63 Stravel

Sản xuất thang máng cáp chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi authurngoc1, 13 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tổ Dân Phố Thống Nhất – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – Thành Phố Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 718 Đọc
  1. authurngoc1

    authurngoc1 New Member


    Bạn có nhu cầu mua, lắp đặt thang máng cáp cho doanh nghiệp và gia đình. Hãy liên hệ với xưởng sản xuất “Votudiencongnghiep”, đơn vị chuyên về sản xuất vỏ tủ điện, thang máng cáp và bán thang máng cáp uy tín nhất hiện nay.

    Sản xuất thang máng cáp chuyên nghiệp

    Là cơ sở uy tín, chuyên nghiệp có kinh nghiệp nhiều năm trong nghề. “Votudiencongnghiep” đã xây dựng cho mình xưởng sản xuất trực tiếp tại hà Nội. Chuyên về thiết kế, sản suất, cung cấp thang cáp, máng cáp cho các gia đình cũng như doanh nghiệp tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.

    Chúng tôi có dây chuyền sản xuất được nhập khẩu Nhật Bản đảm bảo đưa đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Quy trình sản xuất được kiểm tra khắt khe từ việc chọn nguyên liệu chất lượng cho đến lựa chọn độ dày sản phẩm, xây dựng bản vẽ sản phẩm, đột dập CNC và cắt, ép góc, chấn đinh hình, hàn tay thang cáp trên thân. Khi hoàn thiện thang cáp, máng cáp được chuyển sang xưởng sơn công nghệ để phủ sơn tĩnh điện toàn diện. Sau cùng sản phẩm sẽ được cắt theo chiều dài 2.5m dễ dàng để vận chuyển.

    Trước khi giao hàng toàn bộ khối lượng thang máng cáp sẽ được kiểm tra về cả chất lượng và số lượng. Tất cả sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn chất lượng và đi kèm cùng bộ phụ kiện đầy đủ. Tiếp đến các sản phẩm được rà soát chính xác thêm lần thứ 2 để đảm bảo đúng đủ số lượng, chất lượng như yêu cầu.

    Phong phú các mẫu thang máng cáp

    Hiện nay “Votudiencongnghiep” đang sản xuất và chế tạo nhiều thang máng cáp với đủ kích thước khác nhau. Các mẫu thang máng cáp nổi bật nhất của chúng tôi phải kể đến: thang máng cáp sơn tĩnh điện, thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng – điện phân, thang máng cáp tôn Zam – tráng kẽm… Thậm chí bạn còn có thể chọn màu sơn cho từng sản phẩm để kết hợp hài hòa với không gian, nội thất văn phòng hay căn hộ của mình.

    Thang máng cáp giá rẻ nhất

    Với hệ thống xưởng sản xuất riêng thang máng cáp của “Votudiencongnghiep” được tối ưu về giá thành. Các chi phí thuê ngoài được loại bỏ hoàn toàn. Về bảng báo giá thang máng cáp chi tiết bạn có thể tham khảo website hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn. Chúng tôi cam kết đưa đến tay khách hàng những mẫu thang máng cáp giá tốt nhất và chất lượng nhất.

    Dịch vụ tốt nhất

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo chuyên sâu có thể thi công, hoàn thiện dây chuyền nhanh chóng và đúng với yêu cầu… Đặc biệt “Votudiencongnghiep” cũng có trọn gói dịch vụ sản xuất, lắp đặt thang máng cáp theo yêu cầu, đảm bảo giao hàng đúng hạn, đúng chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...