63 Stravel

Sang trọng, đẳng cấp với mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 5 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Cùng với nhịp sống phát triển hiện nay thì thiết kế nội thất ngày càng được các gia chủ chú trọng để mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất để khẳng định bản lĩnh của mình. Theo đó được đón nhận bởi nét đẹp tinh tế với sự giao thoa hoàn hảo giữa tinh hoa cổ điển và sự phóng khoáng của hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt để mang đến một không gian sống thượng lưu đẳng cấp.

    Xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển hiện nay

    Thiết kế nội thất tân cổ điển là một trào lưu nghệ thuật làm mưa, làm gió trên toàn Châu Âu trong suốt thế kỷ 19 với sự đối trọi với trào lưu cổ điển nổi bật trong thời đó. Theo đó phong cách này thường rất chú trọng đến sự cân đối, đơn giản trong từng đường nét nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế để bộc lộ nét đẹp sang trọng vượt thời gian. Theo đó khi nhắc đến sự hoàn thiện về cái đẹp thì ai cũng có những cảm nhận riêng nhưng khó ai có thể từ chối được sức hấp dẫn cuốn hút mà phong cách này mang đến.
    [​IMG]

    Và hiện nay thì phong cách này, đặc biệt là thiết kế phòng khách tân cổ điển đã chiếm trọn trái tim của các gia đình Việt bởi việc tái hiện hình ảnh nội thất Châu Âu một cách vừa cổ kính lại vừa tân thời để mang đến một không gian đầy tinh tế nhưng để tôn lên giá trị nghệ thuật cho không gian. Để từ đó giúp mang đến một góc nhìn chân thực về lối sống thượng lưu đẳng cấp và khơi gợi niềm khát khao về lối sống xa hoa bậc nhất này.

    Đơn vị thiết kế thi công nội thất tân cổ điển uy tín

    Có thể thấy được giá trị của phong cách nội thất tân cổ điển không chỉ nằm ở công năng sử dụng mà chúng thường tập trung vào giá trị thẩm mỹ mà chúng mang đến. Tuy nhiên, mang âm hưởng hoàn hảo của cổ điển và hiện đại nhưng không rập khuôn mà mang nét đẹp riêng thì để bộc lộc được tính thẩm mỹ của dòng nội thất này thì cần có sự yêu cầu cao về tay nghề của người thợ thi công. Chính vì vậy để sở hữu một không gian nội thất tân cổ điển đẹp hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải tìm đến các đơn vị thi công uy tín.
    [​IMG]

    Là đơn vị hàng đầu trong thiết kế thi công nội thất cao cấp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của gia đình Việt. Với đội ngũ nhân sự tài hoa, có tầm nhìn sâu rộng cùng với xưởng sản xuất độc lập được trang bị dây chuyền hiện đại, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng đáp ứng hoàn hảo về các yêu cầu thẩm mỹ lẫn chất lượng. Chính vì vậy trong nhiều năm qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và sự yêu thích của khách hàng để khẳng định vị thế vững chắc của mình. Và để đánh giá khách quan hơn về năng lực làm việc của chúng tôi thì bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tiêu biểu dưới đây.

    Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển nhà biệt thự

    [​IMG]
    Phòng khách

    [​IMG]
    Tủ bếp

    [​IMG]
    Bàn ghế ăn

    [​IMG]
    Phòng ngủ
    Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển nhà phố

    [​IMG]
    Phòng khách

    [​IMG]
    Tủ bếp
    [​IMG]
    Bàn ghế ăn
    [​IMG]
    Phòng ngủ

    Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển nhà ống

    [​IMG]
    Phòng khách

    [​IMG]
    Tủ bếp
    [​IMG]
    Bàn ghế ăn

    [​IMG]
    Phòng ngủ
    Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển nhà chung cư

    [​IMG]
    Phòng khách
    [​IMG]
    Tủ bếp
    [​IMG]
    Bàn ghế ăn
    [​IMG]
    Phòng ngủ

    Và để biết thêm các thông tin chi tiết hoặc hỗ trợ tư vấn, báo giá quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi
    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
    Tel: 0435 335 688/ hotline 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Showroom: Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần Thời gian từ 8h đến 21h30 Có chỗ để ôtô
    Website: https://xuongnoithathoanggia.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...