63 Stravel

Sang tên sổ đỏ cần những giấy tờ gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacsonghong, 16 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      300,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      109 Đưỡng cao lỗ uy lỗ đông anh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 544 Đọc
  1. bacsonghong

    bacsonghong New Member

    Sang tên sổ đỏ là thủ tục khá phức tạp.Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm được các bước cần thiết để sang tên sổ đỏ.

    Sang tên sổ đỏ cần những giấy tờ gì?

    ● Trước tiên, bạn phải lập hợp đồng và công chứng hợp đồng đó. Để hợp đồng được công chứng, cần những giấy tờ sau: Phiếu yêu cầu công chứng; Dự thảo hợp đồng; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Bản sao CMND và hộ khẩu 2 bên; Xác nhận tình trạng hôn nhân hoặc Giấy đăng ký kết hôn;

    ● Sau đó thì tiến hành kê khai nghĩa vụ tài chính tại UBND huyện nơi có nhà, đất: Tờ khai lệ phí trước bạ; Tờ khai thuế thu nhập cá nhân; Hợp đồng chuyển nhượng đã được công chứng; Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất; Bản sao CMND, sổ hộ khẩu của cả hai bên.

    ● Nộp hồ sơ sang tên tại UBND huyện, hồ sơ gồm: Đơn đề nghị sang tên theo mẫu; Sổ hộ khẩu, CMND của bên mua; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bên bán; Hợp đồng chuyển nhượng đã công chứng.
    [​IMG]
    Lưu ý, khi làm thủ tục sang tên, bạn phải nộp thêm một số khoản phí như: Lệ phí công chứng hợp đồng , thuế thu nhập cá nhân, phí trước bạ, Lệ phí địa chính; Lệ phí thẩm định; Lệ phí cấp sổ đỏ….


    Bắc Sông Hồng – Nhận tư vấn và giải quyết các vấn đề trong dịch vụ sổ đỏ Đông Anh

    Đến với Bắc Sông Hồng, bạn không cần lo lắng hay đau đầu về các thủ tục giấy tờ phức tạp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sang tên sổ đỏ cho các khách hàng có nhu cầu. Dịch vụ Bắc Sông Hồng đảm bảo uy tín, chất lượng và không sai sót.

    Trước khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về các vấn đề pháp lý. Chúng tôi cũng kiểm tra tính xác thực của các loại giấy tờ bạn có và báo giá rõ ràng.

    Sau khi ký hợp đồng, Bắc Sông Hồng sẽ đại diện quý khách giải quyết các thủ tục hành chính. Bạn không cần lo lắng về các loại giấy tờ hoặc đi nộp và đợi lấy hồ sơ. Chúng tôi sẽ làm thay bạn các bước đó.

    Bài viết trên đã nêu ra các loại giấy tờ cần có khi làm thủ tục sang tên sổ đỏ. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc chưa hiểu vấn đề nào thì có thể liên hệ qua hotline của chúng tôi: 0989109568.

    Xem thêm tư vấn đất Đông Anh tại đây! http://bit.ly/2XuT9p1
     

Chia sẻ trang này

Loading...