63 Stravel

Sáng Tinh Khôi Ở Trà Vinh Qua Lăng Kính Siêu Mẫu Minh Tú

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 13 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. Siêu mẫu Minh Tú thường xuyên chia sẻ khung cảnh miền quê Trà Vinh thơ mộng trong thời gian thực hiện cách ly 14 ngày tại tỉnh này.

    [​IMG]

    Du lịch Việt Nam từ cuối tháng 7 sau gần 5 tháng bị kẹt ở Bali (Indonesia), Minh Tú được đưa thẳng tới trường Quân sự thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh để thực hành cách ly. Những ngày đầu, cô phải ở trong phòng nhằm đảm bảo sức khỏe trong lúc đợi xét nghiệm nCoV. Sau lúc nhận thông tin kết quả âm tính, người đẹp bắt đầu đăng các hình ảnh quanh đó khu bí quyết ly trên trang tư nhân, thu hút sự chú ý của đa dạng người vì quang cảnh đẹp ngoài chờ mong.
    [​IMG]

    Cách đây 2 ngày, Minh Tú khôi hài chia sẻ về một buổi sáng thưởng thức cà phê giữa miền quê thái hoà tại khu cách thức ly. "Bàn cà phê" là bệ xi măng, và cô gọi đây là "view triệu đô" vì cảnh nên thơ, lãng mạn ko kém những resort hạng sang. Thậm chí, nữ diễn viên còn cảm thấy như mình đang đi nghỉ dưỡng mùa thu.

    [​IMG]

    Ngày 9/8, Minh Tú cũng san sẻ một đoạn video ngắn cảnh hoàng hôn Trà Vinh nhìn từ khu phương pháp ly. Do nằm ngay Quốc lộ 60, không sắp trung thực bụng thị trấn nên nơi này khá vắng vẻ. Mặc khác, nhờ những bức ảnh của Tú mà không ít người nhìn thấy, quanh đó khu vực này mang vài điểm thăm quan mà bạn không nên bỏ lỡ lúc du lịch Trà Vinh. Trong đấy phải đề cập tới ao Bà Om - điểm tới khá nức tiếng của xứ Trà Vang.
    [​IMG]

    Ao Bà Om có hình chữ nhật, được mệnh danh là "tiểu Đà Lạt" của Trà Vinh nhờ hàng cây bao loanh quanh tạo không khí mát mẻ nói quanh nói quẩn năm. từ chỗ Minh Tú đang cách ly đi tới đây mất tầm 15 phút chạy xe máy. Mùa hè, bãi cỏ xanh mướt là điểm dã ngoại, cắm trại hút thanh niên địa phương lẫn dân phượt. Cuối tuần, địa điểm này lại là nơi hẹn hò xuất sắc dành cho những đôi người yêu.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/08/sang-tinh-khoi-o-tra-vinh-qua-lang-kinh.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...