63 Stravel

Sao Việt Tung Tăng Check In Các Điểm Đến Nổi Tiếng Từ Bắc Chí Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 2 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và ủng hộ du lịch trong nước, sao Việt tích cực check in các điểm đến nổi tiếng từ Bắc chí Nam. Nào chúng ta cùng khám phá những điểm đến nổi tiếng từ Bắc chí Nam.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @BinhPlus
    Hương Giang Idol cũng có một tháng 6 đầy ắp chuyến đi. Điểm đến đầu tiên là một khu resort cao cấp bậc nhất Việt Nam tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Cố vấn của Người ấy là ai khoe lưng trần gợi cảm ở hồ bơi vô cực đẹp mê hồn.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @huonggiangidol

    Thay vì chọn các khu resort tiện nghi, Tăng Thanh Hà lại có chuyến trekking hang Tú Làn (Quảng Bình). Chuyến đi kéo dài 3 ngày với nhiều hoạt động yêu cầu thể lực như: 14 km trekking đường bộ, 4 km thám hiểm trong hang động, bơi khoảng 1 km qua sông ngầm nhưng không liên tục, leo dốc cao khoảng 450 m, leo thang 10 m, băng nhiều sông suối...
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @hatangthanh
    Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành mở tiệc chúc mừng sinh nhật con trai 2 tuổi ở một khu nghỉ tại Mũi Né. Gia đình các diễn viên trong phim Cổng mặt trời như Kha Ly - Thanh Duy, Nguyệt Ánh... có dịp hội ngộ, cùng nhau thổi nến, cắt bánh và tận hưởng những ngày thư thái bên bờ biển.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @TD.info.LTT

    Hoa hậu Diễm Hương khoe thân hình sexy, gợi cảm trong bộ đồ bơi nổi bật bên bờ biển Vĩnh Hy. Bà mẹ một con có nhiều trải nghiệm thú vị như nướng BBQ ngoài trời, bắt cua, ốc lúc nửa đêm...
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @DiemHuong

    Giữa scandal ngộ nhận đồng tính, Nam Anh cùng người em sinh đôi Nam Em có những phút giây bình yên bên nhau trên đảo Hòn Tằm, Nha Trang.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @NamAnh
    Cũng lựa chọn Nha Trang cho kỳ nghỉ hè nhưng Jennier Phạm lại nghỉ dưỡng ở một khách sạn sang trọng ngay khu trung tâm để thuận tiện cho các hoạt động vui chơi, ăn uống của cả gia đình.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @JennierPhạm

    Lưu ý: đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/07/sao-viet-tung-tang-check-in-cac-iem-en.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...