63 Stravel

Sapa Trải nghiệm ngắm hoa quanh năm tại núi Hàm Rồng Sapa

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 5 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 662 Đọc
  1. Với vị trí trung tâm thị trấn Sapa, núi Hàm Rồng là một trong những địa điểm thu hút du khách ghé thăm nhất, nơi đây nổi tiếng với vườn hoa nở 4 mùa quanh năm.[​IMG]
    Hàm Rồng được rất nhiều người gọi bằng cái tên Sa Pa thu nhỏ, lý do là bởi du khách đến thăm quan Hàm Rồng có thể cảm nhận được cả vẻ đẹp thiên nhiên, nét đặc sắc văn hóa lẫn con người nơi đây theo từng bước chân từ cổng lên tới núi.
    >> Tìm hiểu về xe khách đi Sapa từ Hải Phòng
    Khi đến với Hàm Rồng, điều khiến du khách cảm thấy thích thú chính là vô số loài hoa trải dài theo con đường lên núi, muôn loài hoa tràn đầy màu sắc, đua nhau khoe sắc đơm hương.
    Loài hoa nhiều nhất ở đây chính là hoa lan với số lượng lên tới 6.000 giò với hàng trăm loài lan có tên gọi khác nhau như: lan hài, lan kiếm, hoàng lan, đặc biệt là có cả những loài lan quý như kiếm trần mộng, kiếm thu, lan tiêu thân gỗ. Du lịch Sapa dù vào mùa nào trong năm, du khách cũng đều có thể thưởng thức bữa tiệc máu sắc của những chậu lan cảnh nơi đây.
    >> Đặc sản đào sapa giá bao nhiêu cũng là một điều du khách khá quan tâm khi tới Sapa du lịch
    [​IMG]

    Nơi đây còn sở hữu một vườn hoa với tên gọi Châu Âu nằm chính giữa của núi Hàm Rồng. Các loài hoa ở đây đa phần là những loài hoa rất đẹp và độc đáo của xứ lạnh, được di chuyển về trồng tại Sapa… Có mặt nhiều nhất ở núi Hàm Rồng này ngoài lan, có lẽ là hoa cẩm tú.

    Nếu có dịp tới khám phá Hàm Rồng vào mùa xuân, du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp chốn tiên cảnh của vườn đào phai cổ thụ. Ở đây, các gốc đào rêu phong nở hoa rực hồng cả một góc núi, xen lẫn màu trắng tinh khôi của những bông hoa mơ, hoa mận.

    >> Tìm hiểu thêm về đường đi thác Bạc - một địa điểm du lịch cũng rất đáng chú ý tại Sapa
     

Chia sẻ trang này

Loading...