63 Stravel

Sang Philippines Tránh Nóng Mùa Hè

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 670 Đọc
  1. Mùa hè ở Việt Nam thường rất nóng bức và oi ả, bạn đã có kế hoạch đi đâu tránh nóng hè năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy đến thăm 1 trong 4 thị trấn siêu mát mẻ của Philippines dưới đây nhé.
    Tagaytay
    Chỉ cách thủ đô Manila một giờ đi xe, du khách sẽ tới thăm Tagaytay, một trong những thị trấn du lịch xinh xắn của Philippines. Tại đây, nhiệt độ thấp hơn, mát mẻ hơn và du khách có cơ hội chiêm ngưỡng Taal Volcano, núi lửa còn hoạt động nhỏ nhất thế giới.
    [​IMG]
    Du khách đặt vé máy bay Vietnam Airlines đến thành phố này cũng có thể tham quan nhà nghỉ được mệnh danh là “cung điện giữa trời”, ở độ cao 766 mét so với mặt nước biển, từng là nơi tiếp đón cựu tổng thống Mỹ và vợ là Ronald và Nancy Reagan.

    Sagada
    Sagada là một trong số ít thị trấn ở Philippines có khí hậu mát mẻ vì nằm ở vị trí cao tới 1.766 mét so với mặt nước biển. Năm 1900, những nhà nông học mới quyết định trồng chanh tại đây vì cho rằng nơi đây có điều kiện thời tiết lý tưởng.
    [​IMG]
    Ngày nay, Sagada được mệnh danh là “Shangri-La của Philippines” (Shangri-La: chốn tiên ở), với khí hậu tuyệt vời và vô vàn vườn cây trái. Du khách có thể khám phá nhiều cảnh quan thiên nhiên mê hồn tại đây như hang động Sumaguing hay chèo lên đỉnh núi Kiltepan, nơi bạn có thể nhìn thấy một biển mây hệt chốn bồng lai tiên cảnh.

    Canlaon
    Núi lửa Canlaon đã phun trào tới hơn 20 lần trong 100 năm trở lại đây và nó trở thành ngọn núi lửa còn hoạt động mạnh nhất ở Philippines. Tuy nhiên, điều này không hề cản trở du khách tới thăm thị trấn này. Nằm ở vị trí 1.200 mét so với mặt nước biển, thị trấn có tiểu khí hậu mát mẻ và rải rác khắp nơi các suối nước nóng, có được do địa hình địa nhiệt đặc trưng nơi đây.
    [​IMG]
    Du khách cũng có thể tham quan các thác nước, trong đó có những thác ẩn chứa hang động phía sau. Bạn cũng có thể tham quan Saddle in the Sky, một trong 2 lòng chảo núi lửa lớn tại đây khi nó không hoạt động. Về đêm, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều loài cây cổ thụ 1.300 tuổi lấp lánh trong ánh sáng của đom đóm.

    Davao
    Thành phố Davao nằm trên hòn đảo Mindanao, trải rộng trên diện tích 244.000 hecta với cảnh quan núi non trùng điệp, rừng cây xanh mát và biển trong veo màu ngọc.Đỉnh núi cao nhất trong khu vực là đỉnh Apo, nơi bạn có thể đăng ký tham gia các tour leo núi để tận hưởng bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng các loài chim quý hiếm của rừng nhiệt đới Philippines.
    [​IMG]
    Ngoài ra thì vẫn còn vô vàn những thành phố du lịch hấp dẫn khác mà du khách sẽ được đến tham quan khám phá tại Philippines khi đặt vé máy bay qua các đại lý vé máy bay uy tín. Bạn còn được thưởng thức nền ẩm thực vô cùng đặc sắc và phong phú pha trộn giữa nhiều nền văn hóa của người dân Philippines.
     

Chia sẻ trang này

Loading...