63 Stravel

Sao Việt và sao thế giới đều mê mệt túi yên ngựa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 24 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 496 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Cách đây đúng 18 năm, túi Saddle dưới sự sáng tạo của John Galliano từng là phụ kiện “làm mưa làm gió”, khiến giới mộ điệu thời trang đứng ngồi không yên.Nhỏ bé, xinh xắn nhưng lại độc đáo khi mô phỏng lại những chiếc túi sau yên xe hay mang phom dáng na ná yên ngựa nhưng trở lại với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và họa tiết và được giới thiệu trong bộ sưu tập Thu- Đông 2018 của nhà tạo mốt lừng danh Dior. Khi vừa mới chào bán, hàng loạt ngôi sao sành điệu đã phải nhanh chóng sở hữu thiết kế trứ danh này.

    Coi liên ngay un Ao Thun Dong Phuc cực tốt và giá thành vừa phải.

    Được khai sinh bởi NTK tài danh John Galliano, túi Saddle chính là một trong những món phụ kiện kinh điển nhất. Từng xuất hiện ấn tượng trong bộ phim Sex and The City – khi là phụ kiện sang chảnh của những quý cô thành thị lúc bấy giờ.

    "Biểu tượng thời trang" Olivia Palermo đã chọn thứ gì thì thứ đó thành trend. Nhiều người tự hỏi, đây có phải là sự “cuồng nhiệt” trước một siêu phẩm thời trang hay là chiêu quảng cáo có tính chiến lược và hoành tráng của ông trùm Dior khi đồng loạt hàng trăm nhân vật thời trang nổi tiếng thế giới đều đăng tải chiếc túi Saddle này trong cùng 1 ngày? Ít ai tin có sự trùng hợp đến thú vị như thế!


    “Yêu nữ hàng hiệu” Thái Lan, Chompoo Araya chọn kiểu túi đen đơn giản nhưng vẫn thời thượng. có giá 2.350$ (khoảng 54 triệu đồng).Cảnh Điềm chọn chiếc túi xuyên Saddle quai nạm đinh bản màu đỏ đô để kết hợp với bộ đầm xuyên thấu tuyệt đối.

    Hiện, mức giá của túi Saddle đang ở mức 2.350USD (53 triệu đồng) cho cỡ mini và 8.500USD (193 triệu đồng) cho cỡ trung. Không chịu "thua chị kém em", nhiều sao Việt cũng đã nhanh chóng hòa mình vào trào lưu của giới thời trang thế giới, như Lan Khuê, Quỳnh Anh Shyn, Stylist Hoàng Ku... Trong đó, Lan Khuê càng ngày càng chứng tỏ độ "biết chơi đồ hiệu" khi chọn cho mình chiếc túi Saddle mẫu mới nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...