63 Stravel

Sáng lập sàn tiền ảo Binance: tay trắng thành tỷ phú sau 7 tháng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    sàn giao dịch bitcoin uy tín Binance là đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới.
    [​IMG]

    CZ - tỷ phú tiền ảo (Nguồn: Virgile Simon Bertrand).
    Xem thêm: đăng ký sàn binance

    7 tháng trước, Binance chẳng hề còn đó. Hiện nay, trang web này thu hút 6 triệu người dùng, là sàn phân phối tiền ảo lớn nhất toàn cầu. Mỗi giây, Binance xử lý 1,4 triệu giao dịch.

    "Hiện nay, ko sàn phi tập kết nào có thể giải quyết được khối lượng của chúng tôi và cũng không sàn nào bảo đảm như chúng tôi", người sáng lập, Changpeng Zhao, được biết đến như là CZ, cho biết.

    kể từ đợt ICO (chào bán tiền ảo lần đầu) tháng 7, một token của Binance cải thiện từ khoảng 10 cent lên 13 USD, khiến giá trị vốn hoá thị trường hiện là 1,3 tỷ đô la. Zhao, một người đàn ông 41 tuổi, mặc áo nỉ đen, phối hợp bắt mắt của Mark Zuckerberg và Steve Jobs, cũng sở hữu số cổ phần lớn nhất trong đồng tiền này.

    Vị tỷ phú ko sở hữu bất kỳ chiếc xe hơi, du thuyền hay đồng hồ đắt tiền nào. Thú chơi độc nhất vô nhị của CZ là điện thoại di động (ông có 3 cái). Ông bán ngôi nhà ở Thượng Hải trong khoảng 2014 để đổ hết tiền vào Bitcoin.

    CZ sinh ra ở Giang Tô, Trung Quốc. Cha mẹ đều làm nhà giáo. Gia đình rút cục nhập cư tại Vancouver, Canada vào cuối thập niên 80. Nhận bổn phận lo cho gia đình, chàng trẻ trai làm đủ nghề, trong khoảng chạy bếp ở McDonald's đến làm ca đêm tại một trạm xăng.

    Sau khi tốt nghiệp lĩnh vực kỹ thuật máy tính tại Đại học McGill, Zhao xây dựng hệ thống khớp lệnh cho Sở giao dịch Chứng khoán Tokyo. Sau đấy ông tăng trưởng phần mềm giao dịch hợp đồng ngày mai tại đơn vị môi giới Tradebook của Bloomberg.

    tuy thế, nhân kiệt mã hóa 27 tuổi vẫn không hài lòng dù được thăng chức 3 lần trong chưa đầy 2 năm. Đến 2005, CZ bỏ việc và chuyển tới Thượng Hải để bắt đầu Fusion Systems, một tổ chức nổi tiếng vì xây dựng một số hệ thống thương mại điện tử nhanh nhất cho các tổ chức môi giới chứng khoán.

    Trong 2013, Zhao biết về Bitcoin trong khoảng một nhà đầu tư giả mạo hiểm hay chơi poker cộng ông và khởi đầu tham gia vào những Công trình tiền ảo vượt bậc. Ông là thành viên thứ 3 gia nhập ví tiền ảo Blockchain.info. Trở thành người đứng đầu mảng tăng trưởng sau 8 tháng, ông làm việc chặt chẽ với các chuyên gia Bitcoin nức tiếng như Roger Ver và Ben Reeves. Ông cũng từng làm giám đốc công nghệ tại OKCoin - một nền móng đàm phán giao ngay giữa tiền pháp định (loại tiền được chính phủ công nhận) và tài sản số - trong ít ra một năm.

    Trong suốt thời kì đó, Zhao cũng suy nghĩ về việc khởi đầu một đại lý phân phối tài sản số thuần túy, không dính với tiền pháp định. Mặc dù vậy, đến tận năm ngoái, khi cơn sốt tiền ảo dâng cao, ông mới quyết định thực hiện bước đi của mình. Khoản tiền 15 triệu USD kiếm được trong đợt ICO của Binance hồi tháng 7 gần đây chứng minh đây là thời điểm đúng đắn.

    [​IMG]

    Giao diện Binance (Nguồn: Binance).
    Xem thêm: tại sao eth tăng giá

    vừa mới đây, tỷ phú đã chuyển sang Nhật Bản và sau đó đến Formosa, đồng nghĩa với việc khối lượng trao đổi của Binance không còn bị chi phối bởi thị phần Trung Quốc. Hiện nay, 38% người mua của Binance đang ở thị phần Mỹ, thứ 2 là Nhật Bản.

    Vì không có hồ sơ nộp thuế tại Nhật nên Binance rất khó thuê văn phòng. Công ty đề nghị làm việc ở các co-working space (không gian làm việc chung) nhỏ hẹp. &Quot;Chúng tôi có bàn ngay bên ngoài nhà vệ sinh", Zhao tuyên bố.

    CZ cho biết anh dự định tăng gấp đôi lực lượng hiện tại lên 300 trong vòng 3-6 tháng đến cũng như thuê viên chức phát triển và hỗ trợ quý khách tại Đài Loan.

    Binance hiện hỗ trợ khoảng 120 đồng bạc số và làm việc với hơn 100 ví điện tử. Zhao cho biết công ty nhận được hơn 5.000 giấy tờ ICO nhưng chỉ hoan nghênh những Công trình có uy tín, cơ sở vật chất người dùng và thanh khoản mạnh. Ở mức 3%, thời cơ được nhận còn thấp hơn vào Harvard.

    Zhao tin rằng ông sẽ thắng trong cuộc đua này. Giao dịch của Binance nhanh và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Thêm nữa, ông có được giá trị thực cho chủ nhân dưới hình thức giảm 50% phí đàm phán. Là chủ nhân lớn nhất của token, ông ý định dùng 20% lợi nhuận mỗi quý để thu gọn vốn hóa Binance xuống 50%. Thao tác đi này sẽ khiến ông lên cao hơn trong bảng xếp hạng tỷ phú tiền ảo.

    Bài viết tổng hợp về mạng tiền ảo uy tín của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...