Để có kinh nguyệt trở lại cần phải có thời gian cũng như trải qua nhiều giai đoạn giúp lớp nội mạc tử cung sau nạo hút thai được hồi phục hoàn toàn.

    Và nếu như sau hút thai 1 tuần có kinh thì đó không phải là kinh nguyệt mà là tình trạng máu chảy âm đạo bất thường. Sở dĩ xảy ra trường hợp này có thể vì chị em bị sót thai, sót nhau, bị dính tử cung hoặc ứ dịch sau nạo hút thai. Nên bạn cần sớm tìm đến cơ ở y tế chuyên khoa để được làm thủ thuật hút thai an toàn.

    Tuyệt đối không nên được trì trệ tình trạng này, không được để kéo dài tình trạng vì không chỉ gây nguy hiểm cho tính mạng. Mà đồng thời nó còn có thể gây ra tình trạng vô sinh thứ phát về sau.


    DẤU HIỆU NÀO GIÚP NHẬN BIẾT HÚT THAI CÒN SÓT CẦN LƯU Ý
    Ngoài việc thăm khám sớm khi thấy sau hút thai 1 tuần có kinh trở lại chị em cũng cần lưu ý đến một số những dấu hiệu như sau:


    1. Bị đau bụng dữ dội trong suốt thời gian dài
    Vì sau hút thai hiện tượng đau bụng khá phổ biến, trung bình nó kéo dài từ 1 đến 2 ngày và không kèm theo triệu chứng hoặc sự bất thường nào. Đau bụng ở nữ giới đó là vì lúc này tử cung đang co bóp nhằm đẩy phôi thai ra bên ngoài.

    Các trường hợp trong khoảng thời gian dài, chị em thấy đau bụng dữ dội kéo dài và kèm theo những biểu hiện bất thường. Thì nó chính là dấu hiệu cảnh báo việc chị em hút thai vẫn còn sót lại bên trong.

    [​IMG]



    2. Bị chảy máu âm đạo một cách bất thường
    Ngoài đau bụng thì sót thai sau hút còn gây ra tình trạng chảy máu âm đạo. Tình trạng này giống chu kỳ kinh nguyệt và xảy ra ở 100% nữ sau hút thai. Nhưng nó chỉ xuất hiện trong khoảng từ 3 đến 7 ngày sau đó tự hết. Vậy nên nếu như chị em thấy chảy máu âm đạo kéo dài trong khoảng hơn 10 ngày thì nó là dấu hiệu bất thường việc hút thai bị sót lại.


    3. Kinh nguyệt xảy ra bất thường
    Tiếp theo thì hút thai còn sót còn gây ra tình trạng kinh nguyệt bất thường. Nó sẽ có màu đỏ tươi, hơi vón cục, có mùi tanh. Nhưng sau khi hút thai lúc này kinh nguyệt có sự biến đổi màu sắc tạo thành màu đỏ sẫm tối, kinh nguyệt ra nhiều, vón cục tanh nồng. Vậy thì khả năng tình trạng sót thai sau hút khá cao.


    4. Thấy cơ thể mệt mỏi và khó chịu
    Tiếp theo cùng với sau hút thai 1 tuần có kinh thì chị em bị sót thai sau hút còn thấy cơ thể mệt mỏi và suy nhược. Thực tế dù chị em áp dụng bất cứ hình thức phá thai nào đi chăng nữa thì cơ thể vẫn mệt mỏi, uể oải, bị thiếu sức sống. Triệu chứng nhận biết sớm tình trạng hút thai còn sót là chị em thấy mệt mỏi và hơi thở còn có mùi hôi rất khó chịu.


    5. Xuất hiện tình trạng sốt cao
    Ngoài ra hút thai nếu còn sót chị em còn bị sốt cao. Đặc biệt tình trạng này rất hay gặp phải ở những đối tượng có thể trạng sức khỏe yếu kém, hệ miễn dịch bên trong cơ thể không đảm bảo sự ổn định.

    [​IMG]



    CẦN LÀM SAO NẾU SAU HÚT THAI 1 TUẦN CÓ KINH
    Chị em sau hút thai 1 tuần đã có kinh và đặc biệt kèm theo một số những dấu hiệu khác như vừa kể trên. Vậy thì tuyệt đối không được chậm trễ mà cần sớm tìm đến địa chỉ uy tín để được bác sĩ xem xét và đưa ra hướng giải quyết kịp thời. Tránh càng để lâu không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà thậm chí còn đe dọa tính mạng của chị em.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...