63 Stravel

Sapa Bạn đã biết về kiến trúc ruộng bậc thang độc đáo tại Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 788 Đọc
  1. Một trong những điều khiến du khách cảm thấy ấn tượng nhất khi tới Sapa du lịch chính là những thửa ruộng bậc thang vô cùng độc đáo.[​IMG]
    khung cảnh ruộng bậc thang vào mùa lúa chín thực sự cực kỳ đặc sắc và đáng nhớ nếu như Anh chị có dịp được chiêm ngưỡng. Từng bậc, từng lớp cao dần lên, kéo dần lên trên, mang đến cho người ta cảm giác màu vàng ươm lên đến tận chân trời . Những bậc thang cho thấy được sự kĩ càng , khéo léo của đôi bàn tay những người dân nơi đây . Vào thời điểm lúa trổ bông, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang tại Sapa có nhẽ là 1 trong các trải nghiệm tuyệt vời nhất, bên cạnh việc tắm thuốc Dao Đỏ Sapa
    Những thửa ruộng bậc thang xuất bây giờ Sapa được trải dài trong khoảng Tú Lệ qua đến tận đèo Khau Phạ, thị trấn Mù Cang Chải. Nếu như có dịp được đặt chân lên tới đỉnh đèo Khau Pa, hành khách có dịp thu vào tầm mắt mình toàn cảnh ruộng bậc thang tại đây có màu lúa chín vàng ươm, mạ non xanh mắt tiếng gió thổi hòa lẫn chim hót thật rộn ràng.
    Quang cảnh Sapa trở thành thật đẹp và nên thơ, đem lại cho hành khách một cảm giác đầy bình lặng.
    >> Tìm hiểu kinh nghiệm thuê khách sạn Sapa

    [​IMG]
    Khi hành khách cảm thấy mệt mỏi có công tác chốn TP , sự rầm rĩ , vội vàng của cuộc sống thường ngày , việc trải nghiệm sự giản dị, đơn sơ của các thửa ruộng, căn bếp địa điểm Sapa chắc chắn sẽ đem đến cho hành khách sự nhẹ nhõm, cảm giác bình lặng lạ thường.
    Hãy đặt ngay cho mình một chuyến du lịch Sapa bằng xe khách trong mùa hè này để ngắm nhìn, tận hưởng khung cảnh ruộng bậc thang nhắc riêng và toàn cảnh quan Sapa khái quát .
     

Chia sẻ trang này

Loading...