63 Stravel

Sang nhượng homestay Sapa: Kinh doanh kiểu này thu tiền mỏi tay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Hiện nay, Sapa đang trở thành một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài. Với sự phát triển vượt bậc của du lịch, có rất nhiều mô hình kinh doanh mới ra đời nhằm phát triển kinh tế và phục vụ, đáp ứng nhu cầu của du khách. Một trong số đó là mô hình cho thuê chuyển đến homestay ở Sapa để phục vụ cho mục đích kinh doanh ngày càng phát triển rộng rãi.

    Có thể trước đây Sapa còn là một cái tên xa lạ với du khách nhưng hiện nay, với sự phát triển và đầu tư không ngừng Sapa đã trở thành một điểm đến nổi tiếng thu hút nhiều du khách nhất. Cũng từ đây, nhiều mô hình kinh doanh ra đời nhằm thu lợi nhuận, phát triển kinh tế, đáp ứng nhu cầu của hành khách.

    Nếu bạn cũng là một trong vô số người đang có ý định thuê homestay ở Sapa thì hãy tham khảo bài viết của kenhhomestay.com và note lại những lưu ý sau:

    1. Ưu điểm khi thuê nhà trọ Sapa để chuyển kinh doanh

    Thứ nhất, tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn tìm hiểu về du lịch và kinh tế của Sapa trong những năm gần đây, bạn có thể thấy rằng “khởi nghiệp” trên mảnh đất Sapa là vô cùng tiềm năng và có thể mang lại cho bạn những cơ hội vô cùng lớn. Có thể trước đây, Sapa là một vùng đất vô danh, du lịch và kinh tế đều kém phát triển.

    Tuy nhiên, ngày nay, Sapa đã vươn lên trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất. Thuê chuyển homestay Sapa để kinh doanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cơ hội phát triển vô cùng mạnh mẽ.

    Cho thuê homestay ở Sapa có tiềm năng phát triển rất mạnh

    Thứ hai, tự do phát triển kinh doanh, môi trường ít cạnh tranh. Nếu như ở thủ đô Sài Gòn hay Hà Nội, việc thuê một homestay để kinh doanh trở nên có phần khó khăn vì bạn phải cạnh tranh với nhiều người, nhiều mô hình kinh doanh khác thì ở Sapa lại hoàn toàn khác. .

    Du lịch sapa chỉ mới phát triển được nhiều năm nên không có quá nhiều mô hình kinh doanh và bạn sẽ tự do sáng tạo, tự do kinh doanh theo mô hình và kế hoạch của riêng mình. Môi trường ít cạnh tranh chắc chắn sẽ giúp bạn có tâm lý, thoải mái và tự tin hơn rất nhiều.

    Thứ ba, có vô số những homestay đẹp và chất lượng tốt. Bạn sẽ không có gì phải băn khoăn, lo lắng, đắn đo về chất lượng của những homestay sang chảnh ở Sapa bởi có vô số những homestay “chất lừ” được du khách quy tụ. .

    Nếu không tin, bạn có thể tham khảo trên mạng về độ “hot” của homestay Sapa. Kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Sapa nổi tiếng với những homestay chất lừ và không kém phần sang chảnh.

    Nhưng trong kinh doanh, yếu tố để hút khách nhất chính là vẻ đẹp và chất lượng của homestay. Bạn sẽ có một lợi thế rất lớn nếu sở hữu những homestay có thể chuyển nhượng như vậy.

    1. Nhược điểm của việc thuê homestay chuyển đến Sapa

    Đầu tiên, không có quá nhiều sự lựa chọn. Lựa chọn ở đây là lựa chọn homestay cao cấp ở Sapa. Khi đã tìm hiểu kỹ, chắc chắn bạn sẽ biết được một điều rằng các homestay ở Sapa thực sự không nhiều.

    Du lịch Sapa tuy đã phát triển và thu hút đông đảo du khách nhưng số lượng các homestay vẫn còn rất hạn chế, thay vào đó là những khách sạn hay nhà nghỉ bình dân. Chính hạn chế đó sẽ khiến bạn không có quá nhiều sự lựa chọn để thuê nhà đất ở Sapa.

