63 Stravel

Sao Việt mặc đẹp đôi khi cũng bị... "ném đá"! đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 28 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 563 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Nếu bạn yêu thời trang và có thói quen cài chế độ theo dõi trang facebook hay instagram của nhiều người nổi tiếng, sẽ thấy hoạt động "hot" nhất hiện tại của họ là cập nhật phong cách thời trang hàng ngày (street style).

    Coi liền Chuyên May Áo Gió Đồng Phục cực bao chất lượng và uy tín !!!

    Cách thể hiện gu thẩm mỹ phong phú, sành điệu từng giúp một ca sĩ có chất giọng "thị trường" ít được quan tâm như Trà Ngọc Hằng liên tục lên báo kèm nhiều lời khen ngợi. Cặp chị em song sinh Yến Trang - Yến Nhi cũng được yêu mến hơn bởi họ mỗi ngày đều góp phần định hướng cho giới trẻ nhiều xu hướng thời trang đẹp mắt.

    Điểm tích cực của thời trang không chỉ dừng lại ở đó. Mỗi lần các trang tin uy tín thế giới như Vogue, Elle... đăng tải street style của Huyền Trang, Hoàng Thùy tại kinh đô thời trang hoa lệ Anh, Mỹ, là một lần tín đồ Việt tự hào, suýt xoa.

    Cũng nhờ cải thiện được gu thời trang "từ nhà ra phố" mà giám khảo The Voice Kids - Lưu Hương Giang - giờ đã biến mất hẳn trong danh sách mặc xấu trên nhiều đầu báo.


    Tuy vậy, khi làn sóng khoe xu hướng thời trang đường phố của người nổi tiếng rộ lên, cũng là lúc độc giả phải thắc mắc về nhiều bộ trang phục có phần “quá đà” của các người đẹp.

    Đôi lần trong ít phút bất cẩn, nhiều sao Việt vốn được đánh giá cao trong phong cách thời trang lại bị nhiễm virus "quá đà", thậm chí hóa "thảm họa" trên đường phố.
    Trào lưu mặc đồ ngủ ra phố biến hoa hậu Mai Phương Thúy và "người đẹp lắm chiêu" Angela Phương Trinh trở nên "kỳ cục" trên phố đông
     

Chia sẻ trang này

Loading...