63 Stravel

Sapa Sapa tháng 11 - "Người tình mùa đông"

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi luuly_sg, 2 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 696 Đọc
  1. luuly_sg

    luuly_sg Guest

    Sapa tháng 11 – “người tình” của dân mê du lịch.
    Chìm trong sương tuyết, từ xa xa cảnh sắc Sapa hiện lên mộng mị mờ ảo. Lạnh tê lòng nhưng vẫn khiến người ta thấy đáng yêu đáng nhớ, Sapa cứ như người tình của bao người đến đây vậy.
    Sapa mùa này thật lạnh và buốt, thực sự lạnh. Trời Sapa không còn xanh, mây nhiều hơn, cũng không còn những ruộng bậc thang óng ánh sắc vàng. Nếu là người thích ngắm cảnh, muốn phóng tầm mắt thật xa, ngắm nhìn núi non hùng vĩ thì Sapa mùa đông không phải là nơi để bạn đến tìm kiếm những điều này.

    [​IMG]
    nguồn ảnh: dealtoday
    [​IMG]

    Bao người đi du lịch Sapa mùa đông là để ngắm mây, ngắm tuyết… là những thứ thiên nhiên tạo hóa đặc biệt ban cho Sapa mà không có bất kì nơi nào ở Việt Nam có cả. Mùa đông đến tuyết lại về, thường là ngắn ngủi, chỉ dăm ba ngày, chợt đến rồi vội đi…nhưng tất cả mọi người đều mong ngắm lắm, náo nức lắm. Phải đi Sapa bằng được! Phải được chạm tay vào nhưng bông tuyết mỏng manh nhưng cực dễ thương, xinh đẹp ấy!
    [​IMG]
    Vẻ đẹp mộng mị của Sapa

    Cả năm mới có một dịp, người ta gác lại công việc bận rộn, đi ngay lên Sapa cho bằng được. Những này ấy, tàu xe tới Sapa luôn quá tải, khách sạn nhà nghỉ cháy phòng nhưng người ta vẫn cứ tới thôi. Yêu Sapa mà. Má lạnh đỏ ửng lên, ai nấy cũng xuýt xoa, cảm giác như mọi vật ở đây có thể hóa băng vậy.
    [​IMG]
    Điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi
    Người Sapa mùa này thật vất cả, hoa màu không trồng được, gia súc, vật nuôi cũng phải chăm cẩn thận. Nhìn những người còn phải đi bằng chân đất trên đường thật xót xa, nhưng dân nơi đây đã quen với cái lạnh này rồi. Có thể không làm được gì cho họ, nên hãy hành động thật tốt khi ở nơi đây, và giúp quảng bá du lịch Sapa để kinh tế nơi đây phát triển hơn, người dân sapa ấm no hơn.
    [​IMG]
    Ruộng bậc thang thật đẹp mùa tuyết rơi
    Một mùa đông nữa lại về. Không rộn rã, không kiêu sa, đông ở Sapa cũng không sắc màu nhưng lại như một bức tranh thủy mặc thiên nhiên ấp ủ đầy chất thơ, mộng mị, mông lung, lãng mạn khiến người ta nhớ thương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...