63 Stravel

Sapa Sapa có điều gì đặc biệt hấp dẫn khách du lịch?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi minhha2timesgroup, 22 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 588 Đọc
  1. Bạn là người đang muốn đi du lịch Sapa tránh nắng ngay trong mùa hè này? Bạn đang thắc mắc ở Sapa có gì đặc biệt, hãy xem trong bài viết này của chúng tôi.
    1. Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp[​IMG]
    Sẽ không ngoa khi nói Sapa là điểm du lịch có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất miền Bắc. Đến với Sapa, du khách có thể cảm nhận được sự tươi đẹp, nên thơ của Sapa vào suốt 4 mùa quanh năm. Rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng tại Sapa như
    núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, ruộng bậc thang đương mùa lúa xanh rờn,… Ngoài ra nếu đến với Sapa vào mùa đông, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh trắng xóa được bao phủ bởi tuyết trắng nơi núi rừng này.
    2. Khí hậu trong lành, mát mẻCảnh quan tuyệt vời tại Sapa có công rất lớn do điều kiện thời tiết, khí hậu nơi đây tạo nên. Khí hậu Sapa đặc trưng với mùa xuân ấm áp, mùa hè mát mẻ, mùa thu se lạnh và mùa đông giá buốt. Sapa rất phù hợp với du khách muốn tránh cái nắng nóng vào mùa hè, tại Sapa nhiệt độ cao nhất vào mùa hè cũng chỉ lên tới 25 độ. Ngoài ra, không khí tại Sapa rất trong lành, mát mẻ, ít khói bụi và ồn ào.
    3. Văn hóa đa dạngCó rất nhiều dân tộc anh em khác nhau sinh sống tại Sapa nên nền văn hóa tại đây cũng rất đa dạng và phong phú. Để khám phá thêm về văn hóa, bạn có thể đến khám phá các bản làng hoặc tham gia vào các phiên chợ được tổ chức khá thường xuyên. Nét văn hóa tinh thần độc đáo nhất tại Sapa đó chính là "chợ tình Sapa", nếu có cơ hội, du khách hãy dành thời gian tham gia.
    4. Những món ngon khó cưỡng[​IMG]
    Nền ẩm thực Sapa rất đặc sắc và độc đáo với những món ăn vô cùng nổi tiếng như "thắng cố", thịt trâu gác bếp sapa, gà ác nướng mật ong, lợn cắp nách, lẩu cá hồi,... Những món ăn này đều có hương vị thấm đượm bản sắc núi rừng, rất đáng để du khách thưởng thức.

    5. Đặc sản mua về làm quà[​IMG]

    Các món đặc sản Sapa mua về làm quà rất đa dạng và phong phú. Có thể kể tới : đồ thổ cẩm, lá thuốc tắm, nấm hương, nấm chân chim, mận, đào,... Du khách sẽ có vô vàn lựa chọn để mua tặng người thân và bạn bè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...