63 Stravel

Săn vé rẻ check-in hòn đảo hấp dẫn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Săn vé rẻ check-in hòn đảo hấp dẫn nhất thế giới
    Bạn đã được khám phá vẻ đẹp xuất sắc của thiên đường Boracay - hòn đảo hấp dẫn nhất thế giới hay chưa? Nếu chưa thì hôm nay ABAY sẽ cùng bạn săn tìm một chuyến du lịch giá tốt tới hòn đảo hấp dẫn này nhé. Mau mau chuẩn bị hành trang và đặt vé ngay nào.

    [​IMG]
    Thiên đường miền biển chẳng nơi nào sánh được

    Cập nhật giá vé máy bay tới hòn đảo thiên đường
    Hiện từ Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng tới Boracay mà phải quá cảnh ở Manila.Vậy nên bạn có thểđặt vé máy bayđi Manila sau đó từ Manila đến Boracay. Rất nhiều hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay đi Manila để du khách có thể lựa chọn.

    [​IMG]

    Tham khảo những chuyến bay giá rẻ đi Manila

    Nếu khởi hành từ Hà Nội bạn có thể đồng hành cùng các hãng hàng không như Singapore Airlines; Silkair; Dragonair; Cathay Pacific Airlines… China Southern Airlines là sự lựa chọn tiết kiệm với mức giá 178 USD cho hành trình bay 1 chiều chưa có thuế phí.

    [​IMG]

    Cùng săn vé rẻ từ hàng không nội địa

    Trong khi đó từ Sài Gòn đi Manila tháng 1 bạn có thể dễ dàng sở hữu những mức giá vé tiết kiệm từ hãngJetstar Pacificgiá chỉ 105 USD. Hoặc vé của hãng Jet Asia cũng có mức giá chỉ 109 USD.

    Lưu ý:

    - Mức giá vé ABAY cập nhật trong bài là giá vé bay 1 chiều chưa có phí thuế.

    - Liên hệ tổng đài hotline 1900 6091 để cập nhật giá vé chi tiết nhất của từng hành trình.

    ABAY thông báo hiện nay chúng tôi có bánvé máy bay Tếtcho tất cả các hành trình nội địa và quốc tế. Mọi thông tin giá vé vui lòng truy cập ABAY.vn nhé.

    Hòn đảo hấp dẫn nhất thế giới mang tên Boracay
    Nếu bạn vẫn còn đang nghi ngờ về vẻ đẹp của Boracay thì hãy dừng lại suy nghĩ ấy nhé. Boracay hoàn toàn có khả năng gây “thương nhớ” với một người xa lạ dù họ chưa từng đặt chân tới, thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

    [​IMG]

    Boracay được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất quốc đảo này

    Lọt vào top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và top 25 của thế giới, Boracay là hòn đảo nhỏ mà “có võ” vì nó là hòn đảo đẹp nhất của Philippines.

    Bạn nhất định phải check-in ở White Beach. White Beach là điểm đến nổi tiếng nhất nằm ở bờ biển phía tây, sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc nhìn thấy tận đáy sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn đắm mình trong không gian được ví như thiên đường này. Ngược lại với White Beach nhộn nhịp thì Yapak Beach lại khá yên tĩnh. Sóng biển nơi đây hơi mạnh thế nhưng phong cảnh rất đẹp. Bạn nên mang theo dép sandal và đồ ăn trưa vì bãi biển này không có nhiều nhà hàng.

    Đối với những ai thích khám phá sinh vật biển thì Tambisaan Beach sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây có hệ sinh thái san hô rất đa dạng và chỉ nằm cách bờ biển khoảng 30 m. Bạn có thể thỏa thích lặn ống thở để khám phá thế giới dưới mặt nước.

    [​IMG]

    Nằm dài thư giãn ở thiên đường

    Còn những ai đam mê lặn biển thì lặn Scuba Diving có thể gây nghiện bởi thế giới đại dương đẹp vô cùng.

    Bạn biết không Boracay sẽ có những lớp học dạy cách lướt thuyền buồm dành cho những bạn yêu thích môn thể thao dưới nước này. Những con thuyền với cánh buồm lớn đầy màu sắc và lướt đi giữa biển tạo nên một quang cảnh nhộn nhịp và sinh động.

    [​IMG]

    Thưởng thức món ngon miền biển

    Khám phá cảnh đẹp chưa đủ, đừng quên thưởng thức ẩm thực nhé. Dọc bãi biển White Beach, du khách có thể tìm thấy vô số xe bán đồ ăn, quán ăn đường phố và nhà hàng với những món ăn đặc trưng của địa phương. Bạn biết không hải sản ở nơi đây rất tươi ngon và giá khá ổn. Gà quay, chả giò, giò heo chiên muối, cơm phần tapsilog, bangsilog… là những món ăn nên thử khi dừng chân nơi đây nhé.

    Boracay còn có vô vàn những điều thú vị dành cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nơi đây nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...