    Thứ hai, giá cao. Mặc dù Sapa không có quá nhiều homestay nhưng giá thuê một homestay ở đây lại vô cùng cao. Vì số lượng mô hình homestay có hạn nên nhiều homestay trở thành độc quyền và giá để bạn thuê để chuyển nhà là rất lớn.

    Vì vậy, nếu đã chắc chắn với kế hoạch và mô hình kinh doanh của mình, bạn nên chuẩn bị thật tốt nguồn tài chính để có thể cho thuê homestay Sapa thành công.

    [​IMG]Sapa Homestay có giá chuyển nhượng cao

    1. Lợi ích khi thuê dịch vụ chuyển nhà từ homestay lên Sapa thay vì xây nhà mới

    Thứ nhất, tiết kiệm thời gian: việc tìm nhà trọ để chuyển đến Sapa sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian thay vì xây mới. Tại sao vậy?

    Chính vì đã có homestay sang nhượng Sapa, bạn chỉ cần đến xem, thích và quyết định thuê là đã có ngay một homestay khang trang, sạch sẽ mà không mất thời gian. để xây dựng mới. Bạn cũng biết xây nhà mới tốn thời gian như thế nào rồi đúng không?

    Thứ hai, tiết kiệm tiền. Giá xây nhà mới thời điểm hiện tại là vô cùng lớn. Giá thiết kế, giá mặt bằng, nguyên vật liệu,… tất cả sẽ tiêu tốn của bạn một số tiền rất lớn, chưa kể khi xây xong bạn còn phải tốn thêm tiền trang trí và vô số khoản khác.

    Vì vậy, việc lựa chọn thuê căn hộ homestay Sapa là một lựa chọn hợp lý vì so với giá xây mới thì giá chuyển nhượng rẻ hơn rất nhiều mà bạn đã có homestay hiện đại rồi. chất lượng tốt.

    1. Kinh nghiệm thuê homestay ở Sapa

    Đầu tiên, hãy lên kế hoạch làm việc chi tiết, dự định thuê homestay có thể chuyển nhượng của bạn: địa điểm bạn muốn thuê ở đâu?

    Hãy xác định số tiền mình phải trả và số vốn hiện có để có thể lựa chọn được homestay có thể chuyển nhượng phù hợp nhất trong khả năng kinh tế của mình. Đây là công việc rất quan trọng giúp cho việc chuyển nhà ở Sapa của bạn trở nên bài bản và dễ dàng hơn.

    Thứ hai, chuẩn bị tốt về mặt tài chính. Giá thuê homestay chuyển nhà Sapa không hề rẻ nên trước khi có ý định thuê chúng bạn cần chuẩn bị cho mình một nguồn tài chính vững chắc.

    Nếu tài chính không đủ, bạn cần suy nghĩ thêm về việc thuê chuyển nhà trọ vì tài chính là điều kiện quan trọng quyết định việc kinh doanh của bạn.

    [​IMG]Để thuê được homestay ở Sapa, cần có nguồn tài chính vững vàng.

    Thứ ba, xem kỹ hợp đồng trước khi ký. Đây được coi là điều tối quan trọng trước khi bạn quyết định ký hợp đồng thuê homestay.

    Nếu không xem xét kỹ hợp đồng thì sau này có rủi ro bất ngờ xảy ra, bạn sẽ là người gánh chịu hậu quả chứ không phải ai khác, vì vậy hãy đọc và tìm hiểu kỹ trước khi đặt. bút ký hợp đồng

    Thứ tư, chuẩn bị nhiều câu hỏi. Đây là cách để bạn hiểu rõ hơn, và biết thêm thông tin về homestay mà bạn định thuê. Không có gì là thừa vì vậy hãy chuẩn bị sẵn rất nhiều câu hỏi của bạn để được giải đáp.

    Trên đây là bài viết của kenhhomestay.com về kinh nghiệm cho thuê homestay ở Sapa. Nếu bạn có đầu óc kinh doanh và chiến lược kinh doanh tốt thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vốn và thu lợi nhuận cực cao. Chúc bạn thành công với sự lựa chọn và quyết định của mình.

    Tác giả: Minh Anh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...