63 Stravel

Săn vé máy bay đi Toronto Canada giá rẻ từ hãng hàng không Korean Air

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 543 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Xứ sở Canada tuy không nổi tiếng theo kiểu ồn ào như đất nước hàng xóm như Mỹ tuy nhiên xứ sở lá phong Canada lại mang đến cho những ai từng đặt chân đến Canada cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một đất nước du lịch nổi tiếng thế giới. Xứ sở lá phong Canada nổi tiếng với việc sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn xếp thứ hai trên thế giới và sở hữu rất nhiều kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hiện nay Canada đang là một điểm dừng mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới, vì vậy hãy đồng hành cùng hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc - Korean Air trong hành trình khám phá đất nước Canada dịp cuối năm.
    Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Canada


    1. Fogo islands
    Đảo Fogo là một trong những hòn đảo hoang sơ của Canada tập trung rất ít người sinh sống, nhờ vậy mà hòn đảo này mang trong mình vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ với nhiều chiếc thuyền đầy màu sắc, một làng chài ven biển và những con đường rợp bóng cây xanh và trở thành điểm đến du lịch trong những năm gần đây. Nhiều khách du lịch yêu thích chụp ảnh và những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã chọn đảo Fogo làm điểm đến trong chuyến du lịch Canada của mình. Ngoài ra khi mua vé máy bay đi Canada tới hòn đảo xinh đẹp này bạn còn được dịp trải nghiệm cuộc sống của những ngư dân khu vực Newfoundlanh và Labrador với những điều thú vị đang chờ đón bạn.

    [​IMG]

    2. Prince Adward Islands

    Đảo hoàng từ Adward là một tỉnh bang nhỏ thuộc miền đông Canada từng xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Anne of green gables” năm 1908. Mặc dù chỉ là một đất nhỏ bé nhưng đảo Hoàng tử Adward lại sở hữu riêng cho mình vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ và thơ mộng đã khiến cho hòn đảo ngày nay trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của Canada. Sở hữu những bãi biển đẹp, vách đá đỏ chênh vênh, các công trình lịch sử cùng nhiều món ăn được chế biến từ hải sản thơm ngon, đảo Hoàng tử Adward luôn là đích ngắm của rất nhiều du khách quốc tế mua vé máy bay đi Canada để khám phá.


    [​IMG]

    3. Louise Lakes
    Hồ Louise thuộc vườn quốc gia Banff kết hợp với dãy núi Rockies đã tạo nên biểu tượng du lịch đất nước Canada cho bất kỳ ai có ý định khám phá đất nước này. Hồ Louise nổi tiếng với mọi người về hình ảnh vùng hồ rộng lớn và làn nước xanh mát kết hợp với cảnh quan thiên nhiên đã tạo lên một khung cảnh mơ mộng hão huyền thu hút bất kỳ ai ddến Canada. Theo thống kê từ hãng hàng không Korean Air từ khách du lịch của hãng đều chọn hồ Louise làm điểm đến cho mình khi ghé thăm Canada lần đầu. Hồ Louise là điểm đến du lịch hấp dẫn khách du lịch mua vé máy bay đi Canada vào mùa hè và mùa đông bởi những hoạt động chèo thuyền trên mặt hồ xanh biếc vào mùa hè và trượt băng vào mùa đông.

    [​IMG]

    4. Quebec City
    Đến Canada mà không khám phá thành phố cổ kính mang tên Quebec có lẽ sẽ là điều sai lầm mà bạn đã bỏ lỡ. Thành phố có tuổi đời hơn 400 năm được UNESCO công nhân là di sản thế giới và trở thành điểm đến văn hóa của Canada. Mua vé máy bay đi Canada đến Quebéc, bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu về nền văn hóa Pháp độc đáo của thành phố với những công trình mang đậm kiến trúc của người pháp như nhà thờ, tu viên và cung điện,... Đặc biệt ngôn ngữ giao tiếp chính của người dân tại đây là bằng tiếng pháp và một chút tiếng anh. Bạn sẽ có một ngày dài khám phá thú vị khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp này.

    [​IMG]

    5. Công viên Tombstone
    Công viên quốc gia Tombstone hùng vĩ thuộc tỉnh bang Yukon có diện tích rộng 2200km2 và là điểm dừng chân tuyệt vời thu hút du khách bởi nhiều cảnh quan hoang dã và đam mê du lịch bụi tìm đến. Để đặt chân đến được công viên Tombstone, bạn phải tìm hiểu xem vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền đến tỉnh Yukon sau đó phải mất hơn 90p để di chuyển từ thành phố Dawson tỉnh Yukon. Tại công viên Tombstone, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi đá hiểm trở, cánh đồng cỏ dưới chân núi thay đổi sắc màu theo mùa và gặp gỡ những loài động vật hoang dã. Một trong những điều thú vị không thể bỏ lỡ khi đến Canada.

    [​IMG]

    Đồng hành cùng hãng hàng không Korean Air trong hành trình du lịch Canada sẽ là chuyến đi tuyệt vời nhất mà bạn nên lựa chọn để đến Canada. Hãng hàng không Korean Air cam kết mang đến cho bạn giá vé máy bay đi Toronto Canada rẻ nhất trên thị trường và chất lượng tuyệt vời nhất mà bạn được sử dụng. Để đặt vé máy bay đi toronto, canada giá rẻ vui lòng liên hệ Korean Air theo số điện thoại: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp truy cập vào địa chỉ website: korean-air.biz
     

Chia sẻ trang này

Loading...